CHAPTER-2

45 1 0
                                    

After my ritwals ... sinipat ko muna yung sarili ko sa salamin..... Sheyte ! ganda ko talaga..... weeehhh??? feeling lang ??? sa totoo eh, may angal??

huh,stupid of me talking to my self.....

"Hime are you done...?????"

tawag sakin ni kuya sa labas ng kwarto ko..

"opo...tapos na ako.."

sabi ko saka ako lumabas ng kwarto ko at kasama si kuyang bumaba patungong dining area..  pagkarating namin dalawa dun ...no sign of mommy and daddy...

"kuya sina mommy....???"

tanong ko sa kanya habang naupo ...

"kakaalis lang.. may pinapabilin nga pala sya kanina,after class umuwi ka na daw agad... and also from now on, ako na raw ang maghahatid sundo sayo sa school...."

"WHAT..!!??"

"may angal..???"

"sabi ko nga wala eh... pero bakit ..???"

"i dunno, you better ask them not me...."

Haii ewan..... =_____=

After naming  magbreakfast,hinatid na agad ako ni kuya sa school...

at ayun pagkababa ko ng kotse nag bye muna sya saka nya pinaharurot yung kotse nya paalis... kahit kailan talaga tong si kuya kaskasero..

.hmmpf ..

 bahala nga sya jan..

pumasok na agad ako sa loob ng campus... habang naglalakad ako,i check my watch and its 7:30 palang ... 8:00 p[alang klase namin kaya may oras pa ako to look for my bestfriend... oo nga no??? di ko pa nakikita yung babaeng yun... tinignan ko saglit yung cellphone ko kung  nagtext ba sya o tumawag manlang pero.....

WALEY EH...

nasan na kaya yung babaeng yun??                                                                                                            

    hmmh matext nga..

TO:BFF-kiannah

 hey! wher are you?? i'am looking for you here at the pathway but theres no sign of you here...

                                    -----------MESSAGE SENT------------

buti nalang may load pa ako.. ^___^

MARRYING THE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon