Đệ 73 chương yêu linh
Hạ xuống ước chừng giằng co một nén nhang thời gian, Huyền Thiên đế tôn ôm Bạch Trạch, vững vàng lạc ở trên mặt đất !
Hoàn mục bốn phía, vị trí là một cực lớn đất bằng, đất bằng bốn phía không hề thiếu đệ tử tàn chi cụt tay, hiển nhiên trải qua một hồi thảm thiết chiến đấu, Bạch Trạch sắc mặt hơi đổi, nhớ tới kia vài cái trốn ra cửa động đệ tử, thế nhưng không đủ một phần mười, nhưng mà như trước là chết...
Hắn nhìn kỹ xem, phát hiện trong đó tịnh không có Minh Đế sơn người, thuyết minh quý dư ngôn có lẽ còn sống.
Đất bằng bốn phía có thất thông đạo, từng cái thông đạo đều một mảnh tối đen, sâu không thấy đáy.
Huyền Thiên đế tôn khẽ cau mày, hắn bàn tay khép mở, một thanh kim sắc tiểu kiếm xuất hiện tại lòng bàn tay, tiểu kiếm bay nhanh xoay tròn , cuối cùng mũi kiếm chỉ hướng trong đó một cửa động. Huyền Thiên đế tôn cúi đầu đối bạch trạch nói: "Chúng ta qua bên kia."
Bạch Trạch gật gật đầu, đi theo hắn bên mình. Thần kinh độ cao cảnh giác .
Thông đạo chỉ có một người cao, ba người khoan, vách tường là cứng rắn màu đen nham thạch, như vậy hẹp hòi không gian, nếu như gặp được nguy hiểm căn bản không chỗ tránh né, chỉ có thể ngạnh kháng.
Huyền Thiên đế tôn nghĩ nghĩ, tìm ra một mai màu bạc chuông đưa cho Bạch Trạch, "Ngươi mang tại trên mình, đưa vào linh lực liền có thể kích phát."
Bạch Trạch nắm ở trong tay, đưa vào một tia linh lực, chuông liền xuất hiện một nhũ bạch sắc chiếu sáng đem Bạch Trạch toàn bộ bao phủ đứng lên, đây là hộ thân pháp bảo.
Này còn chưa đủ, Huyền Thiên đế tôn lại cầm ra mấy mai ngọc phù, hai trương pháp quyển, còn có mặt khác duy nhất công kích vũ khí vài viên cùng nhau cho Bạch Trạch, "Gặp được nguy hiểm văng ra là được."
Bạch Trạch cười khổ không được nhìn này một đống vật, hắn có thể nói không hổ là Huyền Thiên đế tôn sao, này đó trân quý duy nhất hộ thân pháp bảo, người khác có thể có một kiện bảo mệnh đã không sai rồi, Huyền Thiên đế tôn cư nhiên giống cầm ra một đống đến ném cho hắn.
Bạch Trạch thân là ngũ hành nguyên linh, tuy rằng công kích thượng không bằng nhân loại, nhưng bảo mệnh bản lĩnh còn là không sai , cũng hoàn toàn không bằng không dùng phong, chỉ là vẫn thân ở này quần linh tiên đống bên trong, mới có thể hiển lộ đặc biệt nhỏ yếu mà thôi.
Thế nhưng vì nhượng Huyền Thiên đế tôn an tâm, hắn còn là biết nghe lời phải thu xuống dưới.
Dù sao đối với tôn đi lên nói, này đó cũng quả thật không tính cái gì, không cần có quá lớn áp lực.
Huyền Thiên đế tôn xem Bạch Trạch đều thu hảo , mới xoay người đi vào thông đạo.
Thông đạo rất dài, bọn họ đi thời gian rất lâu, đang tại Bạch Trạch có chút thả lỏng thời điểm, một đạo lãnh quang chợt lóe mà chết. Huyền Thiên đế tôn tùy tay chụp đi, bình thường phổ thông không có bất cứ hoa mỹ vầng sáng một chưởng, lại ở trên vách tường đánh ra một cực lớn hố, một phiếm kim loại sắc màu gì đó ào ào hoạt rơi trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu tử thành tiên - Tức Mặc Diêu
LosoweVăn án: Thời điểm Bạch Trạch vi Quý Huyền chắn kiếm mà chết, là cam tâm tình nguyện, mặt mang mỉm cười . Hắn chỉ có một điểm tiếc nuối, đến chết đều không thể nhượng Quý Huyền biết được hắn tâm ý. Nhưng vạn vạn không nghĩ đến cư nhiên lại sống lại đ...