RẮC RỐI ĐÁNG YÊU (2)

43 1 1
                                    

" - Nè, nhóc à, đừng khóc nữa. Tôi không cố ý mà.. Nín đi nào..

     Hắn lúng túng đưa đôi bàn tay lên chạm mặt nó và nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt trong suốt đang ngày càng nhiều lên theo cấp số nhân. Hành động đó của hắn làm nó chợt sững lại. Nó đưa đôi mắt đỏ hoe lên nhìn hắn đầy ngạc nhiên. Con người nhẹ nhàng ấy có còn là hắn không vậy???

  - Xùy! Bỏ tay anh ra khỏi mặt tôi ngay. Tôi không phải bạn gái của anh đâu nhá ~ Nhi hất tay hắn ra và nhăn mặt giận dỗi.

      Hắn mở to mắt trước câu nói của nó rồi nhìn chằm chằm khiến cho Nhi thoáng đỏ mặt. Nhìn vẻ mặt gian tà của tên trước mặt, Nhi vừa đoán suy nghĩ của hăn vừa chảy mồ hôi lạnh

  - Anh.. anh mà không chở tôi về thì tôi.. tôi gọi điện báo cảnh sát là anh bắt cóc tui đó.. *run run*

      Mặt hắn thoáng chốc trở lại lạnh lùng như trước. Hắn tính lôi nó ra đây rồi cho nó đi bộ về cho bõ ghét nhưng chả hiểu sao bây giờ lại không nỡ làm như vậy chút nào. Vậy mà bây giờ cái con nhỏ không biết điều này lại đi lấy mấy tên cảnh sát ra dọa hắn sao. Thật sự nó coi thường hắn quá rồi..

  - Chết tiệt!! Rốt cuộc là tôi hành hạ cô hay tôi là ô sin của cô vậy hả??? ~ Hắn quát lên rõ to rồi ngay lập tức phóng xe quay ngược trở lại làm nó giật mình vội ôm chặt lấy hắn tiếp."

 ** Ngọt ngào từng khoảnh khắc

      Anh đã thấy trong đôi mắt đó

      Khi anh nhìn em, mọi thứ xung quanh như đứng yên lại

      Và khi hai ta gần nhau không ai chia lìa được đâu

      Rồi anh tin em sẽ hạnh phúc nhất thế gian... **

      Tiếng chuông báo thức quen thuộc lại vang lên inh ỏi bản nhạc sến súa. tuy vậy nhưng khuôn mặt ngái ngủ của nó vẫn chưa chịu rời xa cái chăn bông ấm áp. Mãi một lúc, sau khi tròn nửa tiếng nó tập thể dục trên... giường nó mới chịu lết xác đi vào phòng tắm chuẩn bị đồ đi học.

      Đúng 6h15, vẫn như mọi ngày, Nhi mắt nhắm mắt mở ra gara lấy xe đi học. Nhìn cái gara trống trải nó tỉnh cả ngủ đứng chôn chân tại chỗ luôn. Phải mất mấy giây sau nó mới sực nhớ ra là cái xe Vespa yêu quý của nó đã bị tên chết tiệt hôm qua phá banh chành mất rồi. Cũng may hôm nay nó mặc đồ thể dục nên nó có thể thong thả đi bộ ra cửa hàng sửa xe rồi lấy xe đi học kịp giờ vì tiệm cũng không xa nhà nó lắm. vẫn còn khá sớm nên nó nhanh chóng đóng cửa nhà và lao đầu chạy ra hẻm.

- RẦMMMM..

      Có cái gì đó chắn ngay chỗ khúc cua nơi đầu hẻm đã chắn tầm nhìn của nó. Mãi lo xoa cái mặt vì đau nên Nhi chả để ý gì xung quanh cho đến khi một mùi hương đầy nam tính bắt đầu kích thích khứu giác của nó. 

" Mùi gì thơm thế này? Sao quen quá vậy ta? " ~ Nhi thầm nghĩ  <tg:  ko quen sao đc :3>

      Nó nhắm mắt mỉm cười, gương mặt đầy dễ chịu, khẽ hít hương thơm ấy vào lồng ngực mà tự nói vu vơ. 

Thiên Thần Bóng ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ