Oh no!! I'm pregnant

249 9 0
                                    

"Denise POV" 


It's been one month, since nang nagyari na magising ako sa ibang kama. Hindi ko narin macontact si Myco. Stranger din ang taong nakasama ko.

   

Kung hindi sana ako sumama kila ella sa bar na yon. Sana virgin parin ako. Huhuhu.

Yong babaeng matakaw kasi nayon, sobrang mapilit tuloy argggggg. Kung hindi ko lang bestfriend yon na gilitan ko na sa leeg yong babae na yon

Kinuha ko ang unan ko at saka ibinato sa pintuan naman ito tumama.

" Ahhhhh!!!! Kainis ka ella." Nagulat ako ng biglang may kumatok kaya napahawak ako sa dib-dib ko.

Grabe si Ema lang pala yong isa sa mga kasambahay namin. May tatlo kasi kaming katulong sa bahay.

" Sege Ema, pakisabi kila Dad pa baba na ako." I said.

Narinig ko naman ang yapak nito palayo sa kwarto ko.

Di ko pa pala nasabi sa inyo na may kapatid ako. Si Justine and Mosh.

Patayo na dapat ako ng makaramdam ako ng hilo. Simula nang gabi yun after one week minsan nakakaramdam ako ng strange feeling. Yong laging parang pagod ako inaantok at every morning parang nasusuka ako. Kinakabahan ako, what if totoo yong sinabi niya na pwede niya akong mabuntis.

Mahal ko si Myco hindi naman ako lalaban para sa amin kong hindi.

Pero bakit ayaw na ba niya sa akin? Ganon nalang ba ang lahat? Itatapon nalang ba niya ang apat na taong naging kami at ang pinaglaban naming pag ibig para lang maging kami.

Nag ayos ako ng sarili before bumaba para saluhan ang family ko sa breakfast.

Pag babab ko nakita kong tahimik silang kumakain. Lumapit ako kay mom and dad para humalik. Hindi ko na hinalikan yong dalawa paniguradong mag rereklamo yong mga yon.

Pag ka upo ko nag simula na akong mag lagay ng hotdog and bread sa plate.

" Denise, hija, how's your work sa hospital?." Tanong ni daddy sa akin.

" Doing good, dad. Yong investor na pinapaasikaso niyo sa akin na pa sign ko na and mas lalong tumaas yong marketing natin." Saad ko sa kanya.

"That's great. Tutal naman naging successful yong pakikipag usap mo don sa mga investor. So why don't you join us to our company. Para matulungan mo kami ng Mommy mo." Offer ni Daddy sa akin.

Si Mommy naman tahimik lang na nakikinig.

" Okay na ako sa pagiging doctor dad. I fell great kapag nakakatulong ako sa ibang tao or may naliligtas akong buhay. Okay na ako sa patulong tulong sa hospital at sa iba pa nating business. Sorry dad but I refused your offer."

Ayaw ko kasing ma involve sa business world masyadong complicated.

" Kayo naman jus and mosh kamusta study niyo."

" Okay lang dad actually sinali ako for quiz bee competition next month sa bagio." Si Jus na nakapangiti naman sa akin third year college na kasi ito.

" That good. Magkakaroon na ako ng architect dito sa bahay." Daddy said na ikinagiti naman ni Jus.

" How about you Mosh?"

" Ayos din dad and may laban kami sa fiday paa maka pasok sa final."

" Mana talaga ang mga anak ko sa akin. Ang tatalino gwapo at maganda." mayabang na turan ni Daddy."

" Talaga lang ha?" kontra ni mommy na ikinatawa namin.

" Hon naman." Pagmamaktol ni daddy.

Maya maya may naamoy akong mabaho.

" Mom ano ba yong niluluto ni Manang bakit ang baho." Ang baho talaga nong amoy.

" Napahawak ako sa ulo ko pakiramdam ko nahihilo at naduduwal ako.

" Hey! Baby........ What's wrong?" Nag aalalang tanong ni mommy sa akin.

" Wala mom its just........ I don't know sumama yong pakiramdam ko."

Lumabas si Ema na dala ang isang pinggan na may lamang bacon.

Hindi ko na napatakbo na ako sa kusina at deretcho ng sink. Parang bumabaliktad ang sikmura ko ng naamoy ko yon.

Bumalik ako at umupo. Pag ka upo ko nakatitig sila mom, dad most and jus.

" Anak are you pregnant?" Mommy said.

Pero nanatili akong nahimik at hindi sumagot kay mam

"Buntis ka ba?" Pagalit na saad ni daddy.

Nanlaki naman ang mata ko sa tanong ni daddy. Hindi dahil sa gulat kundi sa takot. Dahil ibang magalit si Dad.

Pero paano ako mabubuntis kong babae naman ang kasiping ko nong gabi nayon.

Bigla namang nag flashback ang sinabi niya sa akin.

Flashback

"Pano kong mabuntis ka pagkatapos ng nangyari sa atin?."

"Baliw ka ba? Paanong mabubuntis mo ako pareho kaya tayong babae."

"Siguro nag tataka ka, Isa akong intersex kahit katawang babae at lahat ng parte ng babae meron ako ako kaya ko paring makabuntis." Napa-upo ito sa kama at nag simula ng isuot ang damit.

End of flashback

OMG!!!!! Hindi kaya totoo yong sinabi niya. Dahil wala naman akong ibang naka siping kundi siya lang.

"You f*ucking tell me the truth Denise Michelle Lazaro!!!!!!!!" Bumalik ako sa realidad mula sa malalim na pag iisip ng marinig ko ang galit na boses ni daddy.

" Dad, di ko po alam."

" Hon huminahon ka. Jus and mosh pumasok muna kayo sa room niyo." utos ni mom sa dalawa.

" Ate akyat muna kami." Si mosh at humalik sa pisnge ko.

" Ate akyat na kami kong need mo ng kausap nandito lang ako." Si justine tango lang ang isinagot ko

"Ngayon Denise sino ang ama niyang pinagbubuntis mo!" Gigil na sigaw nito na ikinagulat ko.

" Ano ka ba ling, tinatakot mo ang anak mo." May pasigaw na saad ni mommy.

Medyo kumalma naman ito. Hinagod nito ang likuran ni daddy para pkalmahin.

" Sorry daddy si Myco po ang ama ng pinagbubuntis ko." Pagsisinungaling ko.

" Wag mo akong gawing tanga den, I know na ilang months nang wala si Myco dito sa Philippines." Ang kaninang kalmado nang boses ni Daddy ay lalo pang nagalit.

" Da-d." Umiiyak na turan ko.

" Mag sabi ka nang totoo............."

" I don't know kong sino siya. Sumama ako kila Ella sa isang bar kasi daw birthday nong friend ng friend niya, next thing i know maykatabi na ako sa kama at walang saplot." Pag confessed ko kay daddy.

" Dalhin mo ako sa lalaking yon. Hindi ako papayag na hindi ka niya panagutan." Sigaw ni daddy.

" Dad. Babae po siya isa siyang intersex." Kinakabahang saad ko.

" What!!!!." Umalingaw-ngaw ang boses sa loob ng tahanan namin.

Ang sumunod na pangyayari ay nakita ko nalang sinapo ni Daddy si Mom dahil nawalan ito ng malay.

Ano ba kasi tong nagawa ko......

No edit.......

Mahal na mahal kita hunnie ko............

Raven_007

n



YOU and I (ALYDEN) (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon