Chapter #4

15.1K 47 2
                                    

Ang pag papakilala ni naomi sa BF nyang si Luke.

"Hiiii!!!" biglang naki singit ang bf ni naomi na si luke. "Oh? Sino sya naomi?" Tanong ni Aivhene
"Ahh! Nga pala Aivhene, si luke bf ko, luke? Si Aivhene at sabrina mga bestfriends ko" pakilala ni naomi. "Annyeong" *bows* pag Bati ni luke. "Oh? mahal? Kala ko ba may lakad pa tayo?" Wika ni luke. "Ay oo nga pala, guys sama na kayo samin" aya ni naomi sa mga kaibigan. "Ahh bonding nyo na yang mag shota bhe, dikami kasama jan," wika naman ni aivhene"Ah oo nga bhe kayo nalang" sabi naman ni sabrina. *tingin sa inyong dalawa* -_- " ano ba naman yan!" Inis na sinabi ni naomi. "Sumama na kayo, ok lang naman masaya nga kung lahat tayo ehh," pilit ni naomi sa dalawa. Nag titigan ang dalawa na si aivhene at sabrina. "sige na nga" sabay na sinabi ng dalawa. "Oh sasama ri pala kayo eh, tara na!" At umalis na nga ang mag kakaibigan, nag punta kung saan saang kainan at bilihan. Hanggang sa ginabi na sila. "Bhe pano yan, gabi na?" Wika ni Sabrina. Tumingin ng medyo matagal si Aivhene. Pagkatapos ay lumakad sya ng kaunti, papunta sa dalawang si Luke at Naomi. "Uhmm.. Bhe? Gabi na pala kailangan na nating umuwi baka mapagalitan pa tayo. Tara na. Pag aaya ni Aivhene sa dalawa na umuwi dahil gabi na. "Ah... uhm bhe mauna nalang kayo, mamaya pa kami uuwi eh. Sagot ni Naomi. "Sure ka bhe? Uhm sige, mauna na kami. Hoy Luke!! *tinuro sya* *nag sign si Aivhene* " wag mo pababayaan yang kaibigan namin ha?!! oh sige na bye guys. Ingat nalang kayo. Pag papa alam nila kila Luke at Naomi.
At tumuloy na nga sila sa kanilang pag uwi. Samantalang sila Luke namam at Naomi, ay naiwan. Punta ang dalawa sa isang bar, at nag inuman, nag sayawan at nag kantahan. Nang sila ay lasing na lasing na, nag pasya na silang umuwi 12:56am nang sila ay pauwi na. Nag hahanap sila ng masasakyan ngunit wala silang mahanap dahil sa gabi na nang oras na iyon. Nag pasya si Luke na mag stay in muna sa isang hotel kasama si Naomi. At pumunta na nga silang dalawa sa hotel, nasa 2nd floor ang kanilang kwarto. At umakyat na nga sila doon. mag kasama sila sa iisang kwarto. Naunang maligo si Naomi sa cr, at pagkatapos ay si Luke naman. At nang natapos na nga silang mag si ligo ay, naunang nahiga si Naomi sa kama, tumingin si Luke kay Naomi, at napa titig na rin si Naomi sa kanya. Nang mga sandaling yon, ay umakyat na sa kama si Luke.
Hinalik-halikan ni Luke si Naomi, si Naomi nman ay ok lang sa kanya, pareho nilang ginusto ang mga mangyayare.
At tinuloy na nga nila..

Author -

Oopss..(^_^)(*^_^*)
Rated SPG na po.
Lam na! Kung ano nangyayare.

OK TO BE CONTINUED.
CUT MUNA... ABANGAN ANG NEXT CHAPTER.
PLEASE VOTE, AND COMMENT
THANKS FOR READING..
GODBLESS..(*^_^*)

Love affair with my DadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon