Em ra đi

342 29 5
                                    




Hôm nay sau khi đi mua sắm đồ với Tuấn Khải xong cậu cảm thấy trong người choáng váng, hơi mệt, sợ rằng mai cử hành hôn lễ sẽ không đủ sức khỏe nên Chí Hoành quyết định đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Chí Hoành giấu cả mẹ và anh để đi một mình, vì cậu lo mẹ và anh sẽ lo lắng,như vậy không hay cho lắm.Anh đã rất mệt để lo cho hôn lễ rồi,làm phiền anh them sẽ khiến anh mệt mỏi lắm. _ Bệnh nhân Lưu Chí Hoành số 201 mời vào.

_ Dạ vâng, chào bác sĩ ạ.

_ Cậu cảm thấy trong người thế nào?

_ Dạo gần đây tôi thấy trong người hơi mệt lại mau đuối sức, rất kén ăn và cảm thấy buồn nôn.

_ Vậy để chúng tôi kiểm tra tổng quát cho cậu,tôi nghỉ rằng cậu đã mang thai.

_ Vâng.

Sau khi xét nghiệm và chờ đợi khoảng 1 tiếng đồng hồ cuối cùng bác sĩ cũng đưa kết quả xét nghiệm cho cậu.

_ Đúng như tôi nghỉ,chúc mừng cậu Chí Hoành,cậu đã có thai được 1 tháng rồi.Tôi thấy tình trạng rất tốt và sức khỏe của cậu cũng rất khỏe mạnh.Tôi sẽ kê vài loại thuốc bổ cho cậu bồi dưỡng sức khỏe.

_ Cảm ơn Bác sĩ rất nhiều.

_ Nhớ rằng là không được suy nghỉ tiêu cực và cố gắng giữ gìn sức khỏe,cơ địa cậu không tốt từ nhỏ nếu trong thời gian mang thai để mắc bệnh sẽ không tốt cho thai nhi sau này.

_ Vâng tôi xin đi trước.

Vậy là cậu có con rồi, đây là đứa con của anh và cậu,là kết tinh của tình yêu của anh và cậu.

Sau này dù nó là gái hay trai cậu đều sẽ yêu thương nó hết lòng. Rồi từng ngày cậu sẽ được nghe nó cười nói,sẽ dạy cho nó những chữ cái đầu đời.

Mùa xuân cùng nó và anh đón tết,cùng thức đón giao thừa và tặng nó một bao lì xì đỏ thắm.

Mùa hè, cậu sẽ cùng anh và đứa nhỏ đi chơi ở biển,rồi cả nhà cùng đùa giỡn trên cát trắng,anh sẽ dạy nó học bơi đủ kiểu và cậu sẽ là người lau khô người cho con mình.

Mùa thu,cả nhà lại hạnh phúc mà cùng nhau đi ngắm lồng đèn và ăn bánh trung thu ở phố cổ Thành Đô.

Mùa đông đến,Cậu sẽ trao lên cổ hai người những chiếc khăn len do chính cậu làm.

Cả nhà cùng nhau tươi cười ngồi bên lò sưởi, cảm nhận hạnh phúc ấm áp,dù cho bênh ngoài cố bão tuyết đầy trời.

Nghỉ đến đây thật vô cùng sản khoái,cuối cùng Chí Hoành đây cũng có một gia đình hạnh phúc, vạn người ghen tị.

Thật không uổng công cậu ăn ở hiền lành suốt mười mấy năm trời.Ngày mai sau khi hôn lễ kết thúc cậu sẽ báo tin vui này cho anh và mẹ biết,nhất định họ sẽ rất vui,vui đến chết đi sống lại.

Cậu tươi cười đi dạo trên đường phố Trùng Khánh sau đó bắt tãi đi về nhà,long mang bao niềm vui và mong ước.

Rồi ngày cậu lên xe hoa cũng tới.

(Shortfic Khải Hoành)Anh vẫn còn yêu cậu ấy không???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ