The King of your Queen

238 1 0
                                    

Prologue

Anong gagawin mo kung ang isang gwapo pero mahangin at makulit na lalaki ay ninakaw ang first kiss mo? At pinagtripan ka pa?

a.) Hihirit ka pa ng kiss

b.) Makikpagkilala ka dahil gwapo nmn ito

c.) ikikiskis mo ang labi nya sa pader

d.) No comment

e.) kung ano na lang ang pumasok sa isip mo gagawin mo ng wala nang pakundangan

f.) itatapon mo sa kabilang planeta

Nawala ka sa katinuan at di umubra ang "Keep Calm and Stay Cool" kaya kung anu ano nlng ang ginawa mo. Dahil sa kapabayaan mo, nagkaroon ka ng 3 months contract sakanya.

What will happen during that 3 months? Would it be great or it would be worst?

"Akala ko puro kamalasan, kahirapan at mabubwisit lang ako sa loob ng tatlong buwan. Pero nagkamali ako, dahil bukod sa nakakainis moments may mas magandang moments rin palang maidudulot 'tong kontrata na to. I found my happiness and I've experienced the feeling of how to love and how to be loved. The arrogant me became a person you wouldn't expect. I've learned so many things in life, I achieved my goals, I reached my limits, I have forgiven the people who hurt me before. Start a new life with less doubts about my past and so many more."

In a particular world, they call me Queen without an opposite, but now that I found the other pair of my heart I'll officially announce who's the King of your one and only Queen.

Welcome to my world, my life and ready yourselves 'cause I'll share the story of my lovelife :)

Allyanna's POV

"Oy! Bilisan mo jan! Kailangan ko na yan mamayang gabi! Kapag di yan natuyo lagot ka saken!" sabi ni Brent. Arghhhhhh! Dapat kase pinalaundry na lang nya! Edi mas mabilis pa nyang makukuha mamaya! Matapos lang talaga 'tong 3 months na 'to nakoo gaganti ako sa pagpapahirap mo sakin.

Pero kasalanan ko nga rin pala kung bakit ako nahihirapan ngayon. Haysss stupid Yanna. So stupiiiid! As in capital S-T-U-P-I-D with matching exclamation point pa !

"Oo na! Ang ingay ingay mo! Kailangan ko ng katahimikan ng matapos ko na 'to! Istorbo ka e, okay lng sana kng nkktulong yang ingay mo sa paglalaba ko pero hnd eh!" Grrrr, pasigaw ko rin sakanya. Hmpppp! Umaakyat nnmn ang dugo ko sa ulo!

Tinuloy ko na lang ang paglalaba ko ng polo shirt nya, kelangan dw kse nya mmyang gabi -.- Feel nya dw suotin kaya pinalaba sakin. Sus!

Btw ako nga pala si Allyanna Janine Fortalejo. 18 yrs old. 1st yr college, tourism ang course ko dahil ewan gusto ko lang na kunin hahaha. Yung kaninang maingay, yun si Brent. Boss ko :(

Naalala ko nanaman yung nangyari last last night. Kamalasan nga naman :(

*flashback*

*malakas na pangparty party na music*

Ang ingay dito, kaasar! Gusto ko ng umuwi -.- Bt nmn kase naisipan ng 4 na 'to na magclub. Tsk. At ang mga loka mukhang sanay na sanay sa mga ganito ah. Pshh lalo akong mababaliw dito eh. Nakakadiri dami kong nakikitang nagd'dirty dance yung iba nkikipagflirt then yung iba nghahalikan. What's with this environment! Mas gusto ko pang makipagrace kesa tumambay dto -.- Well im a party girl pero wala ako sa huwisyo para mgparty ngayon dhl inaantok na ko at ayokong napapaligiran ng madaming lalake at babaeng mahaharot. Lol!

Kanina pa ko nakaupo dto at umiinom ng pineapple juice. Di nmn kse ako mahilig uminom ng alak though yung company namin ay business ang alak.

Nakita ko na ring papalapit si Snow, magpapaalam na lang ako na uuwi na ko. Inaantok na rn kse tlga ako eh.

The King of your QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon