PART 3

611 2 0
                                    

☆, Đệ 77 chương

Trang Hàm ôm thật chặt trong lòng hôn mê bất tỉnh nhân, ôm cánh tay hắn ở run nhè nhẹ, trong lòng một trận một trận nghĩ mà sợ.

Trong đầu tất cả đều là Ngô Văn Hiên nắm tay của mình đâm vào trong ngực một khắc kia, hắn tại sao có thể như vậy ngoan, như vậy không để ý hậu quả đâm xuống, này nhân tốt lắm đoan, không cho mình lưu một chút đường lui, nếu là dao nhỏ ở trường một ít, thống địa phương ở ly tâm bẩn gần một ít, sợ là thật muốn trở thành dưới đao quỷ.

"Hàm đệ, trấn trên tới rồi." Tiêu Ngọc đình xuống xe ngựa đạo, "Chúng ta đắc tìm gia y quán, như vậy dùng dược cũng phương tiện."

"Hảo." Trang Hàm mang theo khóc nức nở gật gật đầu.

Rất nhanh tìm được gia y quán, đông nhi vội xuống xe tìm đại phu, thuyết minh tình huống, đại phu cũng nhiệt tình, không chút do dự gật đầu ứng hạ.

"Mỹ ca ca, đại phu đồng ý." Đông nhi hoang mang rối loạn trương trương chạy đến nói.

Trang Hàm vội nâng dậy Ngô Văn Hiên chuẩn bị xuống xe ngựa, Tiêu Ngọc cũng lại đây hỗ trợ, giúp đỡ Ngô Văn Hiên vào y quán, đem người thả ở trên giường.

Nhân này đại phu có điều thiện tâm, Tiêu Ngọc lại hiểu y thuật, cho nên chỉ dùng hắn dược liệu, người này đại phu cũng gật đầu ứng.

"Đông nhi, nhanh đốt nước ấm." Tiêu Ngọc phân phó nói.

"Phải" đông nhi vội ra cửa phòng.

Tiêu Ngọc vội đi lên tiền, Trang Hàm đứng ở bên giường gấp đến độ đầu đầy hãn, Tiêu Ngọc đạo, "Đắc cởi bỏ vạt áo của hắn, nhìn xem miệng vết thương, tẩy trừ một chút, mới phương tiện băng bó."

Trang Hàm gật gật đầu, giúp đỡ Tiêu Ngọc kéo ra Ngô Văn Hiên vạt áo, lập tức đau Ngô Văn Hiên nhịn không được bán hôn bán mê chi gian, thống khổ rên rỉ một tiếng, bởi vì huyết cùng quần áo đã muốn dính ở bên nhau, như vậy nhất xả, đau là tự nhiên.

Y quán đại phu nhiệt tâm lấy đến cái hòm thuốc, đi lên tiền hỏi, muốn hay không hỗ trợ.

"Làm phiền đại phu đem người này dẫn đi chẩn trì một chút, hắn cũng bị thương." Tiêu Ngọc nhìn sắc mặt trắng bệch, không có một chút tơ máu, thả sợ hãi không chịu nổi Trang Hàm, đối kia đại phu nói.

"Hảo, hảo."

Trang Hàm nghe được lời ấy, lắc đầu, kiên quyết cự tuyệt đi xem, hắn phải canh giữ ở này nhìn Ngô Văn Hiên. Thấy hắn như vậy chấp nhất, không có biện pháp, cuối cùng đành phải ứng hắn.

Đông nhi rất nhanh bưng tới nước ấm, nhìn Ngô Văn Hiên nằm ở kia, lưu nhiều như vậy huyết, thủy thay đổi một chậu lại một chậu, Trang Hàm chỉ cảm thấy một lòng đau hít thở không thông, liên hô hấp đều cảm thấy được không thuận.

Chờ băng bó hảo miệng vết thương, Tiêu Ngọc càng làm mạch, phân phó đông nhi đi tiên dược, nghĩ nghĩ, đạo, "Hàm đệ, có thể giúp ta nâng dậy hắn sao? Ta hiện tại phải vận công thay hắn liệu nội thương."

"Ân? Nga... Nga, hảo." Trang Hàm phục hồi tinh thần lại, gật đầu đáp, bước lên phía trước hỗ trợ nâng dậy Ngô Văn Hiên, khả nhân chính mình cũng bị nội thương, đột nhiên đứng lên thì, một trận mê muội, thiếu chút nữa té ngã.

Thượng thác kiệu hoa gả đối langNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ