< tinh tế thượng tướng nguyên tố Tinh linh vương [ sống lại ]>
1| cuối cùng có thân thể
Tinh tế lịch 54264, nhị đẳng tinh đứng đầu nhất Atlantis học viện, lại là mỗi năm một lần nguyên tố lực thức tỉnh kiểm tra.
Kiểm tra phòng học bên ngoài người người nhốn nháo, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm tiến vào phòng học kiểm tra học sinh, thức tỉnh phụ trợ khí có thể làm cho đã từng thức tỉnh rồi nguyên tố lực giống cái cấp độ sâu thức tỉnh, cũng đồng dạng có thể có cơ hội trợ giúp những kia vẫn chưa thể đủ thức tỉnh giống cái thức tỉnh. Trong lúc này, kiểm tra thiếu niên tinh thần hội chìm vào bản thân ý thức hải, tiến hành lột xác.
Sớm đã tỉnh lại nguyên tố lực giống cái căn bản không để ý, hoặc là nói này bất quá là thêm gấm thêm hoa. Mà vào những kia còn giãy dụa đang thức tỉnh thời khắc giống cái tới nói, mười sáu tuổi, vào bọn họ mà nói, là một hồi đánh cược, khác nhau một trời một vực thứ hai bước ngoặt điểm.
Phòng học bên ngoài kèn đồng lại lần nữa vang lên: "Học hào: GJ35603, Hoa kiều nhân chủng Mạc Ôn Hòa, mời đến vào phòng học kiểm tra thức tỉnh."
Nghe đến danh tự này, các bạn học dồn dập ngẩng đầu lên, quét mắt cái kia tối tăm trầm thấp đầu, chính sát bên góc tường đi dạo đi vào phòng học thiếu niên.
"Hắn hay là thôi đi! Thân là một cái tóc đen con ngươi đen Hoa kiều, dĩ nhiên một điểm thân cận nguyên tố lực đều không có, hắn cái kia lông đen là nhiễm phải đi đi!" Trong đó một cái đồng học ồn ào.
"Đừng nói cái gì Hoa kiều, hắn chính là tên rác rưởi! ! ! Nguyên tố lực? Đừng sỉ nhục Hoa kiều này hai cái thần thánh tự!" Bên cạnh đồng học cọ xát lý sự, đáy mắt có chút phiền chán xem thường phụ họa. Minh minh huyết thống như vậy thuần khiết, lại là tên rác rưởi, nhiều buồn cười.
Đồng học ánh mắt phức tạp, "Có thể, hắn cũng thức tỉnh rồi đâu? Tuy rằng hắn tính cách ngu dốt tối tăm, nhưng dù sao hắn hai vị thư tính đệ đệ đều ưu tú như vậy."
"Xì, ngươi đừng suy nghĩ nhiều , hắn nếu có thể thức tỉnh sớm đã tỉnh lại , bất quá chính là cái đồ có bề ngoài ngu xuẩn, tính cách như vậy không thảo hỉ, đáng ghét." Ồn ào đồng học căm giận cười nhạt.
Tiến vào kiểm tra phụ trợ cơ khí thiếu niên ở phụ trợ cơ khí dưới áp lực, khuôn mặt một trận vặn vẹo thống khổ, thân thể kịch liệt run rẩy hai lần, vốn là ảm đạm con ngươi đột nhiên khuếch tán, chợt bất quá bán giây, con ngươi không ngờ ngưng tụ , mí mắt chậm rãi nhắm lại, như có như không khí tức bắt đầu lâu dài.
Bỗng nhiên rơi vào nghẹt thở hắc ám, sau một khắc chu vi cảnh sắc đột nhiên biến, nguyên tố Tinh linh vương kinh ngạc đến ngây người , hắn trợn mắt ngoác mồm nhìn cảnh sắc trước mắt, lại là không phát ra được một cái âm phù, chuyện này... Đây là cái gì? !
Biển rộng xanh thẳm sóng biển quyển quyển, Nhật Nguyệt cùng chiếu sáng, một bên bầu trời xanh thẳm như nước, một bên lại là mực tàu Thương Khung đầy sao óng ánh, xanh um tươi tốt rừng cây trước trăm hoa đua nở muôn màu muôn vẻ, lại là hoa thơm chim hót tiên cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ] Thượng tướng Nguyên tố tinh linh vương -Thủy sâm sâm (END)
General Fiction01/02/2015 END gom lại 3 part đề nghị xóa lại rồi down nếu save truyện trước chờ hoàn mới đọc . Quét mìn : tinh tế thư tính - thú nhân , chủ thụ , ngây thơ tiểu bạch vũ lực giá trị cực cường nguyên tố tinh linh vương , phúc hắc khổ bức hổ thú nhân...