Hello Readers! Musta?! Baguhan pa lang ako eh... anyways. Pabasa na lang po....
Anyways...Yung nasa taas hindi ko po kilala kung sino siya basta taga Korea siya. Imagine nyo na lang po siya si Ella..
‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡‡
Chapter 1: First Day at B.K.H.S.
Ella's POV
"Ella, gising na, remember may pasok tayo!"Chloe at niyugyog ako. Aba't gusto niya ata ng sapak makayugyog to ah!!
"Hmm.... 5 minutes"ako. Inaantok pa ako, late na ako natulog ei.
"Hoy Ella, tumayo ka na dyan kung ayaw mong masapak kita..."Athena
"..."
"Hoy impakta ka, tumayo ka na dyan bago pa ako makalapit sayo!"Jade. Ang ingay ng mga to! Sinisira ang tulog ko.....
*booghs*
"Ahhhh.... shit! Puta sino yon??!!"i hissed! Paano ba naman, sipain ba naman ako sa kama! Malaman ko lang kung sino yon... naku... hehehe wala lang...
"Ako bakit may angal?! Tayo na dyan at magbihis. Papasok pa tayo!"Diana habang nakataray sa akin...
"F*ck you guyz! Tulungan nyo nga muna ako dito! Hindi ako makatayo!"ako habang nakahiga pa rin sa sahig.
They gave me their deadly glare! Oo nga sabi ko nga tatayo na ei. Lechugas tong mga to. Inggit ba sila? Tulog ulit sila..Tumayo na lang ako baka magkaroon ng World War III dito. Haha xd...
"K fine... aish sabi ko nga magaayos na eh!!!"ako habang padabog na naglakad habang sila halos mamatay na sa kakatawa... alam nyo kung bakit? Ako ang naturingan na lider sa Red Victoria pero takot ako kay Diana. Iba kasi magalit ang lokang yun.
Dumeretso na ako sa cr then i did my thing pagkatapos nagbihis na ng uniform. A piece of shirt , blazer and a tie , with a skirt. Loko din tong principal na to, gawin daw bang high school student na design pang korea ang uniform namin. Pero yaan na, maganda naman. Para na rin akong nasa college.
[Yung itsura po ng uniform nila ay nasa taas po.]
"Jade at Athena!! Bilisan nyo nga dyan.. ang bagal nyo kumilos! Kayo nauna magising pero ako pa nauna magbihis! !"ako habang hinihintay ang walandyek na dalawang lokaret na yun.
"Andyan na Ella!"sigaw ni Jade pabalik sa akin...
Maya maya nakita ko na sila wearing our uniforms! Lechugas kasing school to bakit pa black ang uniform pwede namang red katulad noon sa H.A.H.S..
Nakakapanibago naman to...Sumakay na kami ng kotse namin at agad ko naman itong pinaharurot.
We're living in only one house. Gusto naming Red Victoria na maging independent. Gusto naming matuto at tumayo sa sariling paa ng walang tulong ng magulang namin.
Before i forgot, ang Red Victoria ay isang group of girl gangster. Yeah right, were gangsters. Sikat na kami sa H.A.H.S. dahil sa mga gang fights namin. Ang H.A.H.S. ay ang dati naming school. Ginagalang kami at tinitingala. Wala ni isa ang nagtatangkang makalaban kami dahil alam na nila ang kahahangtungan nila. A vacation in the ospital. Kaunti lang din ang kinakaibigan namin dahil kung marami ay i pang bla-blackmail ito sa amin ng mga kalaban. Kaso ang mga kalaban namin ay pinalakialamanan yung mga kaibigan namin. Kaya ang kinalabasan para hindi na sila mapa-hamak...lumipat kami ng B.K.H.S. o Black King High School.
BINABASA MO ANG
When Ms. and Mr. Gangsters Met
Fiksi RemajaRed Victoria, a group of girl gangsters Black Empire, a group of boy gangsters What do you think will happen if the two groups of gangster met? Magkakaroon kaya ng madugong World War III? O Magkakaroon ng madugong pag-iibigan?