Determined

1.9K 29 5
                                    

CONTINUATION......

*kumakain ang bullies kasama sina Jeron at Joseph, nasa gitna nilang dalawa si Mika*

Mika: Sephie ang daya mo!!!! *pouts*

Joseph: *chuckles* Ano nanaman ang ginawa ko sayo?

Mika: Sabi mo babalik ka agad :<<

Joseph: *pinisil ang pisngi ni Mika* Sabi ko sayo di ako sigurado kung kailan ako babalik diba?

Mika: Ehhhh ang tagal kaya kitang inantay :<<

Joseph: Oh andito narin naman ako ah kaya wag ka nang sumimangot ahhh :))

Mika: Chigeeeee :>> buti naisipang mong bumalik kundi pupuntahan kita dun at kakaladkarin pabalik dito.

Joseph: Awwwww ang brutal mo hahahahahaha. *kiniliti si Mika*

Mika: HAHAHAHAHAHAHAHA!!!! T-TIGILAN M-MO NGA A-AKO SEPHIE!!!!!

*habang nagkukulitan ang dalawa ay tahimik lang si Jeron*

Jeron: (Okay Jeron kalma lang, inhale exhale, pigilan mo ang selos mo >:( )

*napansin naman ng bullies na nagseselos si Jeron*

Kim: Ehem medyo andito po kasi kami.

Cams: Bawas-bawas harutan din pag may time.

Cienne: May nagseselos din kasi sa tabi-tabi.

Jeron: H-huh sinong nagsasabing nagseselos ako? Ako? Di naman ahhh. Ako? Magseselos sakanya? No Way! Ba't naman ako magseselos? 

*patagong tumawa ang bullies*

Moks: Uhm Jeron di naman namin sinasabing ikaw yun ah.

Bullies: Ba't ganyan ka maka-react???

Jeron: (Fucccckkkkkk!!!!!! Huli ka na tuloy Jeron >________< ang assuming mo kasi eh!) Ah.....eh.....kasi......

Mich: Sus! Ayaw mo lang aminin na nagseselos ka eh :PP

 Aby: Amin amin din pag may time.

 Jeron: Ehhh di naman ako nagseselos ahhhh.

 Kim: Wushuuu di daw :PP

 Joseph: (1 point for Joseph HAHAHA! Bilis naman palang magselos ng lalakeng toh eh >:DD)

 Jeron: Pshhh bala nga kayo diyan... *umalis para magpahangin*

 Kim: *bumulong kay Cienne* Mukhang magsisimula na ang world war 3 dito.

 Cienne: Nako basta ako Team Gatorade pa rin woop woop!

 Kim: May Joseph pa kasing nangialam yan tuloy selos overload ang king.

 Cienne: Onga, eto namang si Miks ang manhid!

 Kim: Wala eh patay malisya lang si ateng.

 Cienne: Nako yan pa!

 Kim: *sighs* 

 *Punta muna tayo kay Jeron*

 Jeron: (Ugh ba't ba ang bilis kong magselos >________< magmumukhang panalo ang pandak na Joseph na yun! Tsssss ganito ba talaga ang magmahal? Yung tipong ayaw mong madikitan ng kahit sino ang mahal mo maski langaw ayaw mong madikitan ito.....Fuck nababakla na ako -___- wala eh lakas talaga ng tama ko sa babaeng yun kaya dapat matalo ko ang pandak na asungot na yun >:(( Haaaayyy Mika Reyes ano bang ginagawa mo sakin......

 *sa sobrang pagkakatulala ni Jeron ay hindi niya napansin na nilapitan na pala siya ni Mika*

 Mika: Ui Je... *kinalabit si Jeron*

Love is All We Have (Mika Reyes,Jeron Teng,Ara Galang,Thomas Torres)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon