Chapter 2: Fight

252 13 12
                                    

Hello Guys!! Sabaw at Lugaw ang utak ng author. So kung ano kalalabasan ng UD ko, BAHALA NA!! -_-v



arrowheartwolf, mag-update ka na teh ng story mo! Dumaan na ang sembreak teh hindi ka pa nakakapag UD! Hihi ^_^v



Okay so this is my UD! *_*



‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡




Chapter 2: Fight






Kyle's POV





"Kyle, may underground ba tayo mamaya?"tanong ni Chase habang inaayos ang uniform nya. Landyek din tong nanay ko. Ang init-init ng uniform namin. Masyadong naadik sa K-Pop. Kaya pati uniform nadamay.
Kaya pag lumalabas kami, pimagtitinginan kami para kaming nasa Korea.





"Wala. Walang nagbabalak. Mga naduduwag na.-_-"sagot ko.





"Hahahahaha!! ^_^ Grabe, mga pare paano yung sa Red Victoria? Anong gagawin natin dun? Kasama pa naman yung Ice Princess? Hindi natin sila magagalaw kung nanduon yung Ice Princess"sabi naman ni Ryder.




"Huh? Bakit naman? Edi kalabanin din natin yung Ice Princess?"baling naman sa akin ng loko-lokong si EJ. Baliw ba siya? Ang Ice Princess, kalabanin? Baka mapatay ako sa ng wala sa oras.





*boogshh*





Hahahaha! Binatukan namin siyang apat! Buti nga! Ang tanga naman kasi ni EJ.





"Baliw ka na ba EJ? Ang Ice Princess? Kalabanin? Gusto mo bang mamatay na? Landyek ka dre!! Di ko alam ganyan ka katanga!!"komento naman ni Ryder. Baliw din to! maka tanga wagas. Pero yae na, tanga naman talaga si EJ... ^_^v





"Hoy! Makatanga ka ah!! Pero teka, bakit nga hindi pwede?"tanong ulit ni EJ. Hays! Forever tanga na to promise!!





*boogshh*






"Potek!!! Ba't ba kayo batok ng batok?!!"sabi ulit ng ungas na EJ na to. Bat ba ang tanga ng kaibigan ko?






"Sh*t! Sabihin nyo nga kung paano tayo nagkaroon ng tangang kaibigan?!! Hoy Evan, ikaw na nga magpaliwanag. Baka kasi sa susunod na magtanong pa to ei mapatay ko na"utos ko kay Evan. Totoo yun, baka mapugutan ko ng ulo to at itapon ko sa ilog pasig kung nagkataon.






"Hey you stupid one listen to me,  the Ice Princess is the best of all the gangster. According to my findings, the Ice Princess is respected, feared and avoided of all the gangster because if you try her you will definitely have a vacation to the hospital but she could not kill, she just hurt it." pagpapaliwanag ni Evan.






"Ahh, okay, now I know."sagot ng tangang si EJ. 'Now I know, Now I know' pang nalalaman...






"Oh ano? Tapos na ba tayo sa tangang usapan? Halika na at pumunta na tayo sa B.K.H.S."utos ko. Baka mamaya sa haba ng mga pag usapan natin ay hindi na kami makapasok ng school.






Lumabas na kami ng mansion namin na napakalaki. Maiingit kayo!! ^_^v!! de joke lang. Agad kaming pumasok sa kotse ko at pinaharurot ito. Mabilis lang kaming nakarating sa B.K.H.S., sabi ko na nga ba, marami na namang babae ang pinagkakaguluhan kami. Hindi dahil kami ay gangster kung hindi gwapo rin *insert pogi sign here*. Ang lalakas ng radar ng babaeng to. Hahamakin na ang lahat mahanap lang kami... -_-







When Ms. and Mr. Gangsters MetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon