---Jia's POV*(@myRoom)
Nanunuod ako ng tv ngayon.
Suddenly, tumunog ang cellphone ko. Tinignan ko .
Notification sa fb:
" Josef Claude Jan Devilla sent you a friend request .""Ahhhhhhhh! Gosh ! Oh ! My ! Gosh ! Thank you Lord !" sigaw ko at tili ng tili . Nabuhay lang naman ang katawang lupa ko sa FRIEND REQUEST ni Claude.
"Accept!!! pabebe pa ba ako !!!" sigaw ko. Habang naglulupasay sa kama ko sa tuwa.
After a minute nung ing accept ko yung request niya, tumunod nanaman.
Nagmessage sya."Hi Jia ;) " send niyang message.
Ayyyyy. Agad agad walang preno preno, halos wala pang ilang segundo nagreply na agad ako.
"Hello Claude :)" reply ko.
"Kamusta?" dugtong niya.
"Ahm ok lang, ikaw?" sagot ko.
"Ok lang din, pero mejo pagod galing practice .." reply nya.
"Ahh wag kang mag papagod masyado baka maubos na yung energy mo kapag nagkukwentuhan tayo." reply ko.
"Opo, hindi ako magpapagod, para sayo ..haha" sagot niya.
"Sige bye muna. Mag freshen up lang ako." dugtong pa niya.
"Okay :)" sagot ko.--- kinabukasan ...
@school."Thanks sa pag accept ng Friend Request ko ahh." bungad saken ni Claude pag pasok ko sa classroom.
Ngiti lang ang naisagot ko sa kanya, dahil naren siguro sa gulat ko.
"Friends???" tanong niya.
"Friends .." sagot ko. Pero kung sa totoo lang . More than friends talaga ang gusto ko.
Nahinto lang kame sa pag uusap nang ..."Good Morning Class ... " bati ni Mrs. Escobar.
At bumati naman ang lahat.
Pero iba naman ang sa amin ni Claude. Tumingin sya sa akin sabay ngiti. At ngiti din ang ganti ko na may konting hiya. (Syempre . pabebe)Pag uwe sa bahay chat nanaman. Yun bang kahit anong topic nalang, may mapag usapan lang kame. Parang wala kameng kasawa sawa sa isa't isa.
Naging friends kame. As in close friends.At naulit pa nang naulit yung mga chat convo namin. Bago papasok sa school at pagka uwe at bago matulog nagchachat kami. Kahit walang kwentang topic napag uusapan namin.
Ganon lagi ang routine naming dalawa. Magbabatian ng "Good Morning" sa umaga. Bibigyan ako ng C2 at kung ano pa tuwing Breaktime. At magku kwentuhan tuwing hapon, habang naglalakad ako papuntang gate at sya sa gym, dahil may practice sila ng basketball. Paminsan minsan naman sinasama naman niya ako sa mga games and practices nila.
Naging palaayos din ako sa katawan. Yun bang dating umaalis ako ng bahay kahit may muta pa sa mata at may namuong laway pa sa pisngi. Naging iba din ang porma ko, yun bang dating halos lahat na ng kulay sa rainbow nasa damit ko na, ngayon maayos na blouse with matching skirt na bagay naman sa akin.
Naging super close kami ni Claude. Lagi kaming pumupunta sa kung park, naglalakad lakad, namamasyal. Minsan pa sinasama ako ni Claude sa mga invitation game nila, para manuod at para daw may inspirasyon siya. Kilig naman ako.Pinupunasan ko pa pati pawis niya kapag basang basa likod niya. Pero parang okay lang sa kanya. Ewan ko ba.
Tapos kapag hinuhubad niya yung jersey niya, so topless nalang siya. Hindi naman ako gaanong naapektuhan.
Nakikita ko lang naman yung 6pack abs niya, yung bisepts at muscles sa braso na parang bukol ng daga. At yung oblique sa itaas ng brief niya.Ganon lang naman siya ka HOT.
Yung hotness niyang tutulo talaga yung laway mo.Minsan nga eh, nag topless siya sa harap ko. At pinaligo yung isang bote ng mineral water sa katawan niya.