"Stupid"
"Waaah! I'm sorry"Sinamaan ko sila ng tingin at akmang kukuha ng dagger nang bigla akong makaramdam ng sakit sa nasugatang binti ko.
I scream in pain saka natumba at tiningnan ko ang binti ko,nangingitim ito."Arrrgh! Anong nangyayari?"
Sigaw koTumutulo na rin ang mga luha ko dahil sa sobrang sakit na nararamdaman ko.
"That dagger is poisonous Miss,kumakalat na ang lason niyan sa katawan mo and any minute you will die"
Nanlalaki ang mata Kong tiningnan ang lalaking nagsalita,
He's so calm,Shit!
He's telling me I'm dying pero wala man lang siyang ginagawa!?
Damn him!"What the hell are you saying?!!!"
"Dart! Ang sama mo talaga"
Then in just a blink of my eyes nasa harapan ko na yung babaeng nagsalita.
Paano nya nagawa yun?!Bigla niyang hinawakan ang binti ko na hanggang hita na pala ang pangingitim.
"W-what are you doing?"
"Don't worry I'll heal you"
she close her eyesThen I felt something na pumapasok na kung Anong likido sa sugat ko.
And its so damn hurt!
Mas masakit pa sa naramdaman ko kanina!"Arrgh!P-please! Stop! "
Pero parang wala lang ang mga sinabi ko Hindi siya tumigil.
Wala akong ibang ginawa kundi ang sumigaw at patuloy din ang pag agos ng mga luha ko.
Sinusubukan kong kumawala pero nanghihina ako dahil sa sakit na nararamdaman ko.Is she planning to kill me?
"Just calm your self " Sigaw ng lalaki na hanggang ngayon ay sobrang kalmado.
Is he stupid or what?
How can I calm myself ?its fuckin hurt !
Curse him!I keep screaming and begging to this girl to stop but then again she just continue what she's doing.
I think she's not healing me..
She's killing me!"Please..stop"
Muli, ay pakiusap koThen I felt something again,
But this time its coming out.
A warm liquid na nagpakalma sa akin.Binitiwan niya ang binti ko.
Then may itim na likidong lumabas sa sugat ko.
Unti unti ding nawawala ang sugat at ang pangingitim ng binti ko.
Even the pain that made me scream and cry.
Hindi na rin ako masiyadong nanghihina."Hmm..I'm sorry about the pain.But As I've told you I healed you."
The girl said while smiling.
BINABASA MO ANG
Athena's Mission in Zarperia
FantasyAthena Cardiale... A simple girl that is kidnapped by the unknown red cloak men's . For what? For A Dangerous Mission? In where? Zarperia? A world where she's not even belong. How can she survive if the people living in Zarperia is not ordinary h...