English Time Namin .
Albert Pov .
English time Namen ngayon At Group work Kami kagrupo ko Si Ako , Rica , Erick , Ferly , Micheal , Jenny , And Last karyl Sila Nmn Ni Lk nsa kabilang Mga grupo Kay Kami lngDalawa dito Sa group namin Pero Hnidibkami NagUusap kasi nga Diba Nung NagHayari Kahapon Kaya wala Mo na kaming Pansinan .
Nagsalita Nmn Tong si Rica Ko Sino daw Group Leader Namin Kaya Sabi nmn Ni Erick Si ferly na lang daw sabi nmn niya aaw daw nia . kaya nagsalita nmn si jenny si karyl na lang daw . kaya pimayag kaming lahat . kaya nagsimula na kami .
NungvNagsmula Na kami Kung Ano ang gagawin yong napili namen drama tungkol sa girl at boyfriend na nagaaway dahil sa selos nito kaya sabi ko super hard nmn ng topic sabay tawa kaming lahat . kaya nagsimula na kami ako bestFreind Ni ferly yong girl friend Ni erick kasi c erick boy friend kaya kinuha na namin yong binigay sa amin ni karyl yong mga gagawin dun sa unahan kaya nagsimula na kami .
ayan na nagsimula nah ..
wag nio nang alamin kong ano nangyari kasi nagseselos lang ako haha ..
..
..
..
Nung natapos yon pumunta agad kami sa canten ksai tumgots na kami . biglang nagsalita si Patrick ang ganda ng gawa nio kanina ahh . ang sweet nio ni erick . kaya napapsst ako buti na lang hndi narining nila na nagreak ako ..
Dito na kami ngayon sa canten kumakain ..
Lk Pov .
Kain kain lang kami ngayon sa canten . kaya lang may biglang lumapit sa amin kaya tumingin ako sa ligod ko . pagkatongin ko yong kumausap sa akin nong intrams . kaya naghi siya sa akin kaya naghello dn ako tinanung ko kung ano ang kailangan . sabi nmn nung lalaki wala lang naghi lang ako bakit masama ? sabi ko nmn hndi nmn bakit ka nga nandito tsaka hndi ko pa alam name ko no tsaka bigla bigla kah lang kamakausap kahit hndi mo kilala. Wow tiray mo nmn ito na nga pakilala na ako I'm prince nga pala section D ikaw ano name mo tanung nong prince sa akin . ahm Loise Kate tsaka can U call me na lang Lk For short . ahh sabi niya kaya lang biglang sumingit c Patrick sa usapan kami aula kang balak ipakilala jan tanung niya . kaya punakilala ko na lang prince sila nga pala yong mga kaibigan ko ito c Kaya lang biglang nag salita si Patrick Ako nga pala Si Patrick But Can You Call me phat na lang for short . ayon tapos na siya yong iba nmn .
Queeni Nga pala
Ferly Here
Albert .
Ahh . nice to meet u all sabi ni prince . kay lang sabi ko sa kanila tara na guys baka kasi malate pa tau eh kaya nagwave na lang ako sa kanya ganun din sila .
PrincE pov .
Bakit kaya biglang umalis yon . akala ko pa nmn mataray yon hndi nmn pala super bait pala niya tsaka nung mga kaibigan niya makaalis na nga lang dito makapnta na ng room baka sakali makita ko pa siya ano nga pala pangalan nun Nagisip nmn Ako ayy ayun Lk ganda talaga niya sana wala pang Bf yon . paalis na sana ako kay lang may biglng tumawag sa akin lumingon ako mga tropa ko pala kaya sabi ko sa kanila bakit mga pre . sino yong babae kanina na nilapitan mo tanung nung pare ko . aah yon bah wala yon kaya ayaw kobsabihn kasi alam na nila kong ano gagawin dun kaya hndi ko na oang sinabi ang name . geh na pare alis na ako pntablang ako room kaya naglakad na ako .
..
..
..
Lk PoV .
Nandito na kami sa room tamang hintay lang sa sa guro nmn . grabe super tamad na ako gusto ko na umuwi . kaya lang lalabas na sana ako kaya nakita ko si prince kaya bumalik akosa room nakinikilig . kaya lang may nagsalita sa likod ayy kinikilig sabi niya kaya lumingon ako si ferly lang Pala .. sabi ko hndi kaya no . LkWag magdeny nakita kong nagrered ang pisngi mo oh .. sabay dating nmn ni ma'am . kay nagsiupuan kmi .
ayan na nagnakinig na lang kami . hanggang sa natapos yong subject kaya uwian na .. hndi ko nga pala sabi na last subject na namin yon . kya uuwi na ako .
Diba Myron ng Love Life Si Lk Si Queenie nmn ngayon .
Hello readers dalwang ulet ko na tong ginwa kasi nabura ko yong una kaainuz nga eh . haha ito na si update oh ..
Vote nmn tsaka comment plz