Ngắm

32 0 0
                                    


. . . 1 tuần trôi qua . . . . .

Mệt mỏi bước vào sân trường, Kevin vừa đi vừa ngáp, mắt gần như muốn nhắm nghiền lại. Tuy vậy nhưng gương mặt thanh tú của hắn lúc ấy vẫn dư sức hớp hồn mấy đứa con gái đang đứng ở xung quanh. Lẽ ra hôm nay hắn không đến trường sớm như vậy, bình thường thì khi trường đánh trống vào lớp hắn mới từ tốn bước vào cổng trường. Thật ra thì sáng nay hắn đã cố tình dậy sớm để gọi con nhóc Sandy dậy và định qua đưa nó đi học luôn. Nhưng mà ai dè nó chỉ cảm ơn hắn vì đã gọi nó dậy còn chuyện chở nó đi học thì nó cứ la oai oái không chịu nghe lời. Hắn mỗi khi nhớ lại đều cảm thấy vui vui, khóe miệng bất giác nở một nụ cười.

- Sandy à, tôi nghĩ tôi nghiện em mất rồi..

Và sau lời nói thầm đầy lãng mạn là hình ảnh hotboy Kevin vừa đi vừa cười như tên dở hơi.

- Sao cả tuần nay anh mất tích luôn vậy?

Một giọng nói trong trẻo vang lên ngay trước mặt Kevin lôi hắn trở về với thực tại. Tầm nhìn của hắn dần bị che lấp bởi một nữ sinh rất đẹp. Cũng chẳng phải ai xa lạ, là bạn gái hiện tại của hắn_Kenny. Hắn sau khi đáp đất nhìn thấy cô ta liền ngán ngẩm mà trả lời cho xong chuyện.

- Bận!!!

- Bận gì? Anh lại để ý con nào nữa rồi phải không? Em xinh thế này vẫn chưa đủ sao? ~ Kenny dở giọng cực ngọt và làm bộ mặt ngây thơ nhìn Kevin.

- Cô mau tránh xa tôi ra! Đừng có làm cái bộ mặt giả tạo đó trước mặt tôi nữa, tôi phát ngấy cái kiểu đấy của cô rồi.

Kevin khó chịu đẩy Kenny sang một bên rồi tiếp tục sải bước. Nhìn hình bóng của hắn ngày càng khuất dạng, thân hình đầy đặn của cô ta chợt run lên, đôi bàn tay bóp chặt lại. Khuôn mặt xinh như thiên thần kia chợt biến đổi, đôi mắt long lên, khóe miệng khẽ nhếch vẽ nên một nụ cười xảo quyệt.

- Kevin, anh chỉ thuộc về một mình tôi mà thôi.

* * * * * *

- Làm gì mà mới sáng sớm mặt mày bí xị vậy fen? ~ Jun vui vẻ vỗ vai Kevin

- Con nhỏ Kenny lại đến tìm tao, phiền thế không biết. ~ Hắn khẽ thở dài.

- À nhỏ đấy à, mà sao đợt này mày chán nhanh quá vậy? Có phải do con nhóc tên Sandy không ?? ~ Jun cười cười đầy ẩn ý.

Kevin giật mình trước câu hỏi châm chọc của Jun, hắn cảm nhận được da mặt mình thoáng nóng. Bị nói trúng ngay tim đen, Kevin sa sầm mặt nện cho Jun mấy cục u trên đầu.

- Ái ui!! Tao thấy có gian tình thật mà.. Nói cho tao biết đi, mày thích con bé đó rồi đúng không? Lần đầu tiên tao thấy cái vẻ mặt này của mày đó. ~ Jun vừa nói vừa xoa xoa đầu.

Kevin khẽ mỉm cười.

- Con nhóc đó đặc biệt lắm, mày vẫn chưa biết hết đâu. Đó, mày nhìn đằng kia kìa.

Jun nhìn theo hướng Kevin đang chỉ, trong mắt dần hiện lên khung cảnh của lớp đối diện. Tuy hai lớp cách nhau một khoảng sân nhưng cả cậu và hắn đều nhìn thấy rất rõ những gì đang diễn ra ở trong lớp bên kia. Hình ảnh rõ nét nhất là nó. Sandy đang ngồi tựa đầu vào cửa sổ nói chuyện với một con nhóc đeo gọng kính màu trắng khá xinh. Bên cạnh còn có một con nhỏ đang vừa nói vừa nghịch mái tóc mềm mượt của nó. Cả ba đứa có vẻ như đang bàn tán về một chuyện gì đó rất hài hước.

Một khuôn mặt xinh xắn đi cùng một nụ cười đầy vô tư và ngây thơ. Một khí chất mạnh mẽ mang trong nó một tâm hồn trong sáng, và đang say sưa ngắm nhìn khoảnh khắc ấy là hai trái tim vô tình bị lỗi nhịp.

"Thình thịch ... thình thịch.."

Không ai nói ai, cả hai người con trai với trái tim những tưởng đã trở thành sắt đá đều cảm nhận chung một điều.. Được ở bên con nhóc đó, được nhìn ngắm nó, ai cũng sẽ có cảm giác bình yên.

- Giờ mày đã thấy điều đặc biệt ở con nhóc đó chưa? ~ Kevin nhẹ nhàng lên tiếng.

- Tao thấy rồi. Mày biết không Kevin, mày thực sự may mắn lắm đấy. ~ Jun cười, cậu vỗ vỗ vai Kevin rồi đi vào lớp.

Kevin không để ý thấy những lời nói thoáng buồn của Jun, hắn bận ngắm nhìn nụ cười của người con gái ở bên kia mất rồi.

. . . . . * Ở lớp bên kia * . . . . .

- Ê này, sao hai anh đẹp trai kia nhìn tụi mình dữ vậy? ~ Nhỏ ngồi cạnh nó đột nhiên quay sang.

- Đâu? Đâu? Trai đẹp đâu??? ~ Sandy hứng thú quan sát xung quanh.

- Đó!! ~ Nhỏ vừa nói vừa chỉ ra hướng lớp đối diện.

Hình ảnh hai tên mỹ nam đập thẳng vào tầm nhìn của cả ba đứa. Sandy lập tức thu lại ánh mắt hớn hở, khuôn mặt bỗng chốc sa sầm xuống.

- Ôi ôi, đẹp trai quá!! Hai anh đó đang nhìn mình kìa.. ~ Nhỏ đeo kính gọng trắng ôm mặt thơ mộng, hai bên má bắt đầu đỏ lên.

- Haizzz, hai người đó là Kevin với Jun đấy, chả phải ai xa lạ đâu. ~ Sandy thở dài.

- Gì? Người mà cậu hành hạ trong bệnh viện là hai anh siêu cấp đẹp trai đó đó hả??? Trời ơi... chắc tụi này giết cậu quá.. ~ Hai nhỏ đột ngột gào lên đau khổ.

- Thích không? Tui làm mai cho. ~ Nó cười ranh mãnh, nhìn hai con bạn chớp chớp mắt.

- Được không? Nói là phải làm được đó nha. ~ Nhỏ đeo mắt kính nhìn nó đầy hi vọng.

- À thì còn tùy thuộc vào hai tên kia nữa chứ. ~ Sandy gãi gãi đầu.

- Hơ hơ, thôi không sao, miễn là làm bạn thôi tụi này cũng đã mãn nguyện rồi. ~ Nhỏ ngồi cạnh vỗ vỗ vai nó cười toe. 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên Thần Bóng ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ