Ghen!!!! (HE)

1.6K 87 4
                                    

By: Hint

Tại chương trình Kiss The Radio, nhiệm vụ của GOT7 là phải hôn các thành viên. Và...Mark đã hôn Bambam. Đã vậy lại còn vào chỗ rất ư là dễ gây hiểu nhầm. Vẫn biết chỉ là chương trình thôi nhưng điều này khiến Jinyoung cảm thấy không được vui. Xui xẻo, cậu lại không được hôn Mark. Thế nên cậu quyết định thân mật với Jaebum bằng cách chơi trò ăn bánh để trêu tức anh. Vậy mà....anh còn chẳng thèm để ý, cứ vô tư cười nói với các thành viên khác. Jinyoung đã thật sự nổi giận. Thường thì cậu bán sống bán chết đòi ngồi chung xe với anh, nhưng lần này lại khác, cậu qua ngồi chung với hội Maknae. Trong lòng vẫn mong anh sẽ kéo cậu qua xe kia với anh nhưng không. Anh chỉ nhìn một lúc rồi gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Anh không thương cậu nữa phải không? Anh đã chán cậu rồi sao? Mắt cậu rưng rưng muốn khóc thật lớn nhưng sợ đám nhỏ lo lắng nên lại thôi "Được thôi. Nếu anh đã muốn như vậy thì em sẽ chơi với anh tới cùng. Mark Yien Tuan. Anh thật quá đáng!!!"

Về tới kí túc xá, cậu lao thẳng vào phòng đập cửa một cái rầm rồi chốt lại, chui vào một góc phòng khóc trong thầm lặng.

-Có chuyện gì xảy ra với Jinyoung vậy??

Mark ngây thơ hỏi các thành viên

-Cậu là người yêu em ấy còn không biết thì làm sao bọn tôi biết được chứ?

Jaebum trả lời

-Nhưng Mark huyng....em thấy Jinyoung huyng khóc.

Bambam nói khẽ, cậu đang lo lắng cho anh trai mình.

-Khóc sao???

Anh hơi bất ngờ. Anh đã làm gì khiến cậu buồn rồi khóc sao? Nghĩ lại những hành động kì lạ hồi sáng của cậu. Anh mới ngộ ra. "Thôi chết rồi. Em ấy là giận mình sao??"

Mark chạy thẳng vào phòng cậu, thấy cửa đã khoá, bên trong lại tối om khiến anh cảm thấy lo lắng rất nhiều. Anh gõ nhẹ cửa

-Jinyoung ah. Mở cửa cho anh được không?

Anh kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời

-Jinyoung ah.

-Jinyoung...

-Nếu em không mở cửa thì anh sẽ phá cửa để vào đấy.

-Anh biến đi. Để em yên.

Cuối cùng thì cậu cũng chịu lên tiếng rồi

-Jinyoung ah. Mở cửa cho anh đã rồi chúng ta nói chuyện được không?

-Không. Em không muốn nói gì hết. Anh đi đi.

Cậu vẫn ương bướng khiến anh muốn phát điên.

-Jinyoung. Đừng như vậy mà. Mở cửa cho anh đi.

"Cạch" cửa phòng mở ra. Cậu đứng đó, anh có thể thấy đôi mắt đỏ au sưng húp ngấn lệ của cậu.

-Jin..Jinyoung..em sao vậy?

-Mark Tuan đồ đáng ghét. Anh đi chết đi. Huhu.

Cậu oà khóc trong vòng tay anh.

-Jinyoung à có chuyện gì vậy?? Anh xin lỗi..xin lỗi em mà.

Anh vẫn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra.

-Là sáng nay đó. Tại sao anh đối với em như vậy? Thân mật quá mức với Bambam, phớt lờ em rồi còn không thèm kéo em qua xe ngồi chung nữa chứ. Có phải anh hết yêu em rồi không?

Cậu nức nở. Mark bật cười, ôm chặt lấy thân hình bé nhỏ của cậu.

-Ah. Jinyoung của anh biết ghen rồi sao? Đáng yêu thật. Jinyoung ngốc. Anh làm sao có thể hết yêu em chứ. Càng ngày anh càng yêu em nhiều hơn ấy.

-Vậy anh giải thích đi.

Jinyoung bỗng nín bặt, trưng đôi mắt tức giận nhìn anh.

-À..thì em biết mà.. Đó là show thì làm sao anh làm khác được chứ. Chỉ là bắt buộc thôi mà. Em không muốn fan của chúng ta vui sao hả?

Mark bắt đầu sợ hãi khi thấy ánh mắt toé lửa của cậu.

-Vậy tại sao không phải là em. Mà là Bambam??

Cậu không có dấu hiệu muốn ngừng lại. Có lẽ Jinyoung đã thật sự tức giận rồi nha.

-Cái này..anh chỉ là....

-Không trả lời được?? Vậy nói em nghe xem tại sao anh không kéo em qua xe.

-Anh nghĩ là em có chuyện muốn nói riêng với mấy đứa nhỏ..nên.

Anh bắt đầu thấy bối rối.

-Hừ. Mark Tuan đáng chết. Em chưa tha cho anh đâu.

-Thôi mà bảo bối. Tha cho anh đi. Anh hứa từ sau sẽ không vậy nữa đâu. Anh yêu em nhất mà.

Anh lại ôm cậu, cưng nựng hôn lên đôi môi nhỏ nhắn ấy...Thế mà cậu lại phũ phàng đẩy anh ra.

-Anh cút đi. Đi mà hôn mấy đứa nhỏ của anh kìa. Tránh xa em ra đi.

-Thôi mà. Anh biết lỗi rồi mà huhu.

Giờ tới anh khóc một cách thảm thương. Sau lần này chắc Mark chẳng dám chọc giận Jinyoung nữa đâu :)

----Bên ngoài-----

-Yah. Jaebum. Anh làm gì đi chứ. Sao cứ để yên cho họ làm phiền giấc ngủ của em vậy?

Youngjae thét lên.

-Anh chịu thôi. Hai cái con người này không lúc nào để chúng ta yên cả.

Jaebum lắc đầu bó tay. Cả đám còn lại cũng gật gật đầu đồng ý. Xem ra GOT7 sẽ còn chịu cảnh này nhiều nhiều năm nữa đây.

~END~

:333 vote đi moà. Ráng lắm au ms up đc đọ .-. Uhuhu

[WRITE][Oneshot][Markjin/GOT7] ALLSHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ