Đêm định mệnh

350 29 7
                                    



_ Tuấn Khải, hôm nay anh có cuộc gặp mắt đối tác với Tô Thị vào lúc 8 giờ tối tại Galaxy Bar đó nha .

_ Mà thật lạ, việc hợp tác quan trọng gì mà phải vào quán Bar chứ? Em thực sự thấy Tô Gia Áo có ý đồ xấu, tốt nhất anh nên cận thận chút đi!

_ Em lại nhiễm mấy cái phim xã hội đen trên Truyền hình lúc 8 giờ tối hàng ngày rồi à. Nhớ rõ đây là công ty làm ăn nghiêm chỉnh không dính đến bên hắc đạo đâu mà em phải lo lắng như vậy.

_ Anh không dính chưa chắc họ không dính líu, với lại bỏ qua hắc đạo đi, nhỡ họ hại anh lúc say ký vào hợp đồng chuyển nhượng cả công ty cho họ thì sao? Anh là tổng tài của một công ty lớn cần phải kỹ lưỡng chu toàn và cận trọng , em sẽ đi với anh và trưởng phòng Trần dù sao có em thì vẫn tốt hơn.

_ Thôi thôi được rồi , anh không hiểu nổi cái bệnh nói nhiều của em sao lại chữa mãi không khỏi như vậy . Anh trên đời này tuyệt không sợ chết chỉ sợ mỗi em. Nếu muốn đi thì chuẩn bị phục trang nhanh lên dù sao cũng đã 7 giờ rồi đấy ông cụ tôi ơi.

_ Tuân lệnh Hổ ca.

_ Tiểu Miêu mau mau thi hành nhiệm vụ.-Nụ cười thần thánh ấy lại một lần nửa giết hết quyết tâm quên anh của Chí Hoành rồi...haizzz

Hôm nay dự một biểu tiệt trong quán Bar ít nhất cũng không cần quá cầu kì nhất là đối với một thư ký như cậu.

Khoác lên một chiếc áo sơ mi trắng mềm mịn là sở thích của cậu, tiếp theo là một chiếc quần tây đen ôm sát chân tôn lên đôi chân dài miên mang tuyệt hảo của cậu.

Mang một đôi giày Adidas màu trắng dưới chân, đố ai không bị mê hoặc bởi sự thuần khiết của cậu.

Nếu có ai nói thiên thần là tạo vật xinh đẹp nhất thì đó là một sai lầm lớn của họ.

Vì sao?

Tất nhiên là Tiểu Hoành thánh nhà ta còn xinh đẹp hơn thoát tục hơn thiên thần cả trăm ngàn lần rồi.

~ Em yêu anh hơn thế, hơn cả những gì em nói , để yêu thương em đánh đổi bằng cả đau thương ,...còn tình yêu không phôi phai bình yên bên anh mỗi sớm mai... có khi nào tax a rời...~- Tiếng điện thoại reo lên.

_ Alo Chí Hoành xin nghe đây ạ.

_ Em định cho bọn anh chờ đến bao giờ bây giờ đã là 8 giờ kém 5 rồi đó. Muốn bị trừ hết lương tháng này sao.

_ Vâng vâng em đến ngay, anh chạy qua Galaxy Bar trước đi em đón Taxi đến sau.- Nói rồi cậu cúp máy nhanh gọn lẹ.

_ Haizzz ... làm việc với anh thật là áp lực đó nha, Cứ cái đà này không bệnh tim thì cũng suy phổi do thiếu dưỡng khí mất.

Galaxy Bar----------------------------------------------------------------------------------------

Ba người mới vừa bước vào cửa đã nhận lấy vô vàn ánh mắt nhìn về phía mình.

Tất cả đổ dồn về nam nhân tuấn mỹ khí phách ngút trời như anh , và ánh mắt ngưỡng mộ xen lẫn thèm thuồng của bọn nam nhân lẫn nữ nhân dành cho Chí Hoành và... một đóng ánh nhìn khinh bỉ về phía trưởng phòng Trần.

(Shortfic Khải Hoành)Anh vẫn còn yêu cậu ấy không???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ