Chapter #1

43.2K 113 7
                                    

Aivhene's P.O.V

Tita!! Alis na po ako malelate na po kasi ako!!! Sigaw ni aivhene na nag mamadaling umalis ng bahay!! Sige! Ingat ka ahh!! Sagot ng tita ni aivhene.
*takbo pa labas*
Umm, kuya!!kuya!! Tara na! Tara na! Alis na tayo late nko!! Gahol na sinabi ni aivhene sa kanyang driver. *sakay sa kotse* ;alis/
................
Pag ka lipas ng ilang minuto, naka rating na sa school si aivhene. Helllooooo!!! Aivhene!!! Excited na sinalubong ng mga kaibigan ni aivhene ang kanyang pag dating!! *friend; tara na pasok na tayo late kana ahh..
Sige!! Sagot ni aivhene..
At nag start na nga ang clase nila aivhene at ng kanyang mga kaibigan..
Lunch time* Pumuntang canteen sila aivhene at ng kanyang mga kaibigan.. *kuha ng pag kain* upo sa table kasama ng mga kaibigan ni nya..
Habang kumakain sila, ay masayang nag kukwentuhan at nag tatawanan ang mag kaibigan ng oras na iyon.. HAHAHAHA!!! Malakas na tawa ni aivhene, habang kumakain.. arkg! arkg!! Biglang na bulunan si aivhene sa sobrang kakatawA. -,- Friends. Oh! Ayan kase!! *bigay ng tubig* -inom- caugh!! Caugh!! Ehem ehem!! Salamat guys!!..
Friends.. tama na kasi tawa!! Sabay sabay nilang sinabi kay aivhene!! HAHA Oo na po. Sagot ni aivhene.
Pag ka tapos nila kumain ayy umalis na sila ng canteen..
Wait guys!! Huminto sa pag lalakad ang mag kakaibigan.. Friends; oh bkt?? Sabi ng kanyang kaibigan..
Gala tayo mamayang uwian!! Aya ni aivhene sa kanyang mga kaibigan.
Friends; Huh?? Ehh baka pagalitan ka lng ng tita mo.
Sabi ng isa niyang kaibigan.
Tsk!! Duh?? Wala akong paki-alm sa tita ko!! Mataray na sinabi ni aivhene sa kanyang kaibigan..
Friends; sige ba! Mamaya ahh.
Ani ng kaibigan ni aivhene.
Sige mamaya,!! Sagot ni aivhene. Habang naka ngiti.
*puntang class room* at nag start na ulit ang kanilang clase..
.......... at ng ilang oras ayy, nag umpisa na silang umuwi..
Ngunit may lakad pa sila ng kanyang mga kaibigan kaya hindi sila dumerecho pauwi..
Friends; oh aivhene san tayo punta?? Tanong ng kaibigan ni aivhene..
Basta!! Tara na!! Sagot ni aivhene..
*lakad* gala* tingin ng mga damit sa mall* lakad ulit* hanggang sa napad pad sila sa isang resto.
Guys!! Kain muna tayo dun oh. Gutom nko eh!! Sabi ni aivhene. At pumasok nga sila dun sa resto.
Nag order na nag order sila ng pag kain, sa resto. At nang biglang....

Cut muna, abangan nyo nlng yung susunod. "Ang unang pag kikita at pag kilala, nila ni Sabrina!!

Love affair with my DadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon