JUNE 2011
FIRST DAY of life in college.. YES!!!. College na ako.. maaga akong nagising .. medyo kabado kasi mga bagong mukha na ang makikita.. nagka hi-hiwalay na kami ng mga klassmate ko sa high svhool. HAIST!!! mis ko agad ung mga kalokuhan namin ng mga barkada ko..
after kong nag emote nagbihis na ako.. at para malibot ko muna ang school ko. para hindi na ako mahirapan hanapin ang room ko,.. after 1234567 minutes tas na akong nagbihis. at pu-punta na ako sa school namin..
Ako po pala si FREDAMHEL B. DESCARGAR 17yrs. old.. colloge na ako.. halata naman.hehe sa 1st paragraph palang,.. and i'm proud LESBIAN ^_^ at ang kinuha ko palang course eh.. ofCOURSE haha joke lang.. uhm computer technician... yun ang gusto ng mommyko na kunin eh.. :( hndi ako masaya sa course ko na yun... pero dahil may gusto akong makitang tao.. kea pumayag na rin ako..
flashback
mommyko- "com.tech. na lang mo para ku-kunin ka ng pinsan mo sa qatar para mag kasama mo daddy mo"
ako- " eh? gusto ko hrm ang kunin ko.. yun gusto ko.. indemand din naman sa abroad yun" sabay pout :(
mommyko- "magastos yun.. ung com.tech. nlang"
ako- "uhm pumayag naman daddyko .. basta anung kunin kung course basta daw mag-aral akong mabuti at maka pagtapos" >:( medyo inis na eh hrm talaga ang gusto kong course
mommyko- "uhm kahit san mo gustong mag aral . papayagan kita basta yun ang kunin mong course"
ako- "cge.. sa sierra college ako mag aaral." ung ex-gf ko ang na alala ko nun kea na papayag na din ako hehe :D
mommyko- "cge" sabay alis na sya uhym//..
end of flashback
nan dito na pala ako school namin.. HAIST!!!! kabado ako naun di ko alam kung may makikita akong ka kilala ko :(.. tinignan ko ang oras.. "uhm wala pa naman 8 am"-ako.. kea nagli-libot na ako.. nung mag e-eight na pumonta na ako sa room ako.. at nakita ko ung barkada ko nung high school.. pag ka kita ko.. ganito itsura ko. :D.. si kevin ampat pangalan nya..
ako- "huy!! kevin. dito ka ba mag aaral? ako ^_^ sea o.O at naging :)
kevin-"oo. kaw? anung course mo?"
ako- " oo.. com.tech kinuha kung corse ..ikaw ai?
kevin-" com.tech. din.."
ako- "tara na pasuk na tayo.. ui kevin dun tayo sa likod ah". uhm mahiyain po ako sa umpisa hahaha pag nagtagal..pasaway na at pinaka madaldal na hehe
kevin-"cge"
at nung naka upo na kami sakto naman na dumating na ang titser namin... at sabi nya magpakilala daw kaming lahat nang isa-isa.. parang elemtary lang at high school.. haist!!!!!! at ito naman ang pinaka ayaw ko.. uhm mahiyain talaga ako :( promise ko yan..
uhm after 23456789 mins. ay susund na si kevin at ako? na O_O grabe parang ang bilis naman nun.. lutang pa ako.. kung anu ang sa sabihin ko ehh.
kevin- " ako po pala si kevin ampat 19 yrs.old bla..blah...blah" shot ako na .. :(
ako-" ako po pala si fredamhel descargar 17yrs old.. nagtapos sa paaralan ng nvgchs. (sabay yuko at nag smile :)) uhm i'm single"- inhale exhale.. yes!!! tapos na akong mag pa-kilala :D umupo na ako. anangan tatayo nalang ako dun hahaha
sir oh prof.- " bat ka na hihiya? sayang yan gwapo mo.. kung di mo ipakita mukha mo hahaha :D" ganito itsura ko oh --> o.O at naging ^_^ sabay yuko ulit,, haist!!! namumula ako.. uhm pwera yabang ah,.. uhm madami naman ng nagsabi na gwapo ako.. kaso titser na ung nagsabi haist.. sayang nga daw sabi nang iba. kasi naging babae pa daw ako..
123456789min. tas na ung klase namin at. napag isipan namin ng barkada ko na.. tambay muna kami.. at nag hanap kami nang tambayan namin
ako- "kevin bili nang meryinda natin hati tayo" sabay abot ko nang pera ko at kinuha naman nya
kevin- "cge. tas magyo-yosi na rin ako" uhm nagyo-yosi din po ako.. pero hndi madalas.. once a month lang.. hahaha :D
at habang nag me-meryinda kami,..ganito itsura ko O_O sa di ko ina asahan . nakita ko ung dahilan kung bakit dito ako nag aral.. ang ex-gf ko.. na gusto kung bumawi sa kanya kasi naging wala akong kwentang bf/gf sa kanya.. gusto kong iparamdam na mahal ko sya,..
at nalaman ko sa may ari nang canteen na dun daw sila nag ta-tambay.. uhm hnd ako maka pagsalita.. tahimik lang ako.. pa sulyap-sulyap lang sa kanya.. tas na kaming nag meryinda bumalik na kami sa room namin.. uhm lutang na lutang ako...
habang nag di-discuss ung titsre namin.. tini tignn ko lang sea kunwari najijinig ako. para hndi nea mahalta.. uhm si roxanne(ex-gf ko) pa tin ang ini-isip ko.. aftyer ibigay ng prof,. ung ass. namin.. pina uwi na nya kami.. :( assognment agad? first day palang naman ah,.. grabe naman yun uhm.palabas na kami.. nag ka usapin ako ni kevin.
kevin-" ui tambay muna tayo dun"
ako-"cge.." uhm maaga pa naman at ikwe-kwento ko na sa kanya.
naglalakad na kami,. at ilang hakbang lang nandito na kami..sa canteen.. nagyo-yosi na din ako.. uhm.. ini-isip ko pa rin yun.. at sa sabihin ko na..
ako-" kevin nakita mo ung babae kanina na.. maputi na mejo singkit ang mata at mejo matangkad?"
sya-"ung maganda?"
ako-"oo"
sya-" oo. bakit?" huminga muna ako nang malalim.. uhm
ako-"exko yunsi rox"sabay yuko.. alam ko na aasarin na naman nya ako..
sya" ganda balikan mo na. tanga"
ako-"tara na. mayass. para tayo ngayon" sa totoo lang ayoko muna..pag usapan at sumunod na sya
2345678 hrs,. nan dito na ako nang bahay.. nanuod na ako nang t.v habang ini isip ko pa rin sya.. haist.. ang hirap pala.. gustp ko syang kamustahin.. pero na hihiya ako.. at wala akong lakas ng loob.. :(
kaumagahan
dating gawi bihis ligo kain at pasok na sa school.. hindi ko sya naki-kita sa school di na din ako pumo-punta sa tamnbayan nang barkada ko..after nun wala na.. sya ko na lang sya ka kausapin pag nay lakas na ako ng loob,..haist.. fast forward na tayo..
AFTER A FEWS DAYS
malungkot pa rin ako.. uhm may nag bago na.. madami na kaming barkada at puro lalaki barkada ko.. ito ung mga ugali namin na. pare-pareho
magaling mag-alaska sa ibang tao
lagi kaming may pinag tri-tripan
kapag nag me-meryinda lami.. iisa lang ang sina sabi namin
"WALA NA KAMING PERA UBOS NA" sa madaling salita.. lahat kami ay "KURIPOT"
ito ung may bagong barkada namin ni kevin.. sila ronan(bestfren tawagan namin) darwin(crush nea ang naging gf ko abangan nyo nalng ung kwento at malalaman nyo kung sino) pido,dhane (crush nya ang ex-gf ko na si roxanne) dan mark(ex-gf nea barkada ni rox na bestfren nya)si edmon(sa kanya ko nalaman na crush nea ang gf ko) maky(una namin na kilala)