Chapter 3

23 0 0
                                    


Friday is the day I've been waiting for!

A great morning to everyone...

Ito na nga ang araw ng una kung interview. Nung college ako nag take up ako ng kursong nursing at sa wakas board passer ako kaya this time kailangan kung galingan para sa magging work ko.

Mula sa pamilya ni tatz... Tawag ko sa tatay ko hahaha para bagetz pa din, kahit hiwalay na sila ni mama ok mabait naman ang lahat sakin at take note pinag mamalaki nila ako na nakatapos ng nursing. Nakakatuwa dba? Kaya kailangan kung mag trabaho para sakanila....

Pag kagising agad naman akong naligo at nag bihis at niready ko na ang gamit ko...

Jenny, nak!

Narinig ko na tawag sakin ni tatz...

Halika kana nak kumain na tayo at baka malate ka pa sa interview mo..

Ok po bababa na...

At sympre ready na ko pag baba ko.

Good Morning tatz!
Nakagiting bati ko sa guwapo po kung tatay.

Kita ko sa kanyang mga mata ang tuwa sa akin,

Ang ganda talaga ng nag iisa kung princessa.. Bungad namin ni tatz sakin

Haayy..ikaw talaga tatz nambola ka pa... Sarap naman ng pagkain natin.

Nang matapos na kaming kumain agad na nag ready na kami, si tatz pupunta ng talyer at ako ready na para sa interview ko.

Tara na po, baka malate pa ko tatz.

Nak, good luck! Galingan mo ah! Nakagiting sabi niya sakin

Yes, my Boss!

Pagbibirong sabi ko sakanya habang nagalalakad...

Sige po tatz, dito na po ang way ko..

Bye nak, Ingatz! Agad na sabi niya..

Sumakay nako ng taxi, habang kumakaway...

Bye!

Habang nasa taxi ang dami nanaman pumasok sa utak ko.... At di ko na namalayan na nandito na pala ako sa tapat ng building na pag iinterviewhan ko.

More than wordsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon