Ngoại truyện 1 : Không, tôi không muốn buông !

1.2K 74 5
                                    


Chap 20 đã full. Ai mới đọc dở hôm trước quay ra đọc lại nhé !

Đoạn hồi tưởng để giải thích một số sự kiện các kiểu đã end . Giờ quay lại hiện tại với bấy bì đã bị bơ mấy chap gần đây nhé ! 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Đối với cô, Ngư là ai ? Là bạn, bạn thân ? Mã đối với Ngư là thứ tình cảm gắn bó hơn cả bạn bè, thắm thiết hơn tình chị em. 

Hai đứa quen từ nhỏ, đã mến nhau ngay từ lúc nhìn. Cùng quậy phá đủ trò trên trời dưới biển. Ngư giống như Doraemon xuất hiện kịp thời trong cuộc đời Mã lúc cần thiết và Mã cũng vậy. Nhớ lần Mã xây lâu đài cát trên bãi biển, bị đám con trai đạp vỡ bung, công sức cả buổi trời khiến Mã tức điên. Mã xông vào đánh nhau, đấm đá túi bụi. Nhưng bị đánh hội đồng thì dễ gì mà thắng. Ngư ngố là một con nhóc xa lạ không quen mà lại xông vào giúp Mã. Được cái, con nhóc kì lạ ấy khôn ra phết, biết không đánh được nên chơi trò : Tung hỏa mù, xong gào ầm ĩ . Bọn con trai bị cát bay vào mắt rớm nước, đã vậy còn bị mắng một trận ra trò.

Mã lấy làm thú vị quá ! Vậy là một đứa nhóc quanh quẩn 1 xó như Mã đã có bạn. Cùng nhau xem hoạt hình, xem băng đĩa siêu nhân, cùng chia sẻ từng cái kem, mẩu bánh, cùng học võ dưới sự chỉ dạy của ông nội Mã. Những kí ức tuổi thơ bên Ngư là những ngày tháng Mã ngỡ đẹp nhất cuộc đời. Mã ngỡ Ngư và Mã sẽ mãi yêu thương nhau như thế, mãi không rời xa nhau. 

Nhưng Mã đâu biết có một thứ mang tên : Tình yêu mù quáng .  Nó làm nứt nẻ đi tình bạn trong sáng ngày nào. Mã yêu Song Tử . Tình yêu mà người ta vẫn gọi là tiếng sét ái tình . 

Mã ngây ngô, không hiểu đời, không biết yêu nên sốc lắm chứ khi bị con trai hôn, và dễ bị lay động lắm chứ. Mã yêu nhưng lại đau vì nhận ra Song - Ngư mới là 1 cặp sắp sẵn . Mã muốn giết con au quá :v

Không biết từ lúc nào Mã muốn xa Ngư, muốn trốn tránh cô bạn thân của mình. Là vì cái thứ tình cảm chết tiệt đó. Mã những tưởng mình cao thượng khi để Song Tử đưa Ngư về nhà, Mã những mong bản thân bớt mềm yếu để quên được ám ảnh nụ hôn đầu đời . Nhưng hóa ra không phải.

Tâm can Mã cồn cào, xâu xé, ai hiểu cho Mã . Mã không thể buông. Nhìn Song quan tâm đến mình cô bạn thôi, Mã đã khổ tâm lắm, giờ Ngư cũng bắt đầu có tình cảm với Song ca. Việc đã vậy nhưng lại không từ bỏ. Mã chính xác đã bị lún chân quá sâu. Đã yêu người không nên yêu. 

Đêm lạnh, có đông đá được giọt nước mắt trong tim Mã ?

Mã ngồi đây, nơi đồi cỏ gió rít, 1 mình....

Mã muốn nghe rõ trái tim bản thân nói gì, mã muốn hỏi bản thân sau này sống ra sao ?

Mã có yêu Song ca không ?

Rất yêu , yêu nhiều lắm !

Mã còn muốn bên người bạn Ngư mãi không ?

Vậy Mã chọn ai Ngư hay Song ? Tình bạn hay tình yêu 

...........

..........

........

........

........

........

..........

.........

.........

..........

........

..............

.........

........

Chọn Song. Mã sẽ coi như chưa từng có bạn. Xin lỗi Ngư ! Mình không thể buông !





P/s : Ta nghi ngờ sau vụ này bị ném đá ây hầy ..... nhưng ta muốn nói nhân vật ta tốn công gây dựng nhất là Nhân Mã. Có ai thấy ta thiên vị nhân vật nào quá không ? Ngư chẳng hạn ? Tại ta còn gà lắm việc san sẻ 12 vai rất khó . Tính cách của Ngư ta còn chưa làm được gì o_0 . Đôi lúc ta ghen với Mã hộ Song Ngư vì được ta ưu ái . Amen ! Nói chung là Mã thay đổi nên tính cách lại khác, lại xây dựng mới nên có ai là Mã coi truyện này đừng buồn. Vì mấy cô nàng mạnh mẽ cũng rất thú vị mà . Amen tha thứ cho ta nếu ta làm các nàng không vừa ý . Mỗi chap viết có 30' , não cũng chẳng kịp nghĩ mà. Ai đọc thấy hình ngôi sao trở trển bấm vô cho nó màu vàng nhìn cho zui . Ta cũng chả hiểu vote được gì không nhưng mờ ta tự thấy ta ít vote :v :V Thế nhé ! Yêu tất cả các nàng .


12 CHÒM SAO : LỤC ĐẠI CHÍNH NGHĨA ĐỐI ĐẦU LỤC ĐẠI ÁC MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ