Diba Bakla Ako BatGanun .

8 0 0
                                    

Diba Readers Tapos Na yong Intrams Kaya Ngayon Love Love Love Nmn Simulan na Naten .

DIto kami ngayon sa Loob ng caMPus . Nsa May Labas Kami Ng canTen Ngyon Tmang tmbay lang aula kasi kami teacher Ngayon eh Tatanungin nio Kong Nsan yon Ang Hndi namEn alam .

Ferly Pov

Hahay nakkatamad No Sabi ko sa knila . SumaGot Nmn C Patrick ou Nga eh Sinabi mo pa. Bigla Nmn sabat ni Albert Tama nga kau guys Super Tamad Ano kaya pweding gawin . Sabi nmn ni Lk magBigTi ka para msaya . Kaya nag tawanan kmi . Sabi Nmn ni queenie Pnta lang akong classRoom Ha . Sama ako sabi Nila Lk At Patrick Magkasabay pah . Kau dalwa Tanong nmn ni Lk . Dito lang Ako Ikaw aLbert . Samahan na lang kita Dito Nakakatamad nmn kasi sa room eh Sabi ni albert . Geh pnta na kami Sa Room Ha BalikNa lang kmi Sabi Patrick .

Tamang upo lng Kmi Ni Albert Sa may bench ng May school namen .Habng nkatingin Ako Sa may Thrid floor At bigla Nmn ko ginulat ni Albert Ay **** Ng klabaw . Grabe kah nmn Mukha Bah akong **** ng kalabaw sabi Albert . Bakit ka Kasi nagugulat eh Sabi ko sa kanya . aula GuSto ko kai kumaen Eh Samahan mo akong kumaen Pero Hndi kita elilibre Ha wala pa akoPera sabi ni albert . Ayy ganun sige na nga Tara na sabi ko Nmn sa kanya Kaya tamayo Kming dalwa para bumili ng food kya Lng bigla Nyang Hinrap sa akin yong kamay Niya . Sabay sabi nasan yong pero mo Bibili na lng kita Sabi nya Sa akin . kaya kInoha KoYong wallet ko sa bulsa Ko nung ibinigay ko nah ang pera ko bigla na lang syang nwala Kaya hinanap Ko siya Kaya Lang may Biglang kumalabit sa akin PagTingin Ko si albert pala na MayDalng pagKain . SaBay bigay sa akin yan nilibre na Kita bagal mo Kasi eh Sabay tumawa siya Pero Infirness Ha cute sa kapag tumawa .. TaRa no dun sa May bench Sabi Niya sa akin ayun nga nndito Na kmi at umupo May sasaBihn ako sau . Sabi nmn Nya ano yon ? namay halong pagTataka . Ahm sabay Huminga mo na ako ng malalalim naGkakaGsto Ka pa ba Sa babaE ? Kaya ito Reaction Niya .

o____O

Bkit mo nmn natanung Yon Sabe niya . Aula lng sabi ko nmn Kaya walang NagSalita Sa amin Kunting katahimikan Kay lang bigla lng sya nagSalita . Ou NagKakaGusto pa ako Kaya Lang hndi ko na rin Nilalabas kAsi tingin Ng mga People Sa akin bakla ako Tsaka ayaw ko ring madami silang sasaVhin sa akin No kaya Itutuloy ko nah lang Sabay nagPout Nmn sya Ikaw Nga Yong kjjjjjjhgfhj Eh .. NangJan lang pala kau . Kaya nagulat kming dalwa Tumingin kami sa likod si lk Lang pala tinanung Ko kung kanina pa siya jan . Hnidi Nmn pumnta lang ako dito Para savhin sa Inyo nangJan na c Ma'am . Kaya tumayo na kami Tara na nga Pnta na tau ng room saBi ni albert . Sabi ko nmn tara Habang naglalkad kami Tinanung Ko siya Diba mayKadugsongPa Yong cnabi Mo sa akin kanina kaya Napatinggin siya . Aahh yon ba Sabi niya aula yon .. Kaya tuloy Tuloy Na Lang kami sa Pag lalakad Hanggang sa Nkadating Kami sa room na aula nagSalita sa aming dalwa Si LK lng Ingy nga niya eh .

Albert Pov

Ikaw Ngayong gjhjsksksk hjkjh . Nagulat na Lang Ako nang may Bigalng nagSalita Sa Likod namin kaya tumingin kming dalwa Sa Likod Si Lk lng pala . TinAnong siya ni ferly Kong kanina pa Sya jan . Sabi nmn nya Hndi nmn dw .. Haybsalamat akala ko kanina pa siya Buti na Lang hndi niya narinig ang Snabin Ko . dito na kami sa room Hndi ako nakikinig sa aming guro kasi nga may iniisip ako ei Yong knina bakit niya natnung Yon Hays bakit kaya Tsaka bakit ganung ang HeartBeat Ko Parang amBilis Hndi ko talag Maintindihan . Kaya lng bigla akong tingawag ni ma'am Kaya NapaTingin ako Nakikinig kaba Sabi ni ma'am . oooOpo Sabi Ko kay ma'am hanngang natapos Na AngOras niya Pero Tuloy pa rin ako sa pagIisip Dun sa Snabi niya kaya lng nagulat ako Kasi May nagsalita Sa likod ko kaya napatingin ako kong sino yon Kya lang Paglingon Ko nagKalapit yong face naman Kunti na lang alm nio Na Yon . Kaya Iniwas ko ang Tingin koSa Kanya Pwro yong heartBeat ng puso ko parang lumlabas Tinanung Ko siya Kong ano ang kailangan Niya . Sabi Nmn Niya Ito yong bayad kanina sa food ko . Ahh Wala yong Libre Nmn yonEh . Kay lang bigla siyang tumapat sa Akin Tsaka nag puppy eye tsaka Nag psalmat . Kaya iniba Ko yong Direksyon ng Tingin ko pero Ayan na naman si puso ko Nawawala Kaya tumayo ako Sabi Nmn sa pnta Mo . CCccccrrrr lang . kaya umalis Nah ako .

Dito ako Ngyon sa Cr Nagiisip Bakit kaya Ganun yong heartBeat ko Diba bakla nmn ako Dapat sa Boy ako nagKakaGuSto hndi sa knya Ano ba Nmn to kainiz tska bakIt sa kanya Pah marami Nmn jan ah . mga 30 Minute ata ako sa cr baka ako lumabas Kaya lng pagdating ko Naglilinis na sila Uwian Na kasi nmn kaya kinuha ko N yon bag KoAt umalis hndi na ako nagpaalam Sa kanila Lakad lang ako ng lakad kahit may tumatawagSa akin .

..

Patrick Pov

Ano problEma Nun Tanung ko kay LK . sabi nmn niya aba iwan Bakit ko tinatanung mo ako Tanungn ba Mukha ko . Ayy hndi Mukha k ksing poSt office eh . ahhh Ganun Kong patyin ky Kita Sabi niya sa akin . Subukan Mo Sabi ko kaya Hinabul Niya ako para Paluin Ng walis kaya lng Hndi Niya ako nahabol Bigla akong napatingin kay Ferly na sobrang problimado Kaya Pumonta ako para tanungin Sabi ko may problema Teh ? tagal niy Sumagot kaya Ginulat ko . Ay kalabaw na nakhubad Ano ba Bigla Ka n Lang gugulat eh Sabi Niya . kasi Nmn kanina pa kita Kinakausap para ka Nmn Baliw eh hndi Mo ako pinapansin Kya ginulatNa Lang kita diba Effective nmn . Effective Mo mukha mo Sabi niya . Mlinis Ka nah lng kaya Para Maymaitulong Kah nmn . Ou Ito na Po sabi niya Sabay bigla umalia at nagwalis .

Tapos Na kami naglinis kaya sabay sabay kamiSa pg Baba . Habang naglalakad kmi napansin ko wala nga pala Akung Kasbay no Bwesit nmn Kasing Alberta yonEh . nangunguna Lay Magandang gawin ngayon sumakay Na Lang no choice ako eh Kaysa maRape ko Choss lang hehe nung nsa kntoNa Kmi Nagpaalam na kami Kaya ako sumakay an Lang .

Hellow Readers sorry talga sa mga Hndi Mali ko . Ito a nga eh bumabawi na ako ..

Vote Nmn ng Comment if U like ..

HIGHSCHOOL LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon