Chương 402: cha ruột là ai
Hoàng thất người thừa kế vấn đề vốn không có bị đông đảo nhân dân để ở trong lòng, nhưng mọi người liên tiếp tại Microblogging, Post Bar, thăm hỏi tiết mục trông được gặp có chút chuyên gia học giả, chính khách nhân viên quan trọng đối với hoàng thất tiếp tục người vấn đề lo lắng, vốn là đối với cái này không thế nào để ý người cũng đều không tự chủ trúng kế, mơ hồ có chút bận tâm.
Ngay tại mọi người đem chú ý điểm từ siêu cấp tinh cầu Robot giải thi đấu dần dần chuyển dời đến hoàng thất người thừa kế vấn đề trong quá trình, một cái tin giựt gân bỗng nhiên cưỡng ép đem ánh mắt của bọn hắn tập trung đến Lahu nội các tổng lý (thủ trưởng hành chính quốc gia) Locke!
Đến cùng xảy ra chuyện gì? !
Đi quang võng bên trên tìm tòi mấu chốt từ "Hình ảnh ướt át", lập tức bắn ra đến một loạt tương quan đưa tin, trong đó đọc lượng cao nhất, nhân khí gia tăng nhanh nhất, nhanh chóng bị đỉnh vì đứng đầu thiếp mời chính là nhất thiên tên là "Kinh hô! Mỗ lãnh đạo đạo đức áo ngoài dưới che dấu thú tính!" Văn chương.
Điểm đi vào nhìn kỹ, văn chương chủ yếu giảng mỗ lãnh đạo sinh hoạt cá nhân dâm loạn, cũng phối hợp rộng lượng ảnh chụp làm chứng cớ, ảnh chụp chừng mực thật lớn, một nam nhiều nữ đủ loại tư thế cơ thể, quả thực khiêu chiến nhân loại sức sáng tạo cực hạn. Khiến người ta cảm thấy đáng tiếc là, những hình này đều không ngoại lệ không có lộ ra nam nữ chân heo ngay mặt, cho dù là có mấy trương chính diện chiếu, cũng chọn dùng kỹ thuật thủ đoạn bộ mặt gảy hình vẽ. Tiêu chuẩn lớn ảnh chụp đang bị phóng tới trên mạng hai phút sau, rất nhanh thì bị thủ tiêu, cho nên chỉ là số ít dân mạng nhóm may mắn trông thấy, phần lớn mọi người không có thể từng thấy hắn cuồng dã cùng cao năng lượng.
Thông bài báo cũng không có chỉ ra chỉ lãnh đạo là ai, bất quá hành văn giữa lại minh xác cho mọi người tiết lộ như vậy một cái tin tức: Người lãnh đạo này chính là có được thực quyền cao tầng nhân sĩ, trường kỳ dùng cơ trí, lý tính, thân dân hình ảnh xuất hiện ở công chúng tầm mắt.
Nếu như nói riêng là "Thực quyền cao tầng" mấy chữ này khả năng còn vô pháp làm cho mọi người nhanh chóng định vị, dù sao có được thực quyền nội các đảng cao tầng thật sự quá nhiều. nhưng nếu như hơn nữa "Cơ trí, lý tính, thân dân" cái này tổ ba hình dung từ, mọi người lập tức liền phát hiện trong đầu tựa hồ đã có một cái mơ hồ nhân vật hình ảnh.
"Không biết ý nghĩ của mọi người theo ta có phải là giống nhau hay không? Luôn cảm thấy người này hình như là..."
"Người kia? Rất khủng bố thật là tốt sao? !"
"Hay là, còn là đừng lung tung phỏng đoán thật là tốt, loại chuyện này cũng không phải chúng ta những thứ này nhỏ dân chúng quản được đâu."
"Làm sao! Lãnh đạo không thể nói? ! Vương tử phạm pháp vẫn cùng thứ dân cùng tội! Ai bảo hắn muốn làm loại này không biết xấu hổ chuyện! Hắn đối ngoại đại biểu thế nhưng ta Lahu tinh cầu! Lahu thật vất vả mới đi cho tới hôm nay một bước này, sao có thể gọi hắn phá hư chúng ta tại hành tinh liên minh hình cầu bên trong hảo cảm cùng nhận thức? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - ABO, Trọng sinh
Science Fiction《 sống lại lãng tử quay đầu 》 Tác giả: Tiểu Xà Tinh Nội dung giới thiệu vắn tắt: 【 ABO】【1V1】【HE】 Công nguyên 2050 năm, trái đất bị hủy, nhân loại tụ tập toàn cầu lực kiến tạo 100 chiếc Noah's Ark trốn đến vũ trụ, bởi vậy mở ra mới sinh tồn văn chươ...