introduction

23 2 0
                                    


Hope you'll enjoy it

- - -

Ynna's POV

"Dad please, I don't love him" sigaw ko kay daddy.
Arrange marriage na naman pinagaawayan namin.

"so? I don't care if you don't! Ynna, hinding hindi ka mapapakain ng pagmamahal mo! Tandaan mo yan" - daddy

"Dad, mas mahalaga pa ba yang bussiness mo kaysa sakin? My gosh!! All this time, I have f*cking met different guys and..." di na ko nakapagsalita sinampal ako ni dad, natulala lang samin si mommy. Wala man lang sya magawa.

"You'll be married soon when you turn to 18, stop this conversation bye." Bigla ng umalis si dad. Punyeta naman oh! Si mom wala man lang pake, palibhasa sunod sunuran kay dad, eh di sana naging maid nalang sya mas bagay pa sakanya.
Naku!!! Wala man lang akong kakampi dito sa house. Kaya ayoko pag weekends eh gusto ko lang nasa school. Urgh

*my bedroom*

Buti na lang sunday na wala na ko dito sa devil's grave na 'to bukas, malamang monday. Hayst

Okay, I'll introduce myself Hi! I'm Ynna Louise Odle, they call me ynna, sagwa nuh? Masyado kasing pang-girl tsk.

Hawak hawak ko ngayon ang chick ko na sinampal ni dad kanina, my gosh!! Ang sakit kaya ikaw ba naman sampalin nuh? Tingnan lang natin kung di ka masaktan. Tsk, mabait ako, SWEAR! Ayaw ko lang talagang pinangungunahan ako.

Eh pano naman kasi si daddy pinakikilala ako sa mga different guys, mabuti kung gwapo, matutuwa pa ko eh. Eh yapak pa nga lang sila ni Lee min ho, HAHA yeah fangirl nya ko, actually nagmet na kami and that was sooo happy, naisip ko nun advantage din pala na may bussiness mga parents mo. First time kong matuwa sakanila nun, pero ngayon? Naku!! Pakilamon nga ako, ayoko dito and ayoko sakanila!

GoodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon