Chương 52: Bạn thú đại quân khế ước tiến hành lúc
Cách đó không xa mơ hồ nghe đến bên này âm thanh giống cái bọn học sinh cùng bọn họ tiểu đồng bọn đều kinh ngạc đến ngây người , kết quả là, bọn họ mặc dù bị vây quanh là bởi vì vị này thuần huyết Hoa kiều?
Không không không, vừa lời kia phun tào điểm quá nhiều, bọn họ cũng không biết làm sao nhổ nước bọt . Nhạc — văn
Theo bốc lên bảy, tám cái đầu, màu xanh biếc cây mây khác nào bị xâm phạm địa bàn giống như vậy, hết thảy cây mây toàn bộ bắt đầu bành trướng, vèo vèo vèo đem này một vùng vây lại, xanh biếc chậm rãi tràn ra mê huyễn màu đỏ tươi, cây mây phía trên mọc ra từng cây từng cây sắc bén như cương móc câu.
Nó bỗng nhiên công phòng động tác dẫn tới Phượng hoàng kêu to một tiếng, hoả hồng cánh chim hơi có mấy phần bất mãn đánh.
Mạc Ôn Hòa nhận ra được tiểu cây mây căng thẳng tâm tình, động viên vỗ tay một cái cánh tay, "Đừng lo lắng." Tiện tay chi phối một chút nhàn nhạt quang hệ nguyên tố vuốt lên những này bạn thú nôn nóng. Mạc Ôn Hòa thoả mãn nhìn mấy cái có chút căng thẳng thân thể bạn thú mao lại nhu thuận lại tới.
Hàm đầu hàm não mặt đất hùng gãi gãi đầu, trầm thấp nghẹn ngào hai tiếng lấy đó thoải mái. Cửu Vĩ Hồ thì lại càng rõ ràng, nguyên bản chín cái tạc lên đuôi nhàn nhã đung đưa, rất là thích ý mễ phía trên thú đồng.
Mạc Ôn Hòa nhìn này vài con bạn thú lông xù ngây thơ tiểu dạng, hai mắt đã kinh bắt đầu sáng lấp lánh sao trời mắt, hắn lôi kéo Lục Tinh trạch cánh tay: "Tinh trạch lão sư, chúng nó thật đáng yêu."
Cảm thấy bị không để ý cây mây dùng phấn nộn tiểu cốt đóa sượt sượt Mạc Ôn Hòa gò má, nguyên bản giương cung bạt kiếm bầu không khí ở Mạc Ôn Hòa hai câu ngữ hạ sụp đổ, kèm theo sát khí bầu không khí trong nháy mắt bằng hữu tốt lên.
Bị ép vây xem bọn học sinh run rẩy ôm làm một đoàn, chịu đựng to lớn hoảng sợ, quả thực muốn nước mắt nước mũi tràn lan: Mạc đại đại, ngài nếu như thế yêu mến liền đưa chúng nó đều thu phục đi, chúng ta không có bất luận cái gì dị nghị! Thật sự, đại đại cầu thu ngao ngao ngao!
Lục Tinh trạch thở dài một tiếng: "Ta không hội ngăn cản ngươi từ bỏ này mấy cái bạn thú, ngươi có thể lựa chọn chúng nó, bất quá, phải nhớ kỹ thận trọng cân nhắc đồng thời phải nhớ đến thừa gánh trách nhiệm, thế nào đối xử những này chân tâm tưởng muốn đi theo ngươi bạn thú."
Mạc Ôn Hòa rất tán thành gật đầu, thân là nguyên tố Tinh linh vương, hắn con dân khế ước liền là thân bất do kỷ, hắn có thể rõ ràng những này bạn thú khế ước, dùng một đời gởi thư nhậm chức đánh cược, nếu như lựa chọn sai lầm, có thể chúng nó sinh mệnh thậm chí rất nhanh hội tiêu tan. Đối với này một phần không hề bảo lưu tin tưởng, Mạc Ôn Hòa rất cảm kích.
Nhìn đồ đệ mình tâm tình bị đè nén, Lục Tinh trạch vui mừng nói: "Làm hết sức, lượng sức mà đi. Không cần tương lai hối hận, ta chống đỡ sự lựa chọn của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ] Thượng tướng Nguyên tố tinh linh vương -Thủy sâm sâm (END)
Fiction générale01/02/2015 END gom lại 3 part đề nghị xóa lại rồi down nếu save truyện trước chờ hoàn mới đọc . Quét mìn : tinh tế thư tính - thú nhân , chủ thụ , ngây thơ tiểu bạch vũ lực giá trị cực cường nguyên tố tinh linh vương , phúc hắc khổ bức hổ thú nhân...