PART 2

1.3K 5 1
                                    

☆, Đệ 41 chương

Ngô Vương bên trong phủ, Trang Hàm còn không có rời giường, liền nghe Vân Nhi vội vàng vội vội chạy đến phòng ngủ nội, không cần hỏi, nhất định là đã xảy ra chuyện gì.

Trang Hàm đứng dậy vấn đạo, "Vân Nhi, chuyện gì như vậy cấp vội vàng?"

Vân Nhi nhìn nhìn bốn phía, bám vào Trang Hàm bên tai, nhỏ giọng nói những thứ gì.

Nghe vậy, Trang Hàm cau mày nói, "Người đang na?"

"Đã muốn an bài đến nhất nội thất nằm đâu." Vân Nhi trả lời.

"Vậy cũng thỉnh lang trung?" Trang Hàm biên mặc quần áo, vừa hỏi.

Vân Nhi giúp đỡ hắn mặc quần áo, "Đã muốn thỉnh vương ngự y đi vào nhìn." Nói xong cầm kiện áo choàng cấp Trang Hàm phủ thêm.

"Vương ngự y có thể tin được không?" Trang Hàm cùng Vân Nhi đang ra cửa phòng, cấp vội vàng hướng kia đuổi.

Vân Nhi vội nói, "Chủ tử yên tâm, hắn đã là chúng ta Ngô Vương phủ nhân."

"Vậy là tốt rồi."

Tới rồi kia thất, Trang Hàm vội đến trước giường, nhìn đầy người là huyết, hấp hối lão thái giám vệ trung, nhíu mày hỏi vương ngự y đạo, "Hắn còn hảo?"

Vương ngự y đạo, "Bẩm Vương phi, mất máu quá nhiều, sợ là sống không được."

Trang Hàm trong lòng nhất đốn, lo lắng chà xát thủ đạo, "Này hoàng thượng bên người thái giám như thế nào thương thành như vậy?"

Không có người trả lời, bởi vì mọi người cũng không biết vậy trong đó nguyên nhân.

Nghĩ nghĩ, Trang Hàm thầm nghĩ, chỉ sợ là hoàng cung bên kia đã muốn có đại sự xảy ra, mà trước mắt này lão thái giám hôn mê, cũng không có thể hỏi ra cái cái gì đến, xem ra chỉ có thể phái người đi trước đi hoàng cung hỏi thăm nhất nhị.

Nghĩ vậy, hắn gọi đạo, "Tiểu An tử."

"Ở, chủ tử."

"Ngươi mang vài người lập tức đi hoàng cung nhìn xem, đến cùng xảy ra chuyện gì."

"Đúng, chủ tử."

Đang muốn phải đi thì, Trang Hàm lại nói, "Nếu như thực có chuyện gì, trước đừng tới bẩm báo, bảo hộ Vương gia là chủ."

"Nô tài tuân chỉ, ổn thỏa kiệt lực."

Trang Hàm vừa lòng gật gật đầu, "Nhanh đi!"

Kỳ An thật mạnh ứng thanh ân.

Đợi bọn hắn lui ra, Trang Hàm hỏi vương ngự y đạo, "Vương ngự y có thể hết sức cứu sống người này?"

"Này..." Vương ngự y nhíu nhíu mày, thoạt nhìn thực khó xử.

"Cứu tỉnh cũng khả, người này nhất định tỉnh, bởi vì hắn nhất định biết những thứ gì, mới có thể nhận người ám sát." Trang Hàm nghiêm mặt nói, "Có vương lao ngự y."

"Kia dung cựu thần thử một lần." Vương ngự y hành lễ đạo, rồi sau đó đi đến trước giường bắt đầu trị liệu, này vệ trung trên người thương, thực hiển nhiên là muốn phải mạng của hắn, xem ra hắn chỉ có thể thử thời vận.

Thượng thác kiệu hoa gả đối langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ