Part 4:Trận chiến tại canteen
( Au nhầm!!~ Part Lễ khai giảng cần phải diễn ra sao là part sau!!~ hế hế!!~ )
Sau hai ngày thứ bảy chủ nhật ăn chơi phè phỡn của Luhan, Baek Hyun và nó, cũng là ngày mà bọn nó phải cắp sách tới trường.....
- An tuê!!~ An tuê!!~ Tôi không muốn đến trường đâu!!~ - Nó hét toáng lên làm mấy phòng bên cạnh phải ngó sang
À!!~ Hôm nay thứ hai mà!!~ Ngày mà bọn nó phải đi học... Nhưng dường như ngày thứ hai chả có gì là hay đối với nó...
- Không được!!~ Hôm nay cậu phải đi học!!~ Không ông anh cậu xử lí bọn tôi mất!!~ - Hai thằng Baek và Han vẫn đang cố kéo nó khỏi giường
Giằng co mãi rồi vẫn giằng co... Nó vẫn cố bám tay ở đầu giường, nhất quyết không ra đó
- Ơ!!~ Hai cậu đang làm trò gì đấy?? - Anh hùng Chunji bây giờ mới lò cái mặt ra khỏi phòng
- Chunji ahhhhhhh!!~ Cậu giúp bọn tớ với!!!~
- Giúp bằng cách nào???~
- Kéo cái tên này ra khỏi giường hộ bọn tớ rồi lẳng vào nhà vệ sinh cho nó tự thay đồ đi học!!~
- Ờ!!~ Ờ!!~ - Thằng Chunji chả hiểu mô tê gì nhưng vẫn giúp
- Chunji ahhhhhhh!!~ Sao cậu lại về phe bọn nó!!!~ Ahhhhhhhhhhh!!!~ Đừng gỡ tay tớ ra!!!!!!!~ Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!~
Sau 5 phút kéo cùng với sự trợ giúp của Chunji, nó cũng bị lôi ra khỏi giường với cái đầu tổ quạ và bản mặt khó ưa
- Đến trường là được chứ gi??~ Có phải làm quá thế không???~ Bọn hâm!!~ - Nó vừa lầm bầm vừa lết vào nhà vệ sinh
Sau khoảng 10 phút, nó ra khỏi nhà vệ sinh, đầu tóc gọn gàng, đồng phục gọn gàng, vác cái cặp sách ra hiệu là " ta-đây-sẵn-sàng-đến-trường-nơi-gọi-là-địa-ngục-rồi-đây"
- Chaaaaaaaaa!!~ Dạo này Kyung tiến bộ hẳn nha!!~ Không ăn mặc luộm thuộm như năm trước nữa!!~ Đúng là lớn rồi mà!!~ - Thằng Baek sán lại nó, giơ cái mặt cười toe toét ra, lại còn vỗ vỗ đầu.....
- Hừm!!~ Ông cứ chờ đấy!!~
Bốn đứa vừa bước ra khỏi phòng đã thấy một đám con gái bu xung quanh nhưng ruồi bu phải mía (??!~ Tại au thấy quán nước mía trước trường au lắm ruồi!!~ )
" What the hell ?? ( Cho au lần đầu tiên chửi thề!!~ Lúc ức chế phải bộc lộ cảm xúc chớ!!~ Mong mọi người đừng gạch đá au!!~ Mô phật!!~ ) Trường đã quy định là con trai con gái không được vào kí túc xá của học sinh khác giới cơ mà??? Thế chúng nó làm cái quái gì đây??? Bác bảo vệ cho vào chắc???~ " Nó rủa thầm trong đầu
~ Tại phòng bảo vệ ~
Bác bảo vệ mắt trợn tròn, mặt trắng bệch....
( Chả là vào lúc sáng sớm!!~ Bọn con gái ấy xông vào phòng bảo vệ, đòi lên phòng kí túc xá của nó.... Thế là tất nhiên rồi, bác bảo vệ theo nội quy đuổi bọn nó ra... nhưng sức 1 làm sao chọi được với 26 đứa con gái hùng hùng hổ hổ đậm chất trẩu tre..... Bác bảo vệ của chúng ta bị bọn nó bóp cổ, đá phát xuống ghế rồi trói chân, trói tay, dùng băng dính bịt mồm lại.. au bị ám ảnh bởi các vụ bắt cóc đòi tiền chuộc trong phim của Mỹ..... Rồi bọn nó tắt đèn, khóa cửa, nhốt bác trong đấy, nhưng tại sao?? Tại sao??? Bác ấy còn đang 22, 23 tuổi xuân phơi phới sao lại chịu thua một lũ loi choi được!!~ Why???~ )