Ngày sinh nhật (HE)

625 37 0
                                    

By: Hint :**

-------------

Sáng sớm trong KTX của GOT7 có tiếng hát của một con người hạnh phúc. Giọng hát trầm ấm, vui tươi ấy là của Jinyoung.

Cậu bước ra phòng khách, các thành viên còn lại đều đang nằm la liệt ngoài đó.

-Chào buổi sáng.

Cậu vui vẻ tới chen vào giữa mọi người.

-Ừ. Chào. -Jaebum lạnh lùng-

-Huyng à xê ra chỗ khác đi. -Yugyeom đẩy đẩy thân hình bé nhỏ của cậu-

-Chúng tôi đói rồi. Cậu chuẩn bị bữa sáng đi Jinyoungie. -Jackson xoa xoa cái bụng đang kêu òng ọc của mình-

Mark, Youngjae và Bambam thậm chí còn chẳng thèm mở lời với cậu.

-Mọi người....không nhớ hôm nay là ngày gì sao?

Cậu rầu rĩ hỏi.

-Hôm nay là ngày nghỉ, ngày nghỉ...Và chúng tôi đang rất đói đó.

Jackson cục cằn, mắt vẫn dán vào TV.

Những người còn lại nhìn cậu với ánh mắt "Nae~~"

Cậu chán nản đứng dậy đi vào bếp. Chẳng là hôm nay là sinh nhật cậu, cậu đã nghĩ rằng mọi người sẽ ùa tới phòng cậu để chúc mừng. Nhưng ngoài dự đoán, chẳng ai tới phòng cậu sáng nay...không lẽ họ đã quên mất hôm nay là sinh nhật cậu sao? Thậm chí đến anh cũng quên sinh nhật cậu-ý nói Mark. Cậu buồn lắm! Cậu chưa từng nghĩ rằng các thành viên có thể quên sinh nhật cậu..Có lẽ do gần đây lịch trình quá bận rộn mà họ đã quên mất. Nhưng cậu cũng không trách móc gì, cậu thông cảm cho các thành viên, cậu thấu hiểu những mệt mỏi mà họ đã trải qua. Nên năm nay cậu sẽ đón sinh nhật một mình..cố gắng bận rộn cho qua ngày hôm nay. Khi cậu rời đi..còn có thể nghe tiếng khúc khích cười đùa của các thành viên.

Khi đó ở phòng khách...

-Haha mọi người có thấy vẻ mặt của cậu ấy không? -Jackson cười lớn nhưng khi nói vẫn phải thì thầm.

-Thật sự rất tức cười đó huyng. -Yugyeom hùa theo.

-Chúng ta có phải hơi quá đáng rồi không? -Youngjae lo lắng cho omma của mình.

Jaebum hôn nhẹ lên trán Youngjae.

-Không đâu Youngjae à. Jinyoungie vốn thích những điều bất ngờ mà. Nhưng mà cậu ta ngốc thật đó. -Jaebum cười.

-Này. Mấy đứa mà dám làm cho Jinyoung khóc thì biết tay anh đó. -Mark dí dí nắm đấm của mình.

-Eyyy. Mark-ssi đang lo lắng cho người yêu của mình kìa. -Bambam trêu chọc.

-Yahhh~ -Anh hét lên.

-Mark huyng là đáng ngờ nhất đó. Anh không được nói cho Jinyoung biết đâu đấy. Nếu không anh sẽ chết thảm dưới tay bọn em... -Jackson cười nham hiểm.

-Nae~ Em dám chắc đây sẽ là sinh nhật tuyệt nhất của Jinyoung huyng. -Yugyeom nhìn Mark cười nhẹ.

-Anh đi giúp Jinyoung đây.

[WRITE][Oneshot][Markjin/GOT7] ALLSHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ