Introduction

10 0 0
                                    

Do you believe in second chances?

Naniniwala ka ba na once na may nakita kang kakaiba eh yun na agd ang paniniwalaan mo?

Can you fight for your love,no matter what happen?

Aaminin o sasabihin mo ba ang pagmamahal mo sa kanya o hahayaan mo na lang na maging masaya siya sa iba?

Do you believe in happy endings?

Ipaglalaban mo ba ang pagmamahal mo sa kanya?

Pano kung ikaw lang nagmahal sa inyong dalawa?Ipaglalaban mo pa ba siya?

**********

I'm Kaye Anne Rivera.I'm 15 years old.3rd year highschool.Nagaaral ako sa Japan University.At dito mismo ko siya nakilala.Yung lakaking nagpatibok ng puso ko.Yung lalaking aking unang minahal.And the guy of my first heartbreak.Yung lalaking "heartthrob" ng school namin.

I'm Kurt Zach Gimenez.(Zack)I'm 16 years old.4th year highschool. Nagaaral ako sa Japan University.This is were I met the girl that is simple,beautiful.Kakaiba siyang babae.Siya lang yung nagpatibok ng puso ko.Pero something bad happen,and that is when she saw me with another girl.And I met her bestfriend and she offered me a bet.

I'm Crystal Gail Sanchez.I'm 15 years old.3rd year highshcool. Bestfriend ko si Kaye.Nagaaral rin ako sa Japan University.Magbestfriend na kami since nung Grade 1 pa.Dito ko rin nakilala yung lalaking naging ex ni Kaye.Siya yung lalaking ka-bet ko.

********************

In this story,makikipag-bet si Crystal kay Kurt para magkabalikan silang dalawa ni Kaye.

But something happen,hindi nila alam na unti-unti pala silang nafa-fall sa isa't-isa.

Pano yun?

Itutuloy ba nila yung bet or ititigil nila at magmamahalan sila hanggang sa dulo ng buhay nila?

My Bet and His BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon