Lời mở đầu
Công nguyên 2050 năm, ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính từng bước tăng lên, tầng ô-zôn gặp hủy diệt tính phá hư, trong không khí dưỡng khí hàm lượng chợt giảm, tia tử ngoại phóng xạ gia tăng mãnh liệt, nhân loại sinh tồn tràn đầy nguy cơ.
Liên hiệp quốc chính phủ hiệu triệu toàn cầu nhân dân kiến tạo 100 chiếc Noah's Ark thoát đi trái đất.
Nhân loại tại vũ trụ phiêu bạt gần trăm năm, rốt cục tìm kiếm được thích hợp sinh tồn viên thứ hai trái đất —— Lahu tinh cầu. Nhân loại may mắn còn sống sót đi vào tinh cầu mặt ngoài, dùng cần cù hai tay cải tạo vĩ đại trái đất văn minh, lại không nghĩ rằng, nhìn như cùng trái đất hoàn cảnh tương tự Lahu tinh cầu lại đang thay đổi một cách vô tri vô giác trong thay đổi thân thể của nhân loại chức năng.
Dài đằng đẵng chọn lọc tự nhiên cùng khôn sống mống chết ở bên trong, Lahu kỷ nguyên 5500 năm, nhân loại chính thức bị nhà khoa học dựa theo kích thích tố sai biệt bị phân chia vì 3 loại, tức: Alpha, Beta cùng Omega.
Alpha chỉ có nam tính, thân thể các hạng chỉ tiêu phát dục cao hơn bình thường tiêu chuẩn, sau khi thành niên sẽ phóng thích mãnh liệt Alpha kích thích tố, nên kích thích tố có thể đối với Omega tạo thành ảnh hưởng cực lớn. Gien thuần túy, thực lực cường đại, tại xã hội tổng trong dân cư nhân số của chiếm so vì 15%, đảm nhiệm chiến sĩ hoặc là người lãnh đạo nhân vật.
Beta nam nữ cũng có, hỗn tạp gien, thực lực. Hắn Beta kích thích tố sẽ không ảnh hưởng Alpha hoặc Omega, cũng sẽ không phải chịu Alpha cùng Omega kích thích tố ảnh hưởng. nhưng dùng mang thai, nhưng mà mang thai tỉ lệ không cao. Nhân số chiếm so 80%, bình thường đảm nhiệm người làm việc nhân vật.
Omega nam nữ cũng có, thể chất yếu nhất, nhưng mà sinh dục tỉ lệ cao, thời kỳ động dục giữa sẽ phóng thích mãnh liệt Omega kích thích tố ảnh hưởng Alpha, thẳng đến với người khác (bình thường là một vị Alpha) kết hợp mới thôi. Dưới tình huống bình thường, bọn họ bề bộn nhiều việc mang thai cùng sinh nở, bị cho rằng không khỏe tại tham gia công tác. Nhân số chiếm so 5%.
Chúng ta nhân vật nam chính, một cái sống lại Omega, một cái hoàn toàn mới lãng tử, liền sinh hoạt tại dạng này hoàn cảnh lớn trong.
Chương 01: sống lại
"Ngươi căn bản không thương ta! Tại sao? ! Tại sao..."
"Chẳng lẽ ngươi đã quên, ta nhưng không phải Alpha, đối với Omega không có trời sinh ý muốn bảo hộ. Đừng nói ta bạc tình bạc nghĩa, ngươi Hạ Mạt mới là cái kia nhất bạc tình bạc nghĩa người." Nam Nhân Thần tình kiêu căng, "Còn nhớ rõ ngươi chủ động cùng ngươi cái kia tiện nghi ba ba đoạn tuyệt quan hệ tình cảnh sao? Cỡ nào khiến người ta đau thấu tim gan. Cái kia lão nam nhân cũng thật là khờ, đến cái loại tình trạng này còn muốn từ chỗ này mang đi ngươi? Còn có Randall, hắn hiện tại bản thân khó bảo toàn, còn có thể tới cứu ngươi? Ha ha, lại nói tiếp, ta còn phải cảm tạ ngươi giúp ta độc mù hắn, nếu không ta làm sao có cơ hội gần người..."
"Ngươi... Ngươi tại sao có thể đối với ta như vậy? !"
"Ngươi cho rằng ngươi là ai? Chẳng qua là ta cướp lấy quyền lợi đá đặt chân! Ngươi yên tâm đi thôi, rất nhanh thì có thể ở dưới mặt cùng đoàn bọn hắn tròn. Trên đường hoàng tuyền không cô đơn, ta đối với ngươi coi như không tệ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - ABO, Trọng sinh
Science Fiction《 sống lại lãng tử quay đầu 》 Tác giả: Tiểu Xà Tinh Nội dung giới thiệu vắn tắt: 【 ABO】【1V1】【HE】 Công nguyên 2050 năm, trái đất bị hủy, nhân loại tụ tập toàn cầu lực kiến tạo 100 chiếc Noah's Ark trốn đến vũ trụ, bởi vậy mở ra mới sinh tồn văn chươ...