Chapter 5: Underground Battle

163 7 2
                                    

Hello Readers! Pls bear me if I took so long to have my UD! Haha taray! Ume-english ang lola nyo! Pero seryoso guys! Sorry kung ngayon lang ako nakapag UD!

Soreh talaga! Hihi! Nyways! Baka malibing nyo ako ng buhay kapag nagdadadakdak ako dito! Hihi^_^v

So? This is my UD!! Enjoy reading!!♥

‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡

Ella's POV

Ang kulit ng mga to!! Sinabi ng kami lang lalaban ei. Feeling close tong mga to. Sarap pugutan ng ulo tapos itapon ko sa ilog pasig yung ulo then yung katawan sa milk way ko itatapon. Nakababa na kami sa sasakyan namin at nasa labas na kami ng bakanteng lote. Hindi pa kami makapasok dahil sa mga to!

"Sige na Daisy! Pasamahin mo na kami plsh!!"ha? Anong Daisy pinagsasabi nitong si Ethan!! Sino yun?

"Hindi nga pede! Ayaw namin, okay??! Tska anong Daisy? Walang Daisy ang pangalan dito"

"Diba ang pangalan mo ay Ella Daisy Sy? Ethan prefer to use the name Daisy than Ella. Hayaan mo na lang kasi na sumama kami"aba! At nakuha pang mainis ni Matt.

"ANG KULIT DIN NG LAHI MO NO, MATT?!! SINABI NG KAMI LANG ANG MAKIKIPAGLABAN EI!!"ayan na po sumigaw si Diana. Haha natameme naman yung Dark Hunter. Haha.

"BAKIT B-----"sigaw ni Matt pero pinutol siya ni Jade.

"Pwede ba tumigil kayo sa kakasigaw at nabibingi na ako sa inyo. Ganito na lang. Abangan niyo kami sa labas at hihingi kami ng tulong sa inyo kapag na corner kami na sigurado naman hindi yun mangyayari. Yun na lang okay? I won't take a no as an answer." saludo ako sayo Jade! Haha :D

"Hays! Sige na nga! Hintayin namin kayo dito okay? Sigaw na lang kayo kung kailangan nyo ng tulong."ano ba yan. Ginagawa kaming bata nitong si Ethan. Kaya na namin ang sarili namin noh?

"Tss. Whatever. You're treating us like a baby."irap ni Diana. Haha. Nauna na akong naglakad. Nakita ko sa pheriperal vision ko na sumunod na sila pero nakita ko na nandun pa rin si Diana. Alam ko na gagawin nito... hihihi.....

Nagsimula na siyang naglakad. Nilagpasan niya si Ethan, Justin, Ian at Austin. Huminto siya kay Matt. Ngumiti ng nakakaloko si Ian. Haha. Pagkatapos kaya ng gagawin niya sayo Matt. Magagawa mo pa kayang ngumiti? Hahahaha.

Tinignan lang siya ni Diana. Tinignan siya ni Diana mula ulo hanggang paa. Ngumiti si Diana ng nakakaloko kaya kumunot yung noo ni Matt. Minsan lang kasi ngumiti yan si Diana. Pero iba ang ngiti nya ngayon. Dalawa lang yan. Yung una ay yung genuine smile at pangalawa kung may gagawin siyang kalokohan. In this case, nasa pangalawa. Haha. Lumapit na si Diana kay Matt at.......

.

"Ahhh! Sh*t kang babae ka."hahaha. Tinuhuran kasi ni Diana si Matt. Hahaha.

Nagpatuloy ng lumakad si Diana. Hinintuan nya kami.

"Ano? Tutunganga na lang ba kayo dyan?"Diana. Syempre dahil lider ako ay nauna na akong maglakad. Sinundan lang nila ako.

Pumasok na kami sa loob. One word to describe this place. Malinis.

"Hello Red Victoria,Hello Ice Princess" lakas maka-hello nitong si Sean. FC (Feeling Close) to masyado.

"Maka-hello ka sa amin. Kala mo close tayo."soreh. Di ko mapigilan yung sarili ko na sagutin sya ei. Haha.

When Ms. and Mr. Gangsters MetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon