»» KINABUKASAN »»
- Kath's POV -
Waaaaaaaaaaahhhhhhhhh!!! Ang sakit ng down part ko!!!! :((((( gusto kong maiyak. Tandang tanda ko yung happening kagabi. Di naman ako tanga eh. I know what happened. Wala si DJ sa tabi ko. Pagtingin ko naman sa bed sheet ay may red spot. I know what it means. Di ko na napigilan sarili ko at naiyak na ako. I just had sex with my bestfriend who is actually arranged to be married to me in the near future.
Alam kong gagawin ko din yun kapag nakapag-asawa na ako. And I wasn't ready for it until ikasal ako.
Narinig kong bumukas at sumara pinto ng kwarto ko kaya pinunasan ko agad luha ko. Naka-balot lang ako ngayon ng kumot at naka-upo sa kama. Nang makita ko kung sino at pumasok, bumuhos ulit ang luha ko.
"D-DJ.... *sob* *sniff*" -Ako. Tuloy tuloy lang ang pag-iyak ko.
"Wag ka nang umiyak Kath. Wag kang mag-alala. Tayong dalawa din naman ang magkakatuluyan dba? Naka-fixed marriage tayo." -DJ.
"P-Pero b-bakit m-mo yun ginawa?" -Ako. I managed to utter those words while I cried.
"Kath, libog na libog na ko! Ang tagal ko ng nagpipigil sayo. Kaya sa susunod ulit gagawin natin yun." -DJ.
"Deej. Ang sakit ng ano ko.. Ayaw ko na yun ulitin." -Ako.
"Hindi na yan sasakit next time. Tumahan ka na. Mula ngayon, boyfriend mo na ako. Para wala ng mali. Ginagawa naman yan ng magboyfriend eh. Okay? Wag kang tatanggi." -DJ. I had no choice but to say yes. Ayaw ko magalit si DJ. He's my bestfriend. And... He's my first love.
"O-okay." -Ako.
"Tara. Maligo na tayo. Nagpaluto na kong breakfast kay yaya. Sabay na tayo." -DJ. And he wore a playful smile. I know what he's thinking.
"Okay..." -Ako. Mahirap tumanggi sa mahal/bestfriend mo.
............
- DJ's POV -
Hindi talaga ako kayang tanggihan ni Kath. Hahaha!!!! Alam kong iniisip nyo na nagtetake advantage ako saknya. Pero, sa maniwala kayo't sa hindi, matagal ko nang gusto si Kath.
Habang nagshoshower si Kath, pumasok ako sa cubicle ng shower area sa CR nya...
"DJ!" -Kath.
"Shhhh..." -Ako.
Hinalikan ko sya sa lips. Nagrespond naman sya. Good. Natuto na siguro to kagabi. My hands were both exploring her body while her arms are both wrapped around my neck. my right hand reached for her clit. Then, I inserted one finger at nilabas pasok ko iyon.
"Ugggggh.... Deeeej... Ahhhh..." -Kath. Fingering her made her moan. And it turned me on more.
"Kath, wrap your legs around my waist." -Ako. Ginawa naman nya yun. Then, I gently inserted mine to hers.
"Ahhhhh.... Ugggggghhhhh.... Deeejayyyy/Kaaaaaath... Ahhhhh...." -Ako/Kath. Sabay kaming nagmomoan. Buti di kami rinig sa labas. At tsaka, umalis din yung yaya at driver nag-grocery. Pero, nagpaprepare akong breakfast namin ni Kath.
"Deeeeeeeeejjjjaaaayyyy... Ugggghhhhh..." -Kath. Naramdaman ko namang she excreted her juice. After, nilabas ko na yung akin from hers. Nararamdaman ko kasing lalabas na din ang cum ko. Nagcum na lang ako sa toilet.
"Kath, tara. Bihis na tayo." -Ako.
"S-sige." -Kath. Medyo naiilang pa siguro sya.
..................
Pagkatapos namin magbihis ay bumaba din agad kami. Di ko na napipigilan sarili ko kay Kath. Nakapink lang syang sando at short shorts. As usual. Nasa bahay lang kasi kami eh.
Tapos na akong kumain pero kumakain pa ng ice cream si Kath. Paborito nya kasi yun eh. Hinawakan ko naman yung legs nya. Di nya naman ako pinansin. Busy kase sa ice cream.
Inakbayan ko sya at unti unti kong inilapit ang kamay ko sa breast nya. Di nya ito napansin hanggang sa hawakan ko na talaga ito.
"DJ.. Kumakain ako. Nakakadalawa ka na. Katatapos lang natin kanina." -Kath.
"Kath, mamaya pwede ba tayong magkulong lang sa kwarto. Di tayo magsesex. Promise. Pero papaligayahin natin ang isa't isa." -Ako. Tama. Di kame magsesex. Oral sex lang. >:))))))))
"DJ..." -Kath.
"Pleaseeeee?" -Ako. At nag-pout ako sa kanya. Alam kong di sya makakatanggi.
"Oo na. Kakain lang ako. Okay?" -Kath.
"Sige, babe. Hintayin nalang kita sa kwarto mo ah. Akyat na ko. Bawal tumakas." -Ako. Ayos yan. Girlfriend ko naman na sya remember?
"Okayy." -Kath.
Umakyat naman na agad ako.
..............
- Kath's POV -
After ko kumain, umakyat na ko sa room ko. Baka kase magalit si DJ. Mahal ko eh :( tsaka, sabi nya kanina, kami na. Kaya ok nang gumawa kaming ganung bagay. Tsaka, di naman daw kami maggaganun eh.
Pagpasok ko sa kwarto ko, ang tahimik. Nung tumuloy ako, nakita ko si DJ, naka-upo sa kama... Nagmamasturbate!!! :O habang naglalaptop?!!
"DJ?!" -Ako.
"Oh, babe. Nandyan ka na pala. Lika. Tabihan mo ko dito." -DJ. Umupo na lang ako sa tabi nya at di nalang pinansin yung ginagawa nya.
"Ugggghhh... Mmmmm... Uggghhh.." -DJ. Nakakatulog na sana ako eh. Kahet ang alog nung kama. Kaso lang tong katabi ko ungol ng ungol eh. No choice. Baka may makarinig eh.
I kissed him. Tumigil naman sya sa pagmamasturbate nya at diniinan nya paghalik sa akin. I can believe that I actually iniated a french kiss. -_- ugh -,- DJ! Pasalamat ka mahal kita.
"I love you, Kath. So much." -DJ. I stopped kissing him and stared at him.
"Seriously?" -Ako.
"Yes. Matagal na. I love you, babe." -DJ.
"I love you too." -Ako. Then, he kissed me again.
He tried to remove my sando kaso di ako pumayag. Putek. He just squeezed my boobs over my shirt. -_- Hinayaan ko nalang sya. Tas, may naramdaman akong tumutusok sa may legs ko. That's when I realized that he's "THING" was still out and it was hard.
"DJ, keep it muna. Itago mo yan." -Ako.
"Wag na.." -DJ.
"Itatago mo yan or titigil tayo?" -Ako. Then, inayos nya na yung shorts nya. Then, nag-kiss na ulet kami. He's on top of me and my arms are wrapped around his neck.
Tuloy-tuloy lang kami sa pag-kiss. I felt a tingly feeling down there. Medyo masakit pa sya actually. Naramdaman kong bumababa yung kamay ni DJ. Tummy... Then, there! He unbuttoned my shorts. Unzipped my zipper... Then, I stopped.
"Why?" -DJ.
"Akala ko ba hindi tayo mag...." -Ako.
"Kath, di natin yun gagawin. Fifinger-in lang kita." -DJ. Ano bang sinasabe nya?! Putek. Ang pervert nito!
"Ano yun?!" -Ako.
"Ganito." -DJ. Then, bigla nyang pinasok kamay nya sa underwear ko and he inserted his fingers sa "THING" ko.
"Uggghhh.... Mmmmmm.... Ahhhhh...." -I moaned. Then, he continued kissing me and again, I responded. He thrusted his fingers in me faster.
" Ughhh ughhh ughhhh.. Deejayyy. Ugggghhh..." -Ako. Then, I felt fluids excreting out of it.
"DJ, shower lang ako." -Ako. Ang lagkit kasi ng feeling eh.
"Sige. I'll just wait here." -DJ.
Then, I took a shower..
After ko magshower, nagcuddle lang kami. Then, we decided na magmovie marathon. And we just cuddled. Pero di nawawalan ng kiss. -___- di basta basta kiss! French kiss! >.
---------------
End of Chapter 3.
Short story lang :)
BINABASA MO ANG
Fixed Marriage with My Sex Addict Bestfriend (KathNiel)
FanfictionThe theme and scenes are not suitable for young readers and closed minded creatures. :)