JULY 2011
hanggang ngayon nagte-text xan pa rin kami ni lovely.. at pag na la-late ako sa klase namin ay sina
sabi nya sakin na bilisan ko daw ko kasi mag qu-quiz kami oh di kea may gagawin kaming activity sa klase namin.. parang taga report sya sakin.. at hina hatid ko pa rin sya.. at ayaw daw nyang kasabay ung mangli-ligaw nya... yun ang sabi nya nung nag usap kami.. at tinanung ko sya
flashback
habang naglalakad na kami.. lumapit samin ung mangliligaw nyang lalaki.. na si arnold.. ka klase din po namin
arnold-"ui lovely hatid na kita.." habang sina sabayan nya kaming maglakad ..simple lumayo ako kunti sa kanila ..
lovely-"ayoko may maghahatid na sakin si fredamhel.."
arnold-"ide sabay na sabay na tayong tatlo." ayun patuloy pa rin nyang kinu kulit ni lovely..ako? wala deadma.. ako sa usapan nila.. tas tinext xan ako ni lovely na "ui bilisan mong maglakad.."
text ko naman-"bakit?" hawak ko po kasi nun cp kko. simple po deadma talaga ako nun.. at wala po akong paki alam kung sa-sama si arnod nun..
lovely-"basta bilisan mo"tas na gulat ako nung bigla na lang nya akong hinatak nang palayo kay arnold.. reaction po ni arnold O_O.. ako o_O.. hahaha si lovely namam ^_^ ..
tas nung medyo malayo na kami ni arnold,,..tina nung ko sya,,
ako-"ui bat ayaw mong kasabay si arnold umuwi?"
lovely-"ayuko nga gusto ko ikaw lang kasabay ko" O_O wth?
ako-"baliw ka ba? bakit mo naman gusto mo akong kasabay?"
lovely-"basta,,. bilisan mo na nga lang maglakad." na iinis na sya,, pero di nya pa rin pina pahalata sakin.. kaya hinatid ko na sya..
end of flashback
JULY 29,2011
pagkatapos ko syang hinatid .. umuwi na ako.. ta nagtext sya sakin at ang naging reaction ko sa text nya ganito oh.. O_O
text ni lovely na kina gulat ko po..
lovely-"tayo na" ang ibig sabihin po nang tayo na..mag on po daw kami..
ako-" hey!!! anung tayona? uhm di pa ako nang liligaw sayo ah" uhm nagse-selos po kasi ako minsan sa mga maku-kulit na mga mangliligaw nya sa room po namin.. kapag nagse-selos po ako.. hindi na poa ko nagte-text sa kanya at nagsa-salita..
lovely-"bakit ayaw mo ba?" sabi po nang isip ko.. wow grabe kinu-konsensya pa ako nitong babaeng to ah.. at na pa isip din ako ..uhm di ko nun mahal si lovely..pero naalala ko na mabait naman sya sakin.. at concern naman sya sakin..
ako-" hndi naman sa ganun..cge tayo na mahalq"uhm hndi po ako nang gagaya sa mga tawagan po nang ibang mag syota ah.. mahalq na po talaga tawag ko sa maga naging ex-gf ko po..
lovely-"o cge mahalq.. :) i love you" reply nya wow i love you agad..
ako-"uhm i love you to mahalq.. mahalq pwde itago muna natin na tayo na?" ayoko po kasi asarin kami nang mga ka klase ko na.. bat ako ung na gustohan ni lovely bat hndi ung mga nangliligaw nya.. at bakit ako? eh hndi naman ako nangli-ligaw sa kanya.. at ang alam nila kaibigan lang ang turing ko sa kanya.. at sa lahat na bakit. ay totoo.... uhm naging unfair po ako kay.. lovely yun ang alam ko.. kaya sinabi ko po na ilihim palang namin ang relasyon namin dalawa,..
lovely-"hah??? bakit naman?natin ililihim?"
ako-"ayuko kasi may sabihin sila sayo.. kung bakit ako ang pinili mo eh..tomboy ako"
lovely-"oh anu naman ngayon kung tomboy ka eh ikaw nga mahal ko.at hnsi sila.. at wala na silang paki alam sa gusto ko"at yung sinabi nyang yun.. na tiuch naman ang puso ko,.. haha anung sabi??? hehehe.. :)
ako-" basta mahalq ..cge na pumayag ka na.. sa sabihin din lang natin to..pag na ka halata na sila eh na tayo na"
lovely-"oo na mahalq" uhm bakit tanggap nya pa rin ako.. at alam pa nyang nag aral lang naman ako sa school na yun eh dahil sa exko..
ako-"uhm bat ako pala ung na gustohan mo?"
lovely-"kasi crush kita at na sa-saktan ako sa sinabi mo na crush mo si daisy"
ako-"uhm.. kelan mo ako naging crush?"
lovely-"simula nung ina asar mo ako nung nstp natin.,. ung gulok ko..uhm para tawa ka..eh.."
sa sinabi nyang yun may na alala ako..
flashback
kasama ko si edmon ngayon,,. at tinitignan namin si darwin na tini tignan nya si lovely..
edmon-" uhm crush ni darwin si lovely"
ako-"ah bakit mo alam?"uhm hndi ko pa nun kilala si lovely pero ina asar ko na bago ko pa nalaman yun. at parang nagselos siguro si darwin nun...
edmon-"sinabi nya sakin kanina lang"
ako-"hahaha :D tsismoso ka din naman pala ah hahaha"
end of flashback
kaya akong ligawan si lovely..kasi crush sya nang barkada ko,.. at isa din yun sa dahilan kaya gusto kung itago muna namin ang relasyon naming dalawa.. uhm chickboy si darwin.. pero kahit na chickboy sya ayoko syang talohin kasi barkada ko sya..
ako-"uhm ganun ba cge mahalq text na lang kita mamaya may ga-gaawin pa ako"
lovely-"cge mahalq i love you mahalq :)"
ako-" i love you to mahalq :)"
uhm palusot ko lang yun.. dahil na ku-konsensya talaga ako.. ayokong magalit oh masaktan ang barkada ko.. pero wala akong maga-gawa.. dun si lovely na ang nag de-decsyon
at hndi ko alam kung mag wo-work ang relationship namin.. kung sya lang ang nagmamahal sa,im at hindi ko sya mahal.. hndi ko alam kung magta-tagal namin..
_____________________________________________________________________________
UHM UNFAIR AKO NUNG SA KANYA.. NUNG TIME NA YUN..