Phần 2 (36-72)

807 12 5
                                    

Đệ 36 chương thứ sáu tử

Bạch Trạch đem hầu bao cẩn thận mang tại trên mình, mỗi ngày dè dặt cẩn thận , e sợ đụng phải, sát , bảo bối ghê gớm.

Quý Huyền trở về thời điểm, đúng lúc nhìn tới Bạch Trạch niết hầu bao, buồn rầu cau mày. Chung quy là trên mình mang gì đó, lại cẩn thận còn là không cẩn thận bẩn một ít, hắn gọi đến thị nữ, "Ngươi đi giúp ta rửa sạch, cẩn thận một chút, trăm ngàn đừng tẩy hỏng !"

"Hảo hảo." Thị nữ thò tay tới đón.

Bạch Trạch hốt nhiên lại thu hồi tay, đầy mặt luyến tiếc, "Thôi, còn là ta chính mình tẩy đi, ngươi tẩy ta không yên lòng."

Thị nữ nén cười thực vất vả, nói: "Kia nô tỳ bang công tử bưng nước lại đây?"

"Ân, ngươi mau đi đi." Bạch Trạch phất phất tay.

Quý Huyền nắm tay che miệng, ho khan vài tiếng, đáy mắt là tràn đầy tiếu ý.

Bạch Trạch quay đầu lại, lăng một hồi, hốt nhiên lộ ra kinh hỉ thần sắc, "Ngươi không việc gì ?"

Quý Huyền nhàn nhạt ân một tiếng, giả đò không thèm để ý hỏi: "Thứ gì như vậy bảo bối, ngay cả người khác tẩy nhất tẩy đều không yên lòng."

"Mẹ ta tự tay cấp ta phùng hầu bao." Bạch Trạch đầy mặt hạnh phúc, nói xong mới phản ứng lại đây, Quý Huyền mẫu hậu tại hắn lúc còn rất nhỏ liền chết , tịnh không có cấp hắn lưu lại qua cái gì, mà chính mình mẫu thân là đồng lõa, tức thì vẻ mặt thấp thỏm đứng lên.

May mà Quý Huyền tựa hồ căn bản không để ý, chỉ là hiếu kỳ xem xem, "Không tệ lắm."

Bạch Trạch yên lòng, chính mình thật là chim sợ cành cong .

Hắn tỉ mỉ nhìn Quý Huyền vài lần, trừ còn có chút tái nhợt ngoại, đổ nhìn không ra cái gì không ổn . Nói vậy kia độc đã giải , chính mình cũng coi như phải nhất cọc tâm sự.

Như vậy cuối cùng có thể an tâm trụ hạ. Lại nói tiếp, Diệp thị đã hai ngày không có qua đến đây, từ chuẩn cũng không tại, hắn hỏi Quý Huyền: "Hôm nay có thể nhượng mẹ ta lại đây sao?"

Quý Huyền lại cười hỏi Bạch Trạch: "Ta lâu như vậy mới trở về, ngươi đều không nghĩ ta sao?"

Ngạch, Bạch Trạch không hiểu được Quý Huyền đây là làm sao, tức thì lúng túng không biết nên như thế nào đáp lời.

"Hôm nay liền bồi bồi ta đi." Quý Huyền ngồi ở Bạch Trạch bên mình, thuần thục lột một quýt, tách mở một nửa cấp Bạch Trạch.

Bạch Trạch trong lòng tuy rằng có chút thất vọng, bất quá ngẫm lại lấy lòng Quý Huyền cũng là hắn sớm quyết định hảo sự, liền thản nhiên tiếp lại đây , không lại đề Diệp thị sự.

Dù sao cũng nhất thời không vội, đem Quý Huyền chọc tức liền mất nhiều hơn được.

Quýt chua chua sáp sáp , Bạch Trạch mặt không biểu tình ăn xong, ngẩng đầu phát hiện Quý Huyền chỉ ăn một mảnh liền không ăn, mày nhăn lại. Hắn thấy Bạch Trạch nhanh như vậy liền ăn xong, kinh ngạc nói: "Ngươi không cảm thấy toan?"

Cửu tử thành tiên - Tức Mặc DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ