CHAPTER-1

79 2 0
                                    

HI??? my name is alesandra kryzelle hakashiwa , 16 years old and a senior high school student at saint buenivista academy......  sa hindi pagbubuhat ng sariling bangko,eh, mayaman naman talaga kami .... kaya nga ako nakapag aral sa isa sa pinakamayamang school academy sa bansa diba??? 

sa school ...masasabi kong di naman talaga ako kapansin pansin ... maganda naman ako , talented at magaling kumanta lalo na sa pag drawing ng mga anime... 

ang totoo, ako ay isang babaeng ubod ng katangahan... yes,that was me... i'am really such a clumpsy person who lives here in this world........ i was the epitome of clumpsyness and naughtyness.... lagi akong nasasangkot sa gulo/away at lagi ring lapitin ng disgrsya..... pero hindi naman yung disgrasya na nabundol ng ten wheeler truck o di kayay na hit and run,o nahulog sa bangin.....sa awa ni Lord bugbog lang  ang natamo ko..... OO! bugbog.... pinabugbog lang naman ako ng aking magaling na bestfriend nang dahil lang sa isang lalaki... know why?? it was a long story eh ....

Buti nalang may isa pa akong bestfriend na nag aalaga sakin, at-------------

"HIIIMEEEEEEEEEE!!!!!!!!!! WAAAAKKKEEE UUP!!!!!!"--kuya kristof

ayan na po ang machine gun na bunganga ng aking mahal na kuya... >__< kaaga-aga pa eh ...

Bigla nalang bumukas yung npinto ng kwarto ko at niluwa nga nun ang menopausal kung  kuya ......

"What the hell are you doing???? GET UP !! its your first day of school right?? so why are you still there???"--kuya kristof

"ehh------"

magsasalita sana ako kaso inunahan nya na ako sa pagsasalita....

"I SAID GET UP AND TAKE A BATH,NOW!!!"

"sabi ko nga po eh, maliligo na...."

mambabara pa sana ako kaso takot ko nalang kay kuya no???

"dalian mo.."

"oo na nga eh kaya tsupi..alis na.."

sabi ko saka ko sya pinagtulakan palabas na kwarto ko...

HAII, buhay nga naman parang lyf....  wish ko nalang na sana maging masaya naman ang buhay ko kahit ngayong first day lang naman .....

(NO SOFT COPIES GUYS...THANK YOU) 

MARRYING THE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon