Chết chín lần thành tiên | 九死成仙
Tác giả: Tức Mặc diêu
Văn án:
Thời điểm Bạch Trạch vi Quý Huyền chắn kiếm mà chết, là cam tâm tình nguyện, mặt mang mỉm cười . Hắn chỉ có một điểm tiếc nuối, đến chết đều không thể nhượng Quý Huyền biết được hắn tâm ý.
Nhưng vạn vạn không nghĩ đến cư nhiên lại sống lại đây !
Chỉ là còn chưa kịp bù lại tiếc nuối, liền lần thứ hai chết ở Quý Huyền trước mặt. Sau đó là...
Lần thứ ba...
Lần thứ tư...
Lần thứ năm...
...
Còn có thể hay không nhượng người hảo hảo đi tìm chết ?
...
Bạch Trạch: tâm hảo mệt chỉ muốn chết xa một chút, van cầu ngươi bỏ qua ta hảo hay không?
Quý Huyền mỉm cười: không phải ngươi trước thích ta sao?
Đọc nhắc nhở: trước ngược thụ sau ngược công, ngụy huynh đệ, 1V1 không đổi công. Phi thăng cấp lưu.
Nội dung nhãn: ngược luyến tình thâm tiên hiệp tu chân trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Bạch Trạch, Quý Huyền
Đệ 1 chương vọng tưởng
Âm lãnh ẩm ướt nhà tù trung, tràn ngập nồng đậm mùi máu tươi.
Dọc theo loang lổ vách tường, trên đỉnh thùy hạ một đạo nói cơ hồ có cánh tay thô xích sắt, xích sắt một chỗ khác khóa năm người. Bọn họ đầu tóc mặt mũi rối bù bẩn thỉu, quần áo tàn phá, trên mình luy luy miệng vết thương, cơ hồ đã nhìn không ra hình người, chỉ có thể mơ hồ phân biệt ra là mấy nam nhân.
Bị máu tươi nhuộm dần địa mặt, đã nhìn không ra ban đầu nhan sắc.
Bọn họ trước mặt, đứng một danh áo trắng nam tử.
Không dính một hạt bụi áo trắng cùng nơi này âm trầm u ám không hòa hợp, hắn mày tú thẳng mà đạm, một đôi thon dài mắt phượng, đồng tử sâu thẳm, nhiên nhìn kỹ đi, lại ẩn ẩn mang theo một tia đỏ sậm.
"Các ngươi đều nghĩ hảo ?" Hắn chậm rãi mở miệng, thanh âm trầm thấp khàn khàn, cùng hắn tuấn tú dung mạo ngược lại là pha không phân xứng.
Trước mặt năm người hào không một tiếng động, nếu không phải lồng ngực còn có đôi chút phập phồng, sợ là sẽ lấy vì bọn họ đã chết.
"Vừa tính toán thà chết cũng không nói, sẽ thanh toàn các ngươi hảo ." Áo trắng nam tử đợi một lát, hốt nhiên cười cười, đối bên mình ngục tốt nói: "Cắt mất bọn họ đầu lưỡi, mới hảo hảo chiêu đãi vài ngày, liền đưa bọn họ lên đường đi."
"Hoàng thượng đại hỉ ngày gần tới, liền không cần lưu trữ này đó tạp toái , xui." Hắn cầm ra một cái kim ti thêu khăn tay, nhẹ nhàng chà lau điệu trên ngón tay không cẩn thận bị bắn đến vết máu, xoay người đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu tử thành tiên - Tức Mặc Diêu
AléatoireVăn án: Thời điểm Bạch Trạch vi Quý Huyền chắn kiếm mà chết, là cam tâm tình nguyện, mặt mang mỉm cười . Hắn chỉ có một điểm tiếc nuối, đến chết đều không thể nhượng Quý Huyền biết được hắn tâm ý. Nhưng vạn vạn không nghĩ đến cư nhiên lại sống lại đ...