Chương 1: Vừa vào Ứng Long Vệ
Dãy núi Xích Long liên miên không thấy cuối. Cho dù là đôi mắt của người tu tiên thì cũng không thấy nổi.
Trên đỉnh một ngọn núi trong đó, đại trận hình cái tháp lại lóe sáng lên.
"Vù vù!"
Năm mươi hai người nhóm Kỷ Ninh lại xuất hiện trong đại trận.
"Thật quá nhanh." Kỷ Ninh dõi mắt nhìn bốn phía. Tuy đã từng đi một lần kiểu này nhưng tốc độ của Truyền Tống Trận vẫn làm hắn phải sợ hãi mà than.
"Các ngươi chờ ở đây. Ứng Long Vệ sẽ cử người tới đón các ngươi." Một lão già mặt đỏ cầm đầu trong mười lão già ăn mặc giản dị canh Truyền Tống Trận hô lên.
Năm mươi hai người nhóm Kỷ Ninh cùng ngoan ngoãn rời khỏi bệ của đại trận, đứng sang một bên lặng lẽ chờ.
Rất nhanh.
Ở xa xa đã có một con thuyền lớn xuyên qua mây mù bay xuống, đè lên không khí tạo thành từng làn sóng, đáp thẳng xuống ngọn núi.
Từ trên thuyền, một nữ tử áo trắng vô cùng xinh đẹp bay xuống. Phía sau nàng có một đám mỹ nữ xinh đẹp khác. Trong lúc nhất thời. . .quảng cảnh như tiên nữ xuống trần gian. Một đám nữ tử từ trên thuyền bay xuống. Tiếp theo là một vài linh thú cũng bay theo. Những linh thú này chia ra chạy về phía đám người tu tiên.
"Bạch thúc!" Kỷ Ninh chỉ vừa liếc mắt một cái là đã nhận ra Bạch Thủy Trạch giữa đám linh thú.
Trong đôi mắt của Bạch Thủy Trạch cũng có nét vui mừng. Trong hơn ba tháng qua, hắn ngày qua ngày lo lắng. Bởi vì một khi chủ nhân chết là linh thú lập tức có được tự do nên linh thú có thể tự cảm nhận được an nguy của chủ nhân. Liên tục có những linh thú rời đi rồi lại một đám khác đi theo. Những linh thú còn lại cũng hiểu được. . .đã có rất nhiều người tu tiên chết!
"Ninh nhi." Bạch thúc tới bên cạnh Kỷ Ninh. Bỗng nhìn thấy con rắn nhỏ màu xanh cuốn trên cổ tay của Kỷ Ninh ngẩng đầu lên, hắn không khỏi kinh ngạc. "Ninh nhỉ. Con rắn nhỏ này là?"
"Đây là Không Thanh Xà." Kỷ Ninh trao đổi qua tâm linh. "Nàng chính là con Không Thanh Xà mà ta giao chiến khi lưu lạc tới Đông Sơn Trạch. Lần này chúng ta trùng hợp gặp lại được nhau ở Ngục Sơn Đại Hoang Trạch. Cũng coi như đã trả qua sống chết với nhau. Nhưng do ta có ơn cứu mạng với nàng nên nàng chủ động muốn trở thành linh thú của ta. Vì thế nên. . .Cứ vậy luôn đi."
Bạch Thủy Trạch gật nhẹ đầu, nhìn về phía Không Thanh Xà với ánh mắt đầy ý tốt, đồng thời dùng tâm linh truyền âm với Kỷ Ninh: "Không Thanh Xà có thể phát hiện ra rất nhiều nơi giàu có. Hơn nữa tiềm lực cũng rất kinh người. Đúng là rất thích hợp đi với Ninh nhi."
"Ngươi chính là vị Bạch thúc kia sao?" Thanh Thanh lại truyền âm nói.
Trong mắt của Bạch Thủy Trạch hiên lên chút vui vẻ, nhìn nàng.
"Ngươi là huynh đệ tốt của phụ thân Kỷ Ninh sao? Nghe nói ngươi cũng có quê ở Yên Sơn. Ta cũng ở Yên Sơn đó. Coi như chúng ta là đồng hương. Ta và chủ nhân và Bạch thúc ngươi. . .Ba người chúng ta được coi như là ba người kiệt xuất nhất ở Yên Sơn!" Thanh Thanh truyền âm nói.