His POV
"ahh...ughhh....uhhh...s-shit..."
"oohh baby.... i love it..aahhhh.."
"more babee.."
"Oh shit. Im cumming babe..."
"Oh babe faster."
Nagising ako dahil sa ingay ng TV ko. Hindi ko pala napatay nung nanunuod ako kagabi kaya kung ano man ang narinig niyo hindi ako yun, yung TV yon.
Bumangon na ko mula sa pagkakahiga ko para patayin yung TV dahil medyo nakakahiya naman sainyo. Ang bungad niyo sakin ay kasarapan agad. Habang nag iinat ako pansin na pansin ang sandata kong nakasaludo. Lahat naman siguro ng lalaki o kahit bakla na hindi pa nagpapa transgender ay pagkagising eh ang sandata ay nakatirik. Di ko na lang yon pinansin dahil sanay naman ako diyan. Kung makikita niyo lang to. Tiyak maglalaway kayo. /wink;
Kinuha ko yung cellphone ko sa ibabaw ng study table ko at lumabas ako ng kwarto na naka boxer pa din habang naglalakad ako pababa sa hagdan nagvibrate yung phone ko. Nagtext si Preston.
From: Preston
Pare nasa tv tayo sa balita.
panuodin moBakit naman kami mapupunta sa TV? Bumaba na nga ako ng tuluyan at dumiretso sa sala. Umupo ako sa sofa at kinuha ang remote ng TV namin tsaka sinindi.
"Ang nasabing mga grupo ng lalaki na mang aawit ay nag aaral sa Live Arts Highschool" Sabi ng reporter.
Nang makita ko na goodnews naman pala natuwa naman ako. Umayos pa ko ng pagkakaupo. Napamura ko ng makita ko na ang video namin na kumakanta sa park.
"Ay tangina. Ang gwapo ko dun oh." puri ko sa sarili ko. Ang gwapo ko naman talaga.
Nag eenjoy pa ko sa panunuod sa sarili ko sa TV ng magvibrate na naman ang phone ko.
Tuesday Calling...
Kung nagtataka kayo kung bakit ganyan pangalan neto sa phone ko ay di ko din alam. Wag niyo na lang intindihin.
"Oh bakit?" bungad ko pagkasagot ko ng tawag niya
(Nakita mo ba? Nasa TV ka babe.) sabi ni tuesday. Ano nga pangalan nito? Di ko na matandaan eh. Basta N ang umpisa non.
"Oh ano naman sayo?" Tanong ko sakanya. Nag eenjoy kasi ako sa panunuod ko. Tapos aabalahin niya ko. Nabebeastmode niya ko.
(I'm so proud of you babe. Pangarap mo to diba?) Sabi niya ng may masayang boses.
Kelan ako nagkuwento ng pangarap ko sa isa sa mga babae ko.
"Sige na Nika. May gagawin ako" Paalam ko sakanya. At naalala ko na ang pangalan niya. Sabi ko sainyo N ang umpisa. Ang galing ko talaga.
(Babe I'm Jessi.) Sabi niya na parang iiyak na.
Jessi pala. Akala ko pa naman N ang umpisa at Nika na ang pangalan. Jessi pala.
Pinatay ko na ang tawag niya at baka dramahan niya pa ko. Kung gagawin niya yon baka matanggal pa siya sa listahan ko at ipapalagay ko na lang ang pangalan niya sa mga Pilipino na papadala sa China.
Hinayaan ko na lang na nakasindi ang TV sa sala at tumayo na ko sa pagkakaupo ko sa sofa at umakyat na uli sa kwarto ko. May pasok nga pala kami. Tuesday ngayon eh. Akala ko sabado na. Buti na lang pala tumawag si Nika ay Nika nga ba pangalan niya? Ewan basta si Tuesday tumawag. Kaya thankyou na din sakanya. Maliligo na nga muna ko.