CHAPTER-6

38 0 0
                                    

*KRYZEELE POV*

"WHAAAAT???!!!!!" Me and zane

"FIANCEEEE???!!!!"

sabay ulit naming sigaw ni zane na hari ng mga sabog na may sapak!!

"SYA???"

sabay turo sa isa't isa..

"NOWAY!!!!"me

"You must be kidding mom..that freak??? noway!!"

"hoy! anong freak??? "

"whatever.."

"mommy,oh!!! tsaka ma!! mga bata pa po kami!! at kung sya lang naman ang mapapangasawa ko, wag nalang no!!! tingnan nyo nga ugali nya, ang sama! sabihan daw ba akong freak!!"

"stop that nonsense!! you dont have a choice, thats our final descision wheather you like it or not!!! its only for your own good sake, tapos ang usapan!!!"

sabi ni tito zake saka sila umalis at tumungong dinning room.. naiwan naman kaming dalawa dito na hindi parin makapaniwala sa mga nangyayari..

umupo ako sa may sofa, umupo rin sya na wala man lang sinasabi..

SILENCE...

SILENCE...

SILENCE..

tahimik lang kaming dalawa dito sa sofa.. no one dared to utter a word..

tapos sabay kaming napabuntong hininga at napatingin sa isa't isa pero agad naman kaming umiwas...

GHADD!!!! how on earth did an ordinary like me end up with a drop dead gorgeous and so hot fiance in one day?????

kayangalang sobra naman sa taas ang sungay...

SHET MAMENN!!!!

aish, letcheflan talaga!!! makaakyat na nga lang sa taas...

****NEXT MORNING****

>>SCHOOL<<

Nandito na ako sa school building namin ngaun.. papaakyat na sana ako sa taas ng hagdan nang biglang magsitilian ang mga studyante sa may corridor..

=___= hay naman .. kelan ba sila titigil kakatili nila??? nabibingi na ako aahhhh...!!!

"KKYAAAAAAAAAHHHHHH !!!! AMPOPOGI TALAGA NILAAAAAAAAA!!!!!!"

"OO NGAAA !!! LALO NA SI ZAAAAAAAAAAANNNNEEEE KYAAAAHHHH ANG HOT NYAAAA!!!!"

PSSSHH!! gwapo?? san banda???

aakyat na sana talaga ako nang mahagip ng tingin ko ang lalaking matiim na nakatitig sa akin... nung nag tama ang paningin namin ay agad naman akong umiwas ng tingin sabay akyat pataas...

GAAAASSHHHH!!!! gwapo nga talaga ang hinayupak na yun.... >_<

AFTER class ay lunch time na.. nandito ako ngaun nag iisa sa may likod ng building sa abandone garden ..wala kasi si kianna kaya mag isa ako ngaun, nagpapahangin ..

well, ok narin to para naman makahinga ako ng maluwag, pag kasi nakikita ko ang damuho kong fiancee umuusok sa inis yung ilong ko...

TT_TT NAKAKABADTRIIIIIPP!!!!!

After kong kumain ay nagpahinga muna ako saglit saka ako tumayo. Paalis na sana ako nang may dumating na apat na babae na mukhang painting dahil sa kapal ng kolorete sa mukha at yung lips kala mo naman kinagat ng sandosenang langgam sa sobrang pula.

Pagkalapit nilang apat sakin ay pinalibutan nila ako habang nakacross arms then stared at me from head to toe na kala mo diring diri sa itsura ko.

"Sa itsura mo palang mukha ka nang hampaslupa, look at your clothes mukhang basahan! Eww!" Bigla namang nagpagting ang tenga ko sa narinig.

Aba naman! Sobra sobrang panlalait na nga ang inabot ko mula kay zane tapos ngayon dadagdagan pa ng mga clowns nato!? Ako!? Hampaslupa at mukhang basahan!? Wow ha! Hiyang hiya naman ako sa uniform nyang kulang kulang sa tela!

"Ano bang kailangan nyo! Kung makalait naman kayo kala nyo kung sino kayong magaganda! At least ako mukha lang kesa naman sa inyong hampaslupa na nga UGALI PANG BASAHAN--*PAK*" Ouch! My pretty face T^T ang kapal ng pangit natong sampalin ako! Mommy ko nga di ako napagbubuhatan ng kamay, eh!

"How dare you talk to me like that! Hindi mo bako kilala ha!? I'm Stacey Howard! The only daughter of the great business tycoons here in the Philippines!" Owh! Nagulat ako*Smirk*

"Owh really? Matatakot na ba ako?" Sabi ko habang nakangiti ng nakakapang-asar.

"You bitch!!"

*PAK!* sampal nya ulit sakin sabay hawak ng mga alipores nya sa magkabila kong braso. Shit! Nagmamanhid nata yung pisngi ko. Sigurado akong nagmarka talaga yung palad nya sa pisngi ko sa lakas ng sampal nya sakin. Bitches! Pag ako nakawala dito humanda talaga sila!

"Ang lakas ng loob mong maging matapang parin sa mga sampal ko na inabot mo! Alam ko namang nagmamanhid na yung pisngi mo eh! Ano? Masakit diba? Hindi lang yan ang mapapala mo pag sinubukan mo pang magtapang tapangan sakin! And anyway, before that I've forgot-" saka nya ako nilapitan at nilevel nya ang sarili nya sakin. "You stay away from the hearthrobs! Dahil hindi ka nababagay sa kanila!"

"So what are you saying? Na kayo ang nababagay sa kanila? Gosh! Dream on girl! No one stopping you. Well, inyo na, kahit isaksak nyo pa sila sa mga baga nyo!*PAK!*" T^T nak ng! Nakakarami na tong clown na to ah! Alam kong makinis ang mukha ko pero ganun na ba talaga sya kainsecure para pamagain yung pisngi ko!?

"How dare you talk to me like that bitch! Kunsabagay, bitch ka nga naman talaga kaya ka ganyan umasta! Malandi ka! Kaya ka lumalapit sa kanila dahil nilalandi mo sila! At pagnalandi mo na sila ay peperahan mo sila tama ako diba!? Commoner na gold digger! Ang dapat sayo kinikick out sa school nato! You dont belong here slut!!" Akmang sasampalin nya na ako kaya pumikit nalang ako at hinihintay na maglanding ang makapal nyang palad sa makinis kong pisngi.

But after a while ay wala naman akong naramdamang palad sa pisngi ko kaya minulat ko nalang ang mga mata ko at ganun nalang ang pagkagulat ko nang makita kong hawak hawak ni zane ang kamay na isasampal sana ni stacey sa akin samantalang si stacey naman ay kulang nalang sumayad ang panga nya sa lupa at lumuwa mga mata nya sa gulat.

"What the hell was hapening here?" Walang kaemo-emosyong tanong nya kay

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MARRYING THE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon