Chương 359: đệ thất danh!
Trần uy hơi ngưng lại, tiếp tục nói: "
Lahu tinh cầu cư dân trình độ hài lòng 89%;
Kinh tế phát đạt trình độ 90%;
Lực lượng quân sự 90%;
Chính trị lực ảnh hưởng 87%;
Văn hóa phổ cập trình độ 91%;
Tổng hợp phát triển trình độ 89 .4%. Thực lực tổng hợp xếp vị trí là, đệ thất danh!"
Lahu tinh cầu cả nước sôi trào!
"Đệ thất danh! Vừa vặn đệ thất danh! Từ hôm nay trở đi Lahu tinh cầu muốn cá chép hóa rồng, đưa thân trung tâm tinh cầu danh sách!"
"Ha ha ha! May mắn mà có lục tinh cùng Hạ đại sư!"
"Lục tinh cũng là Hạ đại sư phát hiện được không? !"
"May mắn mà có Hạ đại sư!"
"Sinh thời lại có thể trông thấy Lahu tinh cầu rực rỡ hào quang, cho dù là hiện tại liền nhắm mắt, trong lòng cũng thư thản!"
"Ngài cũng không thể nhắm mắt, còn phải thật tốt sống sót chờ đợi ngày sau Lahu tinh cầu xông vào trước top 3!"
"Dạ dạ dạ, ta phải tiếc mệnh, được tiếc mệnh."
"..."
Thảo luận chính sự đại sảnh.
Trần uy tuyên bố xong cuối cùng thứ tự, toàn bộ hội trường bỗng nhiên bộc phát ra đinh tai nhức óc tiếng vỗ tay.
Tất cả mọi người hưng phấn mà đỏ mắt, có ít người thậm chí kích động đến nước mắt chảy xuống. X Robot xuất hiện trước khi, bọn họ chưa bao giờ dám hy vọng xa vời có một ngày có thể chen vào siêu cấp tinh cầu hàng ngũ, thậm chí ngay cả Top 50 đều khó có thể tưởng tượng.
Có thể từ khi X Robot xuất hiện, bọn họ như là rốt cục trong bóng đêm đã tìm được một tia ánh sáng, nhưng là lúc này tâm tình nhưng lại cực kỳ mâu thuẫn, một phương diện bọn họ gửi hi vọng ở X Robot, một phương diện khác rồi lại không thể không thời khắc nhắc nhở mình nhất định đừng ký thác quá nhiều hy vọng —— bọn họ đã đợi sợ, rốt cuộc chịu không được thất vọng.
Thế nhưng, đem làm X Robot tại FV 700 phản xâm lược chiến tranh, C- 10 tự vệ phản kích chiến thậm chí là về sau trường cao đẳng tinh cầu liên minh giải thi đấu trung đô thể hiện ra tính quyết định tác dụng lúc, trong lòng cũng không khỏi bay lên như vậy một loại ý nghĩ: Có lẽ bọn họ có thể dựa vào X Robot, nhưng dùng dựa vào X đại sư.
Về sau, đánh bậy đánh bạ phát hiện nguyên thủy tinh cầu lục tinh, bọn họ cuối cùng triệt để tin tưởng Lahu tinh cầu kế hoạch đại nhảy vọt cũng không phải không tưởng!
Đây hết thảy, đây hết thảy thay đổi đều là bởi vì cùng là một người!
Trên trăm đạo ướt át ánh mắt ngay ngắn hướng nhìn về phía Hạ Mạt, trong ánh mắt của bọn hắn bao hàm quá nhiều đầm đặc cảm xúc, Hạ Mạt lại có chút ít không thích ứng, hắn nhẹ nhàng mà lôi kéo Randall vạt áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - ABO, Trọng sinh
Science Fiction《 sống lại lãng tử quay đầu 》 Tác giả: Tiểu Xà Tinh Nội dung giới thiệu vắn tắt: 【 ABO】【1V1】【HE】 Công nguyên 2050 năm, trái đất bị hủy, nhân loại tụ tập toàn cầu lực kiến tạo 100 chiếc Noah's Ark trốn đến vũ trụ, bởi vậy mở ra mới sinh tồn văn chươ...