What ??? Im A Gay

5 0 0
                                    

NAsa loob Na ako ng campus Namen .. Hinhntay ko Ang Mga Frend Ko . Sa Malapet sa Canten .. Hntay hntay dn tau pag may time .. Haha

Ayon Nakita Ko na C Ferly.

FerlY Pov ..

NsanNa kaya yong mga yon hndi ko Makita Eh .. Mahirap na Talaga maging maliit .. Haha... Pero may kasabihan nga Tau .. Simple But tirreble . Haha .. Tuloy Pa Rin ako sa pagHahanap .. May tumatawag Ng name Ko Cno . Kaya hinanap koYonh tumatawag sa aken . AtAyun nakita ko Albert . Kaya pinuntahan ko ..

Albert Pov ..

Patuloy pa rinAko sa pagHahanapHabang katxt ko c Phat .. Nakito KoNa C Ferly Kaya tinatawag ko sa Lakas ng buses Ko sigurado rinig nya yon .. Hndi nga ako nagkamali rinig nya At papnta na sya DIto ..

Ferly :Nsan na Cla ???

Albert : C Lk Dw papnta na nakasakay na Dw .. Sya .. Ei Cla Queenie & Patrick .. Hndi ko natxt cLa eh ..

Ferly : C Phat Papunta Na dw c queenie Ewan . Hndi nagRereply Eh ..

Patrick Pov ..

Dito Ako ngayon sa tricycle Papntang School . Tamang soundtrip lang tima traffic Kc eh .. Ay Kabayo Bwesit Nmn naguLat ako Kc may Malakas Na Tunog na galing Headset . super lakas pah .. tinignan ko nag txt na Cla .. Reply Malapit na Ako na traffic alng ng kunti .. Habng Nag ttxt ako may nakita akungGwapo sa katabi ng tricycle na sinaskayan ko Tsaka taga mars Dn sya nag aaral .. :)

Lk Pov ..

Irr na ako sa school Kakababa ko Ang nakita koNmn C phat na kababa lang dn nya kaya Tinawag ko nah Patrrrriiickkk Pppaaatrriicckk .. .. Hndi ako marinig kaya tinakbo ko na Lang .. Ayun naabutan ko Kso hingal ako .. Haha ..

PhaT : Bakit kahHinigal TEh ??

Lk : kunG HndiKa lang sana Bingi Hndi Sana ako tatakbo at hndi ako Hihingalin ..

Phat : ako pa ngayon Ang mayKasalanan . Ksalanan ko bah bingi ako . Sadyang lang talaga kita narinig eh ..

Lk : ayy ganun pumapalag kah nah . Aulang Copya mamaya haha .. Bleeh .

PHat : Wag nmn ganun J-O-K-E LangYon . Haha Peace

Lk : Basta mamaya Aula copya Haha .. o_O

Ferly Pov ..

Tagal nmn Nila kanina pa kami nagHhntay dito .. Maya TalaGa yon sa akin . ang 3 Yon ..

Albert : Jan na cla Oh .. Haha

Lk : kanina pa kau ??

Ferly : Ou .. kaya Nga natayo an buhok ko kkahntay eh ..

Phat : ANoh aulang planung pumasok ??

Ferly : Teka Nsan x Queenie ??

Phat : Absent dw SYa ngayon .. Cnumpong ng katmaran .

Albert : C queenie Talaga di na nagBago .. Tara Na .

Queenie Pov .

Dito akoNgayon sa bahay tinatamad kc Ako pumasok eh .. Kaya ito Nganga lang .. Dapat pala Pumasok na lang ako sayangTuloy angBaon .. Haha Sama ko ngBata baonLang pala angPinagaaralan .. haha

Magkasma Kami ngayon apat Sa rooom ..

LK : Super tamad nmn dito aula pangGuro . Hahayss .. Ano Kaya pwedingGawin .. haha

Phat : Albert may tanung ako .??

Albert : Ano yon ??

Phat : Bakla kahBah ??

Ferly : Grabe kah nmn magtanung super hard Nmn ..

Lk : ou nga Phat ..

Phat : Curios Lang kc ako eh .. Lagi kc Syang nsama sa aten .. Dba puro gurls lang tau . Hahhaha

Lk : Gurl Ka saan bnda tEh ??

Ferly : Sa talampakan ata .. Hha

Phat : Grabe nmn kau nakakahurt nmn .. Ano albert Ung sagOT mo ??

Albert : Ahh . ahh a.. ahh

PHat : Gsto pagKain Ahhh ..Ka kc ng . ahhh .. ano .

Albert : Ahm .. Ou .. Ewan hndi ko pa Alam gender Ko ewan ..

Lk: Baka nmn clahis Ka lang ??

Albert : BaKa nga ..

Albert Pov ..

Bakit ko nsabe Yon bakla ba talaga ako .. Hndi ko alam . Paano na ako nito .. Tsaka isa pa hndi nmnAko Nagkakagusto Sa lalakiEh .. Bat Ganun ..

Ferly Pov ..

Ano bakla C Albert . Akala ko pa Nmn lalaki yon .. hahays sayang nmn...

LasT Subject na namen ngayon .. Tamang sulatLang super Haba pa nmn .. Kainiz Talaga to c ma'am ..

Sulat ..

Sulat ..

Sulat ..

Tpz na dnAko .. Sa wakas tsaka uwian na dn .. Magkasabay kame uming apat ..

Magksabay kame ni pHat ngayon .. nagLalakad kme pauwi .. Kc malpet lang nmn eh ..

..

Nakuwi na rin akoTamangKaenLang ..

Good eve .. Tnx Nag bbasa paVote Nmn Please .. Tnx u ..

HIGHSCHOOL LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon