CHAPTER-5

33 1 1
                                    

*KRYZELLE'S POV*

= CLASS DISMISSAL=

HAY!!!!!! salamat naman at uwian na.... anyways sinundo nga pla ako ng aking mahal na kuya.. hehehe..

pagkarating namin sa bahay ay pinark nya na agad ang sasakyan nya sa may parking lot ng bahay..

papalabas na sana ako when my brother hold my wrist kaya napatingin ako sa kanyang nagtataka.

"behave okey????" Sabi nya. Tumango nalang ako saka tuluyan nang lumabas ng kotse..

pagkarating ko sa loob ng bahay ay sinalubong na agad ako ni mommy wearing her big smile.

"Hello baby? how's your day??"

tinatanong pa ba yan?? syempre HINDI MAGANDA!! kaw ba naman laitin na pandak, at clumpsy ng isang damuhong lalaki sa school, di ka mababadtrip???

"its fine mom, dont worry.. anyways mom, who are they??"

I ask sabay turo dun sa mag asawa na ngayon ay naka upo sa sofa..

"oh, oo nga pala.. anak, this is your tita sandy my bestfriend and tito zake her husband.. "

proud na proud na sabi ni mommy.. Ngumiti naman sila sakin kaya napangiti nalang din ako, they both nice I guess?

"ahh, hello po?? nice meeting you both."

sabi ko saka ako yumuko.. wow, koreana ang peg??

"hello too hija.."

sabay tayo nya at lumapit sa akin para makapag beso beso then hinawakan nya akosa magkabila kong balikat na nakangiti habang pinagmamasdan ang maganda kong mukha, choks.. ^_^

"you look beatiful, and i guess your fashion seems interesting huh??" puri nya habang nakangiti parin sakin..

"Ahh, hehe, thank you po tita.."

After non ay umupo na agad kaming dalawa sa sofa... when I remembered something..

"Mom, Ithought we'll have a talk??"

"Yes, eto na nga yun."

0.0?????????????

ha?? Nudaw??

"e-eto na yun??"

ano ba naman yan!! nakakalito naman...

"wag ka na ngang masyadong matanong dyan anak, ahh.. mare, wala pa ba sya??"

baling nya kay tita sandy.. teka, sinong sya??? may hinihintay pa ba???

"ahh, mare don't worry on the way na raw sya, but anyways.. haven't you tell her about it??? I thought she'd already know.. ??"

"I forgot but.. its okey, I know she'll understand.."

sabay wink sakin ni mommy.. well, hello??? sino bang tinutukoy nila?? sinong sya?? anong hindi ko pa alam?? ang alin???

ANO BA??!! SAGUTIN NYO NAMAN AKO!!! can anyone tell me whats really going on here????

mag sasalita na sana ko nang biglang may naunang magsalita..

" sorry if i'm late.."

bigla agad akong napatingin dun sa epal na nagsalita.... and O.M.G!!! as in OEMGEEEEE TALAGAAAA!!!! (okey o-a na)

0.0 <------ me

0.0<------him

"YOU??!!!"

sabay naming sabi at turo sa isa't isa...

"oy mag kakilala na pla kayo??? ang galing naman!! "

^_^<-------mommy

^_^<-------tita sandy

^_^<-------daddy

^_^<------- tito zake

yan ang mga itsura nila samantalang kaming dalawa ay halatang gulat at naguguluhan parin..

after a few seconds ay nagsalita si mommy...

"kryzelle, anak.. meet zane----" mommy

"your FIANCE.."tita sandy

"WHAAATTT?????!!!!!" me and zane

( ano kaya ang mangyayari sa kanilang dalawa??? abangan)

MARRYING THE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon