Hé lộ 1 tí

1.7K 79 20
                                    

Khủng bố tinh thần quá hehe. Mới quay lại hum qua mọi người lại hỏi về couple rồi . Sau đây là DỰ KIẾN  thôi nhé 

1 . Nhỏ ngốc và trùm sỏ :

- Khờ, khờ quá, lãnh đạo mà thế sao ? Vậy mà tôi tưởng em nguy hiểm lắm chứ, đứa nguy hiểm lại là con nhỏ khác sao, haiza đường đường là boss, lần đầu tiên ta đoán sai đó.

- Yêu anh mất rồi. Aiza, mặt mình đỏ, đỏ quá, nóng quá đi.

2. Anh chàng vô tình và cô nhốc ngốc nghếch

- Có lẽ nào là sét ái tình ? Nhưng.... anh đâu có yêu tôi phải không ?

- Tôi chưa từng nghĩ, chưa bao giờ thích cô. Mọi thứ về cô quá mờ nhạt với tôi.

3. Hai thiên thần

- Em dịu dàng như bầu trời vậy, ở bên em bình yên lắm, đừng gục vào ai khác ngoài anh nhé, được không ?

- Em biết anh hoàn toàn không xấu đâu. Anh là người tốt, anh sẽ từ bỏ công việc đó vì em chứ ?

4 . Anh chàng nhầm người và cô bé trong quá khứ 

- Người con gái trong quá khứ là em cơ mà . Anh nhầm tai hại rồi. Nhưng nhìn anh với .... hạnh phúc quá. Nếu anh thích .... thật lòng thì em sẽ giúp anh được mà.

- Cây nấm, nốt nhạc, nụ cười... thật là em sao ?

5. Cô nàng mê trai và Trai đẹp

- Sao anh biến mất vậy, không 1 câu, không bao giờ chủ động. Hỡi ôi chàng đẹp trai à, em không thể không nhớ về anh đâu .

- Hế, cô luôn ngắm trai không hà, tôi nghĩ tôi cũng chỉ là 1 trong số cô để ý thôi. Nên, có lẽ tôi với cô tốt nhất không nên dây dưa nhiều

6. Hai kẻ thất tình

- Đến bây giờ khi tôi nhận ra tôi thích anh ấy thì tôi cũng biết rằng Tiểu..... yêu hắn say đắm. Là do tôi không nhận ra sớm, là tôi sai. Hãy cứ coi như bình thường, coi như tôi chưa từng thích anh ấy đi. Vì có lẽ anh ấy và bạn tôi hạnh phúc hơn khi bên nhau .

- Cô nghĩ ai đau khổ hơn cô hay tôi ? Chị dâu tôi là người tôi thích thì phải làm sao ? Tất cả chỉ là rác rưởi thôi, vì thế tôi bực lắm. Cô không phiền nếu tôi hành hạ cô 1 chút chứ ?


---------------------------------------------------------------------------------------------------

Ai biết hết các couple chưa nào ?


12 CHÒM SAO : LỤC ĐẠI CHÍNH NGHĨA ĐỐI ĐẦU LỤC ĐẠI ÁC MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ