Nhìn chính mình mẫu phụ ra hiệu, ngũ tử Clark phiền chán bĩu môi, trào phúng một tiếng hừ, "Cái gì không sai, nói cái gì quỷ xứng? Mạc Ôn Hòa cái kia ngu xuẩn có thể trở thành là thượng tướng phu nhân? Hắn nơi nào phối? Vừa thức tỉnh liền như vậy ngạo khí, không đem chúng ta để ở trong mắt. Chờ hắn chính trở thành thượng tướng phu nhân, chúng ta còn có thể sống sao? Phía trước đều muốn đem chúng ta đuổi ra ngoài, hiện tại không là càng không biết tự lượng sức mình ."
Khuê Dillon nguyên bản tốt tâm tình, ở Clark ác ý ngôn ngữ hạ tiêu tan, hắn trầm mặc chốc lát, con mắt một thâm thúy, trở nên trầm tư.
Campbell cấp Clark đầu một chút tán thưởng tầm mắt, chợt động viên vỗ vỗ Khuê Dillon ngực, nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ đạo, "Thân ái , ta xem chuyện này a phỏng chừng là ai muốn lợi dụng chúng ta ôn hoà đây. Cái kia thượng tướng có thể không hề là thật sự yêu thích chúng ta ôn hoà, chỉ là hy vọng có thể lợi dụng ôn hoà huyết thống đi. Hơn nữa, hắn là chủ tinh thượng tướng đều là muốn rời khỏi."
Khuê Dillon con mắt lóe lên, trầm mặc như trước không nói, chỉ là khuôn mặt lạnh xuống.
Campbell nhìn Khuê Dillon biểu tình, hai con mắt ám trầm xẹt qua, nhẹ giọng cười nói, "Có thể chúng ta ôn hoà quá nhỏ còn không thế nào tiếp xúc nam tính, chờ hắn tiếp xúc hơn nhiều, tự nhiên có thể rõ ràng chân chính yêu mến. Ngược lại ôn hoà hiện tại đã kinh bị Tours tông sư coi trọng, tiền đồ quang minh. Chúng ta giúp ôn hoà đem trấn giữ đi, đáp lại, hai ngày nữa vừa vặn không phải là ôn hoà sinh nhật sao, không bằng chúng ta làm cái tiệc rượu."
Nói xong, hắn nhìn về một bên ngoan ngoãn bóc quả cam Norah đạo, "Norah cùng Connie số tuổi cũng là hoa quý tuổi tác, vừa vặn lần này cũng hảo nhượng hai người các ngươi tiểu nhân được thêm kiến thức."
Norah an vị ở Campbell bên người, nghe vậy ngẩng đầu lên khẽ mỉm cười, biểu tình không hề xấu xa trái lại vui sướng cực kỳ, hắn nhẹ nhàng gật đầu, "Cảm tạ mẫu phụ quan tâm Norah. Norah rất vui vẻ có thể tăng trưởng hiểu biết." Dừng một chút, hắn hơi có mấy phần trù trừ đạo, "Chỉ là, ôn hoà gần nhất khá bận, không biết hắn có nguyện ý hay không hồi tới tham gia tiệc rượu a."
"Hừ! Hắn dám không trở lại!"Khuê Dillon táo bạo vỗ bàn, "Phản hắn! Coi như là trở thành Tours lưu ý người, ta cũng là hắn Phụ thân! Cái này nghiệt tử, ta lần này cần phải hảo hảo trì trì hắn, nhượng hắn bé ngoan nghe gia trưởng."
"Phụ thân, thỉnh ăn chút cây quýt, này cây quýt mùi vị rất ngọt, rất hiếm có." Norah che lại đáy mắt xem thường, ngẩng đầu lên cung kính đưa lên bóc hảo cây quýt.
Nhìn ngoan ngoãn tri kỷ Norah, Khuê Dillon lòng dạ thuận không ít, vẫn cứ có mấy phần oán hận đạo, "Hừ! Cái kia ngu xuẩn nếu như có Norah bình thường bớt lo, là tốt rồi."
"Ha ha, thân ái , ôn hoà chỉ là còn nhỏ, chờ hắn lớn một chút liền có thể hiểu được ngươi khó xử ." Campbell nắm bắt một cái cây quýt biện đưa vào Khuê Dillon trong miệng, khẽ cười nói.
"Hừ! Hắn tiểu? ! Norah cùng Connie so với hắn còn nhỏ!" Nhấc lên cái này, Khuê Dillon lại lần nữa phiền chán đứng dậy, hắn trảo quá cây quýt biện bản thân ăn, tiếp đó cảm thấy miệng đầy trong veo, lúc này mới hừ hừ xem như là qua .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ] Thượng tướng Nguyên tố tinh linh vương -Thủy sâm sâm (END)
Ficção Geral01/02/2015 END gom lại 3 part đề nghị xóa lại rồi down nếu save truyện trước chờ hoàn mới đọc . Quét mìn : tinh tế thư tính - thú nhân , chủ thụ , ngây thơ tiểu bạch vũ lực giá trị cực cường nguyên tố tinh linh vương , phúc hắc khổ bức hổ thú nhân...