Panglimang Pagsusuko
Stranger's POV
"Bullshit...Bullshit! Bullshit! Bullshit!" mura ako ng mura habang tinatanggal ko ang t-shirt ko na sinukahan ng babaeng nasa shotgun seat ng kotse ko at natutulog. Iniisip ko pa lang yung nangyari kanina habang hinahalikan ko sya and while i was planning on touching her boobie gusto kong sumabog sa sobrang kahihiyan.
Flashback...
*buuurk*
Agad na nanlaki ang mga mata ko ng ma-realize ko kung ano ang nangyari. Agad akong dumura ng dumura at inilabas ang panyo ko mula sa bulsa at pinunasan ang buo kong mukha.
Sinukahan ba naman ng babaeng to ang napaka gwapo kong mukha.
Naramdaman kong tumahimik ang buong lugar , wala na rin yung music na kaninang sobrang lakas at ingay. Tumingin ako sa paligid ko at nakita kong lahat ng tao ay nakatingin saamin , especially me. Siguro diring diring sila sa itsura ko. Damn!
Wala akong nagawa at binuhat ko na lang yung babaeng sinukahan at umalis dun.
end of flashback...
Is this what they called 'karma'? Well fvck it!! I looked at the girl who is sleeping peacefully besides me , she's sleeping like nothing happened. Ngayon ko lang nakita ng mas maayos ang mukha nya , i must say she's beautiful and hot. Napababa ang tingin ko sa kanyang labi , ang lambot nyan and it tastes sweet.
I can kiss it forever.
Bumaba pa lalo ang tingin ko sa dibdib nyang may kalakihan , kita ang cleavage nito na para bang inaaya kang hawakan ito.
Itataas ko na sana ang kamay ko para hawakan ito pero pinigilan ko ito. Kahit papano i respect this girl. Kahit na ang sama ng tingin nya saaming mga lalaki. Napuro ulo sa baba raw pinapagana namin hindi yung ulo sa itaas. She amazed me awhile ago. Nakaya nyang sabihin yung bagay na yun sa gwapong nilalang na katulad ko.
Parang may bombilyang umilaw sa utak ko ng may maisip ang utak ko. Kahit naman 75% ng utak ko puro sex ang laman kahit papano 25% parin nito matino. I smiled devishly.
How about i'll ask her to be my bed buddy , sexmate , and sex toy bilang kabayaran sa ginawa nya saakin ngayong gabi. She humiliated me infront of everybody! She vomited at my handsome face!
BINABASA MO ANG
Submitting To Him
General Fiction"W-what the hell! Joke ba yun?" sabi ng dalaga na may naglalakihang mata. "You heard it right. Be mine." nakangising sabi ng binata sa dalaga. His name is Dale Evans and her name is Heavelyn Guzman. And that time she's well aware what she's gettin...