Chương 187: thành công sẽ không vứt bỏ người có chuẩn bị
Nghe thấy Trương Lợi cuồng vọng tự tin mà nói, Hạ Mạt yên lặng quay mặt đi, khóe miệng co giật: Loại này muốn bị đánh nam nhân, thật là nhớ đánh hắn làm sao bây giờ?
Ánh mắt quay lại thi đấu thể thao đài.
Tại tạm thời kéo ra cùng Randall khoảng cách sau, lưu tên lần nữa phóng thích hình người Robot, cùng lúc đó, Crossbow đột nhiên tăng lớn mấy lần, dây cung khép mở, ba con dài và một mét mũi tên cấp tốc hướng Minh Vương số đánh tới.
Randall ý đồ như trước khi giống nhau chém đứt mũi tên, lại không nghĩ rằng lưỡi đao tiếp xúc đến mũi tên trong nháy mắt đó, mũi tên gián đoạn lại không hề có điềm báo trước nổ tung, còn lại hai cái mũi tên như bài đômino giống nhau xảy ra liên hoàn nổ tung!
Đỏ ngầu ánh lửa cùng màu xám trắng sương mù lập tức đem Minh Vương số cái gói trong đó!
Người chủ trì DJ bắt lấy microphone la lớn: "Ah! Randall tuyển thủ điều khiển Minh Vương số lại bị giấu ở mũi tên bên trong quả Boom chính diện đánh trúng! Số liệu phân tích thiết bị biểu hiện, loại này quả Boom này đây quân đội mới nhất nghiên chế GBU- 28 đối không không đạn đạo kỹ thuật làm cơ sở nghiên cứu chế tạo mà thành! Lực sát thương là hoả tiễn gấp bao nhiêu lần! Đúng vậy! Mọi người không có nghe lầm! Lực sát thương là hoả tiễn gấp bao nhiêu lần!"
Ba ngày trước kia, Randall tuyển thủ từng tại đấu vòng loại công chính mặt tao ngộ hoả tiễn tập kích! Lục cấp Robot Minh Vương số bằng vào hắn siêu cường phòng ngự năng lực lông tóc ít bị tổn thương! Vậy mà hôm nay, Minh Vương số lại đã tao ngộ GBU- 28 tập kích! Liên tiếp hai trận trận đấu phảng phất là đối với Minh Vương số phòng ngự cực hạn siêu cấp khiêu chiến! Không biết hôm nay Minh Vương số kết quả như thế nào? ! Phải chăng như trước có thể kéo dài bên trên một hồi cô thế bướng bỉnh cường ngạnh phong cách...
Tràng vụ rất nhanh tinh lọc không khí.
Ngắn hơn mười giây, không bị thương chút nào Minh Vương số xuất hiện lần nữa tại người xem tầm mắt!
Người xem đột nhiên bộc phát ra đinh tai nhức óc la lên!
Người chủ trì DJ hai tay bắt lấy rào chắn, thần sắc phấn khởi không thôi, "Không thể tưởng tượng nổi! Quả thực không thể tưởng tượng nổi! Đối mặt GBU- 28 công kích, Minh Vương số vậy mà hoàn hảo không chút tổn hại! Hoàn hảo không chút tổn hại! Cameras mời gần hơn một chút, làm cho khán giả nhìn rõ ràng Minh Vương số tình huống! Bá đạo như vậy phòng ngự năng lực, đây quả thực là ta đã thấy để cho nhất người kinh diễm hình người Robot!
Nghe nói Minh Vương số người chế tạo chính là Lahu tinh cầu đế hậu, cao cấp thợ chế tạo người máy Edern thượng tướng! Edern thượng tướng từ khi kết hôn về sau liền chưa có tác phẩm được xuất bản, hôm nay Lục cấp Robot Minh Vương số có phải hay không là hắn sắp phá núi vào đời khúc nhạc dạo? !"
Lance một tay chống càm, bồn chồn nói: "Lúc trước bổn cung đã nghĩ hỏi, tại sao hoàng huynh rõ ràng có thể né tránh lại cứ càng muốn chọi cứng xuống?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - ABO, Trọng sinh
Science Fiction《 sống lại lãng tử quay đầu 》 Tác giả: Tiểu Xà Tinh Nội dung giới thiệu vắn tắt: 【 ABO】【1V1】【HE】 Công nguyên 2050 năm, trái đất bị hủy, nhân loại tụ tập toàn cầu lực kiến tạo 100 chiếc Noah's Ark trốn đến vũ trụ, bởi vậy mở ra mới sinh tồn văn chươ...