~ 6h chiều ~
~ Sân trường học viện SM ~
Cuối cùng, sau một hồi vật lộn tại phòng học, 3 đứa nó cũng hoàn thành công trình trực nhật kì công.....
- Ahhhhhh!!!~ Đau lưng quá ahhhh!!!~ - Nó hét toáng lên giữa cái sân trường vắng như chùa bà đanh.....
- Ông ơi!!!~ Ông nói bé bé thôi!!!~ Nghe giọng ông tôi lại càng đau đầu!!!~ Ai gu!!!~ Cái thân tôi!!!~ - Trẻ Han với cái giọng điệu ông già bắt đầu thêm bớt
- Stốp!!!~ Trực nhật xong rồi!!!!~ Phải đi kiếm cái gì chơi hoặc ăn đã chứ!!!~ - Baek Hyun chí lí!!~ Chí lí!!!~
- Ừ, cũng hay!!~ Nhưng ăn xong, chơi xong!!!~ Thì ngủ ở đâu???~ Gầm cầu Long Biên ahhhh!!~ - Câu nói thiếu i-ốt của nó lại văng ra lần nữa
- Điên ahhhh!!!~ Phải về kí túc xá chứ!!!~ - Cả hai thằng còn lại đều đồng thanh
- Tôi biết là phải về kí túc xá!!~ Nhưng ông anh tôi bảo là.... không xếp cho tôi ở với hai ông đâu!!!~
- À ờ!!!~ - Cả 3 đứa chuẩn bị Flashback....
Ta dahhhhh!!~ ♥ Flashback ♥
Kí túc xá nam vào một ngày nào đó~~~
Phòng này thuộc quyền sở hữu của : Xi Lu han ; Byeon Baek Hyun và Oh Se Hun ( ???! )
Thằng Baek gãi đầu gãi tai, liếc qua Lu han
- Luhan!!~ I know what we are giong to do today!!!~ - Giống Phineas and Ferb nhể!!~
- Hey!!~ Where's Kyung???~
- Thôi đê ông!!~ Giờ này còn bày đặt tiếng Anh tiếng Mĩ!!~ Làm gì làm lẹ lên đê!!!~
Sau một hồi gạch gạch xoá xoá, bôi bôi chát chát, tô tô điểm điểm lên cái bảng ghi tên của phòng bọn nó, giờ đã đổi thành:
Phòng này thuộc quyền sở hữu của: Xi Lu han; Byeon Baek Hyun và .... Choi Tae Kyung
Hai thằng này đến sớm thì chả giở trò....
15 phút sau~~
- Mang lên đây nhanh lên!!~ Chậm như rùa í!!!~ Mỗi tí hành lí mà cũng không vác nổi!!~ - Chủ tịch hội học sinh QUYỀN LỰC đang sai khiến một thằng đầu mì tôm, đang chật vật với đồng hành lí...
- Mày điêu vừa vừa thôi!!!~ Tao ước chừng đống hành lí của mày cũng phải chục kí chứ ít!!!~ Mày giỏi thì xuống đây mà xách đê!!!~
- Mày đừng có thế!!~ Tao nể mày là bạn bè nên mới bảo mày xách thôi!!!~
- Nể nể cái đầu mày í!!!~
- Mà tao xách được đã chả phải nhờ mày!!!~ Sao tao lại để tao phải xách hành lí để tổn hại bàn tay đẹp đẽ này của tao được chứ!!~ - Nó vừa nói vừa xoa xoa bàn tay ( eo!!~ Con gái chảy nước!!!~ )
- Sao mày bắt tao xách lâu thế!!~ Đây là tầng thứ 5 rồi đấy!!!~ Tóm lại là phòng của mày ở tầng mấy!!!~
- Tầng 8!!!~
~ Ngất ~
Bỗng bác bảo vệ đi ra....
- Ơ!!!~ Hai đứa này!!!~ Sao lại đi cầu thang bộ thế này!!!~ Có cầu thang máy sao không đi!!~ Chỗ này còn để các học sinh khác đi lại chớ!!~