Phần 10

11K 184 17
                                    

Chương 440: xảy ra chuyện gì? !

Hạ Mạt dở khóc dở cười lợi dụng tinh Thần lực hợp thành kim loại đài, làm cho hai tiểu gia hỏa có thể đứng ở trên mặt bàn, rút ngắn khoảng cách. Hắn ngồi ở kim loại trên đài, lạnh như băng độ ấm xuyên thấu quần áo, làm cho hắn nhịn không được một hồi run rẩy.

Bình Bình cùng An An như hai cái tri kỷ nhỏ áo bông, một trái một phải dựa vào ở trên người hắn, nho nhỏ ngón tay gảy lấy trên quần áo hắn cúc áo, mồm miệng không rõ lầm bầm: "Bánh, cha không thấy."

Hạ Mạt cúi đầu nhìn đám tại trước ngực mình màu vàng kim nhạt đầu, ôn nhu trả lời: "Phụ thân của các ngươi vì bảo vệ chúng ta, đang tại bên ngoài chống lại kẻ địch."

"Cái gì tố kẻ địch?"

"Kẻ địch a, chính là sẽ khi dễ Bình Bình cùng An An người."

"Đại phôi đản sao?"

"Đúng, chính là lớn bại hoại."

Bình Bình bỗng nhiên ngẩng đầu, dùng nước sáng mắt to nhìn qua Hạ Mạt, đặc biệt nghiêm túc nói: "Chán ghét đại phôi đản."

An An vội vàng bổ sung: "An An cũng chán ghét."

"Ha ha, nghe lời, cha sẽ không để cho đại phôi đản xuất hiện ở Bình Bình cùng An An trước mặt."

"Ừm!" Hai tiểu gia hỏa cùng kêu lên đáp, sau đó một đầu đâm vào Hạ Mạt trong ngực.

Hạ Mạt ôm bọn họ nho nhỏ mềm thân thể, dựa vào ở trên vách tường, kề sát kim loại vách tường, hắn có thể đủ thực tế cảm giác được một cách rõ ràng hỏa lực đả kích mặt đất sinh ra run rẩy. Lần này tấn công trọng điểm phải là hoàng thành, cũng không biết bên ngoài tình hình chiến đấu như thế nào, chắc là khác thường thảm thiết.

Hắn không khỏi cũng có chút lo lắng —— chỉ là ở trên ngàn tên tị nạn mặt người trước, đem loại này lo lắng tốt lắm dấu dấu đi.

Hầm trú ẩn đám người tại Hạ Mạt trấn an cùng cổ vũ xuống, đã khôi phục bình thường.

Bọn họ chỉnh tề ngồi ở tại chỗ, im lặng chờ đợi chiến tranh chấm dứt.

Hỏa lực tự ngay từ đầu sẽ không có ngừng hoặc yếu bớt.

10 phút, nửa giờ, một giờ...

Ngoại giới như trước hỏa lực mấy ngày liền.

Chờ đợi dường như chẳng có chừng mực, ai cũng không biết cuộc chiến đấu này đến tột cùng lúc nào mới có thể chấm dứt. Yên tĩnh trong đám người, có người ở thấp giọng nói chuyện với nhau.

"Trước kia cùng Gris Hắc Vương tinh giao chiến, chúng ta không đều có thể rất nhanh chiến thắng sao? Lúc này đều hơn một tiếng rồi, cũng không hiểu được bên ngoài là tình huống thế nào."

"Gấp cái gì? Hạ đại sư còn ổn ổn đương đương ngồi. Có Hạ đại sư ở đây, chúng ta lo lắng cái gì?"

"Nói cũng đúng, chúng ta nên đối với Hạ đại sư có lòng tin, lần này trên chiến trường Robot khẳng định có rất lớn một phần đều là Hạ đại sư tự tay hợp thành!"

Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - ABO, Trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ