Là lá la... Dạo này Bách Đào ta đây rất là tràn trề ý tưởng nha,nên siêng năng viết một chút. Tuy nhiên truyện vẫn ít người đọc như thường và im hơi lạng tiếng, nói ra cung hơi nản nản à nha~
Nói chung chap này dành tặng cho @mobinhpham248 vì đã cmt và đóng góp ý kiến nha~ (^3^)
Thôi không dòng dài nửa, mời m.n đọc và sau đó cmt dùm cái. Ai cmt sớm nhất tui sẽ viết fic tặng người đó.Thanks you~
______________________________________________________________________________
Sau hôn lễ thất bại và sau khi bị Vương Nguyên từ chối,anh lê bước trên con đường dài tấp nập xe cộ qua lại.
Nơi đây là nơi anh từng sinh ra và lớn lên sao? Qủa thật rất xa lạ.
Sao bỗng dưng cảnh trời hôm nay tăm tối đến lạ. Nó khiến anh lê bước cũng trở nên nặng nề. Qủa nhiên đi bộ quanh Trùng Khánh lúc này là một lựa chọn tồi tệ, tốt nhất là anh về công ty cho khỏe vậy.
Vương Thị______
Anh mệt mỏi lên thang máy và đi thẳng vào phòng làm việc của mình.
Quái lạ, sao hôm nay phòng anh âm u thế nhỉ?
_ Chí Hoành, sao không mở cửa sổ ra vậy? Sẵn tiện lấy cho anh một tách cà phê.
Căn phòng làm việc im lặng đến lạnh người, vẫn không có một giọng nói nào trả lời anh, không có một thứ gì đặt trước mặt anh cả.
_ Chí Hoành,anh nói em có nghe không?
Tuấn Khải chợt sững người, anh quên mất là hôm nay là lễ cưới của anh và cậu. Và một điều nữa, rằng anh đã bỏ rơi cậu để theo Vương Nguyên rồi, vậy thì còn Chí Hoành nào ở đây để cho anh sai vặt cơ chứ.
Nếu là ngày thường, khi anh bước vào phòng làm việc sẽ là một căn phòng sáng láng sạch sẻ, có mùi của hoa oải hương làm anh dễ chịu. Khi đó cậu sẽ cười với anh thật tươi, lộ cả ra chiếc răng mèo nhỏ đáng yêu chết người, sau đó lại đem đến cho anh một ly sữa tươi ấm,êm dịu không ngọt quá không nhạt quá,cũng không béo quá, phải nói đó là một cái vừa đủ đến tuyệt vời.
Những ly sữa tươi thường được anh ăn cùng với chiếc bánh kem cậu tự tay làm mỗi sáng, tuy nhỏ nhặt nhưng nó làm anh bình yên đến lạ.
Những việc hàng ngày của cậu tạo cho anh một thói quen khó chữa. Chẳng hạn như việc uống Café. Chí Hoành thường không cho anh uống, cậu hay nói rằng:
_ "Anh không nên uống café nhìu đâu, nó rất có hại cho sức khỏe. Nếu muốn uống thì cứ nói em, em làm cho."
Cuối cùng, cậu lại đem đến cho anh một cốc trà sữa. Anh thường nói cậu ngốc đến đáng thương, anh rất mệt cần tĩnh táo mà lại đem trà sữa cho anh à.
Nhưng trà sữa của cậu rất đặc biệt, nó rất thanh thuần, ngọt đầu lưỡi và thơm ngát nơi vòm miệng. Dường như mệt mõi cũng đã tan đi vào làn khói của trà sữa rồi.
_ A!!! Điên quá đi mất,khi không lại nhớ đến cậu ta làm gì. Mình nên hận cậu ta chứ,cậu ta làm mình mất Vương Nguyên kia mà. Haizzz...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shortfic Khải Hoành)Anh vẫn còn yêu cậu ấy không???
FanfictionShortfic Khải Hoành-Thiên Nguyên ( phụ ) _Tuấn Khải và Chí Hoành là anh em quen biết từ nhỏ , lớn lên anh yêu Vương Nguyên bạn thân của cậu. _Vương Nguyên cùng Thiên Tỷ đi sang Mỹ du học bỏ lại cậu cùng anh. _Năm anh 23 tuổi làm tổng giám đốc công t...